A/N:
This story is just came from my imagination, and just came from my dream what kind of love story I want to happen in the future and my kind of boy at the same time , some parts will be true , coz some parts of my story happen to my real life.. Im not a bitter person I just want to tell in this story what is my experience having a relationship with that kind of boy.... By the way, this is my second story and this is my first love story at the same time. I usually write mafia stories, and action stories, Its kinda hard but my mind keeps on telling me to write it ... So hope you like it..
HelloKitty™>.<
******
Meisha's PoV
"Happy birthday to you, happy birthday, happy birthday~,happy birthday to you~" kanta sakin nila mommy at daddy at sila Daney, at, Cassie.
Huhuhu ghad!! Im already 19 but Im still NBSB!! Huhuhu grabe sabi ni mommy kailan daw ako mag bbf pero sabi ni daddy wag daw muna....
"Happy birthday sayo baby Mei ko .." Sabi ni mommy sabay abot ng regalo niya sakin...
Binuksan ko sya at wahhhhhhh!!!!!
"Huhuhu!! Mommy iphone 6 ?!! Wahhhhh!!!! Thankie mommy!!!!!" Mangiyak-ngiyak na sabi ko ...
OMG!!!!! ITO YNG GUSTO KONG PHONE EHH!!!!
"Baby Mei gift ko yan sayo ksi lagi kang honor sa school mo galing-galing talaga ng baby ko." huhuhu mommy naman ehh ...
"Huhuhu.. Daddy ganda oh... Huhuhu" pakita ko kaya daddy.
He just gave me a smile,and give me a keys??
"Daddy, ano ito??" Takhang tanong ko. Langya ?! Susi?! Ano gagawin ko naman dto ???
"Nak, susi yan susi." Poker face na sabi ni daddy.
Huhuhu alam ko naman yun eh...
"Daddy naman ehh!!" Pagdadabog ko.
"I brought you a car, since you know how to drive here's your dream car, honey."
WTH!!!!!! CAR?!!! AS IN KOTSE?!!!!! WAIT LNG...??
"Dad baka naman kotse na laruan lng yung medyo malaki?" Tanong ko.. Malay mo dba?
"Stupid! Sympre yng sinasakyan ng tao!" Sabi ni daddy.
Maka stupid naman to?! Kala mo sing talino ko to ? Naku kng hindi ko lng talaga ito tatay eh na sipa ko na 'to.
So ang ginawa ko ay tumakbo papuntang garahe. Halos ma tisod ako ehh..
Wahhhhhh!!!!! Is this real?!!! Gahhhdddd!!!! Its a red car and its so damn beautiful!!!! Huhuhu my dream car...
"Huhuhu daddy thankie talaga!!! I love u na talaga!!!" Sabi ko habang yakap yakap si daddy .
Best Dad talaga sya!!!
"Bes?" Tawag ni Daney sakin ... Huhuhu bff ko to since elem.
"Huhuhh bakit bessy?"
"Gift ko sa'yo ohh.." Sabi nya sabay abot sakin ng box na maliit.
Langya?!! Kanina susi ngayon box?!!!
"Hala bessy, wag mong sabihin ipatatapon mo 'to sakin? Sayang ang ganda pa naman ng box." Sabi ko sayang eh..
"Ay tanga! gaga buksan mo kasi!" Sabi ni Daney.
Maka-tanga wagas ahh, tas sinabihan pa akong gaga?!! Sakit ahh?!!
"Sakit mo naman mag salita bes." Sabi ko totoo naman eh.
So binuksan ko at ......wahhhhhhh!!!! Necklace siya .. Ay mali necklaces pala tatlo ehh.. Wag nya sabihing isusuot ko to nang sabay?!!! Aba?!!! Kati nito sa leeg eh...
"Bes, kaya tatlo yan ibig sabihin ay tag-iisa tayo dyan, sayo yng forever, ksi alam kong naniniwala kadoon eh, sakin yng best kasi gagawin ko yng best ko para maging forever tayo magkaibigan, Cassie sayo yng friend ksi alam kong friendly ka pero kami parin yng bff kahit nakailang kaibigan kana kami parin yng pinaka pinagkakatiwalaan mo." Sabi ni Daney sabay isa-isang sinuot ang necklace samin.
Huhuhu naiyak ako sa sinabi ni bessy!! Huhuhu... Nakaka touch..
"Bessy oh." Sabi ni Cassie sabay abot ng.. WTH?!!! Box na naman?!!!
"Box ulit?!" Sabi ko nakakainis na ahhh...
"Bukasan mo muna ksi bago ka magbunganga dyan! Di ko nga alam kng bakit ikaw and cum laude namin ehh .. Eh para ka nga tanga dyan..." Sabi ni Cassie.
Hndi pa naman talaga ako yng pinakamatalino eh... Pero sanay na ako dyan kaya Cassie napaka totoo kasi nyan kng ano ayaw nyan sayo sasabihin nya yun agad..
So binuksan ko ng box .... And wahhhh!!!!! Si..si... Chanyeol??!!!! At... At... May....may.... Pirma niya at sabi pa nga:
Happy birthday to you ....
Exo chanyeol ..
Wahhhhh!!!!! As in wahhhhh!!!! May poster nya na may pirma nya at shirt na may pirma din nya!!!!!! Wahhh ... Ang gwapo pa naman niya... Pano kaya pag nakita ko to in person?? I need oxygen nun!!!!!
"Wahhhhhh!!!! Bessy pano ka nag karoon nito?!!! Kala ko ayaw mo sa k-pop?!!!" Taran tang tanong ko...
"Bessy naalala mo ba nung pumunta ako sa korean kasi mag babakasyon kami nun ni mommy ... And nagkataon na nakita kong may fan signing sila kinabukas kaya bumili ako ng mga ganyan at pumila ng pag kanda haba haba para lng dyan." Sabi nya ...
Wahhh!!! Nakita nya in person si channieeee!!!! Wahhhhh...
"Wahhhhh!!! Bessy!!! Pogi ba sya in person!!!" Wahhh!!! Gusto ko talagang malaman!!!
"Oo bes. Ang tangkad pa nga nya eh hanggan balikat lng nya ako halos ehh.." Wahhhhh!!!
Wahhhhh!!!!!!
"Tama na yan at nang nakakain na tayo, baby Mei, kain na,Daney,Cassie." Tawag ni mommy...
"Opo tita." Sabay na sabi ng dalawa.
Kaya sumunod na lng kami para kumain na ....
Ay oo nga pala hndi ako nagpapakilala, hayy.. Hndi talaga ako naka move-on dun sa regalo ni Cassie ehh..
Hi! Meisha Standford's the name but you can call me Mei, 19 years old na ako pero eto NBSB parin ako.. Hayyy .. Hndi naman kmi masyadong mayaman , siguro oo, pero ok lng din ..
Ano kaya feeling ng mainlove ?? Masaya??
Hayy.....
Sabi nga nila pag sina bihan ka ng 'i love you' ang sagot mo dapat 'thank you' kasi pasalamat ka ksi mahal kita.
Hehehehehe...
Pero ang sakit ksi ng ginagawa nya sakin ehh , hndi lng ako pinalayas pinag mukaha pa akong tanga nung lalaking yun pero minahal ko sya sobra...
Kaya nga ako sobrang nasaktan eh kasi kala siya na pero hndi pa pala???
True love waits naman dba???
********
A/N
So this is the prologue ....
See you in my next UD
Inspired by:
Hi! School Love On , Meteor Garden
All rights reserved
April 5 2016-
HelloKitty™>.<
BINABASA MO ANG
Foolish Lovers (Book 1) (Revising)
RomanceSi Meisha Standford ay isang ordinaryong, babae na matalinong dalaga na walang kaalam alam pagdating sa pagibig, manhid , slow name it pero lahat nagbago simula nung may mangyaring hndi nya inaasahan... Sino kaya ang tutulong sa kanya ... Sino din a...