~~~~
"NO!" Malakas na sigaw ko.
"Hindi ko kaya Christian!" Tumulo ang mga luha ni Andrea, at pati na din ang mga luha ko.
Hindi tumitigil sa malakas na kabog ang dib-dib ko at ang takot na nadarama ko.
Nakatitig lang si Christian kay Andrea, kitang kita at nadarama ko ang takot niya sa mga mata niya.
He shakes his head. "No, Andrea, don't do this! You can change, we can start all over again!" He pleads.
"UGH! YOU DON'T FUCKING UNDERSTAND WHAT'S CHANGE IS, CHRISTIAN! AKALA MO BA MADALI LANG GAWIN YUN! SINONG MAY SABI SA'YO?! I CAN'T CHANGE! I'D RATHER DIE THAN DOING THAT MOTHERFUCKING CHANGE YOU'RE TELLING ME!" Napasabunot siya sa buhok niya.
"Andrea, please, let's end all of this, please, I'm begging you. I know you're a good person, please," taimtim na sabi ni Christian.
Sa mga sinasabi ni Ian, I can't end my tears streaming down from my eyes.
Napatalikod si Andrea ulit at nakadukdok lang yung ulo niya sa isang kamay niya.
"You're right, Christian. I'm a good person, tama ka! I'M A GOOD PERSON! THAT'S RIDICULOUS! I'M NO GOOD! YOU SON OF A BITCH!" -Andrea
Bigla niyang sinampal ng malakas si Christian habang patuloy pa din siya sa pag-iyak.
Christian, you're hurt because of me. And I don't know what to do...
In this state ni Andrea, she can't process what's we're saying to her. Her mind is blur, full of air. So kahit anong sabihin ni Christian sa kanya, she can't process it.
"YOU WILL NOT FULLY UNDERSTAND THE MEANING OF CHANGE! NEVER!" Sinuntok naman niya si Christian sa may kabilang pisngi.
"DON'T HURT HIM, BITCH!" sigaw ko sa kanya. Hindi ko na mapigilan sarili ko. Kapag nakikita ko si Christian na nasasaktan, nasasaktan din ako. We're connected at some point. I guess this what love really means.
"Oh?! Look who's talking over there? What do you think of yourself, an angel in disguise? Ready to rescue mighty Christian!? Fool! " -Andrea. Tinapat niya sa akin yung hawak niyang knife.
I'm panting. Kasabay ang malakas na tibok ng puso ko at kinakapos na ako ng hininga.
"Hmm.. It's so bad touching your little precious face, Ian. BUT YOU LEAVE ME NO CHOICE BUT TO DO IT!" andrea. Sinuntok pa niya ulit ito.
"CHRISTIAN! ANDREA, DON'T FUCKING DO IT, PLEASE!" sigaw ko kay Andrea. Tulo ng tulo yung luha ko.
"Baby, don't worry, I'm fine,"Christian.
You're not fine, Ian. You're not fine. No.
Tumayo si Andrea. At umiyak na naman siya. She's a psycho. Sa mga kilos pa lang nya. Sa sudden change ng emotions niya, baliw na siya.
Tiningnan niya yung edge ng knife, at hinawakan.
"Why did I love you like this, Ian? Why didn't you love me back at all? Huh?" Andrea. Then he points the knife to Christian's throat. "WHY?! WHY!? she cries again. "FUCK!"
"You're the only one who can answer that question," Christian.
"Yeah right! And the answer is, I don't know," Andrea. "IF YOU CAN'T LOVE ME BACK, THEN YOU HAVE TO DIE, RATHER THAN SEEING YOU AND LET EVERYTHING THAT HURTS COME CRAWLING BACK IN MY MIND AGAIN! YOU SHALL DIE! GOODBYE IAN!" she says.
"NO! DON'T DO IT!!" sigaw ko na naman. "KILL ME, NOT HIM! PLEASE!"
I have no choice.
Napatingin siya sa akin at humalakhak ng sobrang lakas.
BINABASA MO ANG
REACHING THE CLIMAX (RTC BOOK 1) (Editing+Revising ~)
RomanceREACHING THE CLIMAX (RTC Book 1) **Completed** Adult content. Read at your own risk. Summary: MONEY. SEX. LOVE. Ales only knows one way to earn money to live. By selling herself-her body, her soul-for sex. Away from the family she...