1 - 21

223 3 0
                                    


Tối manh thân cao kém

Tự Khê

Converter: lovelyday

Cô nhi Thích Phi Tuyết là vòng giải trí ít có cao cái nữ thần,

Fan luôn luôn thực lo lắng,

Nữ thần tìm không thấy thích hợp thân cao bạn trai làm sao bây giờ?

Đáp án là —— nữ thần bạn trai là bóng rổ vận động viên ~~

Xin hỏi thân cao kém 30cm có gì cảm thụ?

Nữ chủ: Có thể bị bạn trai mang theo đi...

Nam chủ: Có thể đem cằm các bạn gái trên đầu nghỉ ngơi...

Tự lập kiên cường trầm tĩnh TV nữ minh tinh VS nhiệt tình sáng sủa tri kỷ bóng rổ nam vận động viên

------------------

Nội dung nhãn: Đô thị tình duyên vòng giải trí chuyên nhất tình

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thích Phi Tuyết, Lạc Tịch ┃ phối hợp diễn: Trần Dao, Tiểu Mạt, Điền Phong Kỳ, Đinh Đông ┃ cái khác: Chuyên nhất tình, tế thủy trường lưu【 la la sách sách 】

Bài này 1v1, song khiết;

Nữ chủ cô nhi, không nơi nương tựa;

Ngày càng, dưỡng phì rất nhanh đát;

《 Lạc Tuyết hữu tình 》 thay tên vì 《 tối manh thân cao kém 》

Này văn là 《 》 dẫy văn, không ảnh hưởng độc lập đọc


--


Chương 1

Tháng 7 đế đô, kiêu dương như lửa, bên ngoài biết khàn cả giọng kêu, phát ra thuộc loại mùa hè độc đáo kêu to, An Thuận khu phúc lợi viện viện trưởng văn phòng, điều hòa độ ấm điệu rất thấp, tê tê hướng ra phía ngoài hộc khí lạnh.

Thích Phi Tuyết cảm thấy chính mình mặc giày xăng ̣đan đầu ngón chân đã có chút lạnh lẽo, nàng hai tay hoàn ngực vuốt phẳng hạ □□ bên ngoài cánh tay, nếu biết lần này nói chuyện thời gian dài như vậy, vừa rồi nàng nên ở bên ngoài thêm cái áo trong.

"Phi Tuyết, ta biết ta hiện tại đưa ra yêu cầu này thực quá đáng, nhưng là Lí Tình vừa mới tốt nghiệp đại học, nàng học vẫn là nghệ thuật loại, công tác càng thêm khó tìm, nghệ giáo lão sư này danh ngạch ta đã cùng mặt trên đánh qua tiếp đón, bọn họ cảm thấy không tốt tìm ngươi nói, hi vọng ngươi có thể chính mình đưa ra buông tha cho."

Thích Phi Tuyết cúi mắt da, ánh mắt lẳng lặng nhìn chăm chú vào trước mắt bàn làm việc, đỏ thẫm sắc trên mặt bàn phóng một cái đứng thẳng □□ tượng đồng, lão nhân gia cười hiền lành hướng nàng vẫy tay ý bảo, khóe miệng nàng hơi hơi khiên giật mình, nguyên lai chính giữa trưa tìm chính mình nói đúng là chuyện này sao?

An Thuận khu xã bảo cục chiếu cố nàng cô nhi thân phận, cho nàng ở An Thuận khu nghệ giáo an bày một cái giáo sư cương vị, tuy rằng tiền lương không cao, nhưng là này phân công tác khó được ổn định, vừa biết được tin tức này khi, Thích Phi Tuyết nội tâm vạn phần vui vẻ, không có người biết, đối với một cái khí nhi đến giảng, ổn định chính là nàng lớn nhất theo đuổi, mấy ngày nay nàng thậm chí đều đã an bày xong về sau cuộc sống, ở chính mình từ tiểu học tập nghệ giáo làm vũ đạo lão sư, sau đó cùng Tiểu Kiều cùng nhau làm cái ngày nghỉ thiếu nhi vũ đạo huấn luyện trung tâm, lời ít tiền sau, tham gia thi cao đẳng, chính mình nỗ nỗ lực, nếu có thể thi được đế đô vũ đạo học viện, thì phải là rất viên mãn , nhưng là hiện tại, lí viện trưởng nói cho chính mình, nhường chính mình đem này danh ngạch nhường xuất ra? !

Tối manh thân cao kém (vòng giải trí) - Chưa hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ