Anh là trai bao,tôi là gái điếm !

267 0 3
                                    


Đàn bà ngủ vs đàn ông dù là 1 hay 2 hay nhiều hơn nữa đã đc gắn mác '' Đĩ ''

-Đàn ông ngủ vs đàn bà dù 1 hay nhiều hơn nữa thì vẫn là '' Đàn ông '' gắn mác '' đào hoa '' !

. . .

Anh là trai bao,tôi là gái điếm !

1 mối tình nảy sinh giữa 2 kẻ bán thân xác làm nhu cầu giải trí để đổi lấy TIỀN !Cái thứ chết tiệt đẩy con người ta vào nhiều ngã rẽ và cạm bẫy! . . .

Anh thân hình vạm vỡ,gương mặt rất đẹp trai - dĩ nhiên rồi,cái ''ngề'' của Anh cần điều đó!

Tôi dáng bốc mặt xinh - dĩ nhiên thôi,chả có con điếm cao cấp nào là xấu!

Chúng tôi cùng làm việc trong 1 quán bar,1 nơi đầy tiềm năng,đầy khách hàng sộp đủ mọi tầng lớp!. . .

Tôi vẫn thường thấy Anh ngồi bàn Vip,cùng mấy bà già đang tuổi '' hồi xuân ''. . .Anh và tôi có thể coi nhau là ''đồng nghiệp'' chăng?. . .

Nhạc trong bar xập xình và chát chúa,mún thủng màn nhĩ! Đám choai choai công tử tóc xanh tóc vàng cứ múa may điên cuồng giống mấy thằn giật kinh phong! Chúng chơi đủ thể loại,từ lắc. . .tới những chất kích thích khác,thằng nào mà dẫn bồ theo,thì tôi thừa biết ''bãi đáp'' tiếp theo của chúng là ở đâu ! . . .Giàu đâm hư ! Trong khi tôi vất vả kím tiền ô nhục,chúng ngửa tay ra là có tiền ko mất sức ! Đời nó bất công. . .nên cọng lông nó chẳng bao giờ thẳng=))

1 ngày như mọi ngày,khi hôm nay mấy lão đại gia của tôi đi công tác hết cả rồi,có lão thì đang ăn sinh nhật vợ ,có lão đang dự tiệc đám cưới của con ! Tôi vào tolet rồi gọi nũng nịu trong điện thoại,bắt mấy gã lần sau đền cho tôi,mấy lão già hám gái trẻ đẹp tội gì không làm vui lòng người đẹp như tôi ! . . .

Tôi nói chuyện đt xong,rửa mặt make up lại rồi đi ra,kêu 1 ly rượu,xog vứt đt lên bàn,ngửa cổ uống sạch ly rượu mạnh,1 cảm giác nóng xé ruột xé gan đang diễn ra! . . .Tôi rút từ giỏ xách hộp thuốc,lấy thuốc và hút ! Thật khó tìm ra 1 con đĩ ko biết hút thuốc đấy! Vì điếu thuốc là ''bạn'' là thứ ''thật thà'' nhất trong vạn thứ,nghiện cái khói đắng như đời của 1 con đĩ. . .cái ngề ''làm vợ'' trăm thằng này có gì ngọt ngào đâu?. . .

Tôi nhìn xung quanh qua ánh mắt buồn,khẽ chạm vào 1 ánh nhìn thân quen. . .của Anh! Tôi bất giác nở nụ cười nhạt lả lướt vs Anh,Anh cũng nở nụ cười đáp lại. . .

Không khí trong bar,vs rượu mạnh làm tôi thấy hơi khó chịu,tôi vớ cái túi x ách rồi bước ra khỏi bar,nhưng cũng chưa biết đi đâu. . .Tôi bần thần,đứng vừa rít thuốc vừa đợi xe taxi!. . .1 chiếc sh đen đỗ trc mặt - là Anh ! Anh cười tươi,hỏi ''đi chơi ko ?'' . . .tôi nhếch môi cười rồi nhún vai '' ok ''! . . .

Anh phóng xe trên con đường rộng,tôi rất thích tốc độ,gió lướt mạnh như tát vào mặt. . .Anh hỏi tôi '' Em muốn đi đâu?ta đi ăn kem nhé ! '' Tôi bật cười thích thú,vì trc' giờ tôi chỉ nge '' Đi khách sạn nhé ! '' chứ ko nge '' Đi ăn kem nhé ! '' Tôi gật gù '' Ừ! Đi ăn kem''. . .

Anh chở tôi tới quán kem,rồi hỏi tôi ăn kem gì,tôi đăm chiêu 1 hồi rồi bảo kem vani và sôcôla! Anh kêu cũng giống tôi! Tôi múc kem ăn ngon lành,lâu lắm rồi tôi ko đi ăn kem. . .Tôi chỉ ăn 1 nửa,chừa lại 1 nửa,rồi nhìn nó tan ra,Anh thắc mắc hỏi '' kem ko ngon hay sao mà Em ko ăn nữa ? '' . . .tôi tròn xoe mắt tỏ vẻ ngây thơ nhìn Anh bảo '' Ngon,nhưng thích nhìn nó tan ra hoà vs nhau ! ''. . .Anh nhíu mày nhìn tôi rồi cười ! . . .

Sau đó chúng tôi đi chơi trò chơi trong Vincom ! Rồi đi vòng vòng khắp phố hú hét chọc gẹo thiên hạ như con điên .Khỏi kể cũng biết vui thế nào. . .phút giây đó. . .tôi quên mất rằng tôi-là-ai. . .

Tình yêu bắt đầu rất đơn giản như thế! Cũng hạnh phúc và vui vẻ,tuyệt nhiên chúng tôi không cãi nhau,không trách mắng gì nhau. . .1 t.y êm đềm ! . . .Tôi kể Anh nge điều đưa tôi vào cái ngề này,Anh cũng kể lại tôi nge lý do Anh làm ngề này. . .Tôi và Anh chung quy cũng vì tiền mà đánh mất bản thân !. . .Hôm nào thử nge dân điếm kể chuyện đi,bao hay,chân thật đến tục tĩu. . .nhưng đó là những ngôn từ thật nhất chúng tôi miêu tả đời đĩ chính xác nhất. . .

Chúng tôi quen nhau đc 6tháng,1 t.y quá dài vs 1 con đĩ ! Đôi khi tôi khó chịu khi nghĩ đến cảnh Anh đang trần truồng,ân ái bên con đàn bà khác,tôi cố tỏ vẻ bình thường,mỗi khi mấy mợ già rửng mỡ gọi Anh,Anh mà biết tôi gen chắc sẽ cười rất to! . . .thật kì dị ! Đĩ gen vì trai bao?. . .

1 hôm ân ái xong,Anh ôm tôi trên giường thủ thỉ '' Anh khó chịu khi nghĩ Em ngủ vs thằng khác quá ! '' Tôi ngồi bật dậy nhìn Anh,1 cảm giác khó tả đang lùng bùng trong tôi,nửa vui nửa đau lòng. . .Tôi im lặng và hôn Anh. . .Khi ấy tôi mong giá mình ''trong sạch''. . .

Tôi quen Anh đc 1 năm. . .vẫn vui vẻ vẫn hạnh phúc. . .mọi thứ vẫn rất tuyệt vời,tôi như vợ Anh. . .

1 đêm Anh về nhà trong tình trạng say khướt. . .tôi lo lắng chăm sóc cho Anh. . .Anh chưa bao giờ say đến vậy . .Anh nhìn tôi . . .Ánh mắt của 1 kẻ đang say đầy cuốn hút. . .Anh nói '' Anh sắp cưới vợ rồi,gia đình Anh muốn Anh lấy vợ,1 cô gái ngoan hiền và yêu thầm Anh từ hồi Anh còn ở quê. . .''. . .Tôi cố gắng bình tĩnh nói '' . . .Anh yêu Em mà,vậy xin gia đình cưới Em đi ''. . .Anh im lặng. . .rồi quay lưng về phía tôi rồi nói '' Anh yêu Em ! Nhưng Em chỉ là người tình,không thể làm vợ, vì Em là. . .'' . . .Anh bỏ lửng câu nói,tôi nói tiếp thay Anh '' là Đĩ. . '' rồi tôi cười to chua xót. . .Tôi lấy túi xách lao ra khỏi nhà. . .chạy mãi. . .chạy mãi. . .tôi đang mún trốn chạy điều gì. . .

Đàn ông muôn thuở là đàn ông,tôi yêu Anh quá đến nỗi quên mất điều này. . .Anh ta có thể ngủ vs vạn người chẳng ai phán xét,nhưng tôi ngủ vs dù chỉ 1 người. . .tôi vẫn là Đĩ trong mắt Anh ta! . . .thế đấy. . .người tình nó khác vs người vợ xa lắm ! . . .Tôi chửi tục '' Đ.m đời !''

Tôi cười to,cười điên loạn,nc mắt tôi rơi. . .mascara làm giọt nc mắt tôi vấy đen,như giọt nc mắt của ác ma vậy. . .Hút hết gần nửa gói thuốc,tôi lững thững về,gom đồ đạc và ra đi. . .trong khi Anh ta đang yên giấc! . . .

Tôi trở về cuộc sống trc' đây,có điều ko còn thấy bóng dáng của Anh nữa. . .Anh đi lấy vợ thật rồi. . .! Kệ mẹ! Tôi chẳng muốn nhớ tới,lúc bắt đầu vào ngề,đáng lẽ tôi ko nên quên mình-là-ai! . . .

Thỉnh thoảng nhớ Anh,tôi vẫn ra quán kem cũ,gọi kem sôcôla và vani. . .nhưng ko ăn,nhìn chúng tan ra. . .dù vani và sôcôla tan ra hoà vào nhau,thì kết quả vẫn chỉ còn thấy màu sôcôla mà thôi. . .như t.y giữa con điếm và trai bao. . .hoà đc vào nhau. . .thì kết quả Anh ta hạnh phúc. . .tôi vẫn chỉ là con điếm. . .

Nhiều đêm rảo bước dưới ánh đèn đường. . .tôi chỉ mong 1 thằng đàn ông cao thượng nào đấy kéo tôi khỏi đống bùn nhơ này. . .Nhưng mãi mãi là mong ước. . Tôi lảm nhảm câu hát tự chế''đĩ ko cần hoàng tử yêu. . .đĩ chỉ cần người bình thường yêu đĩ và coi đĩ đúng nghĩa là vợ ! . . Cuộc đời vs điếu thuốc ơi. . .''. .

. . . . .Đời Em là cây nhang. . . .

. . . . . . . . .Đốt lên rồi sẽ tàn. . . . . .

🎉 Bạn đã đọc xong TÌNH YÊU GIỮA CON ĐĨ VÀ THẰNG TRAI BAO 🎉
TÌNH YÊU GIỮA CON ĐĨ VÀ THẰNG TRAI BAONơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ