Past Love Meet Future Love

32 1 0
                                    

Hayyyy naku nakita ko nanaman siya sabay sabi na"hi baho" sabay Amoy sa sarili at sabi Hindi naman ako mabaho ha loko talaga yung lalaking yun bwesettttttt!!!!! Hay,badtrip nanaman ang araw ko.       

Makalipas ang 3 araw April na
Huuuuuu yes hindi ko siya nakita sa first day ng April. Summer nanaman and bilis ng panahon at lalo pa akong naging dahil  nalaman ko na nag paplano na magswimming ang ninong ko at kasama kami pero hindi ko alam ang ibang mga  kasama but  I'm so excited pa rin  kasi ito ang first swimming ko ngayon summer kaya naman hinanda ko na ang aking swim suit.

Dumating na ang pinaka- aantay antay kong araw swimming na huuhuhuhuhuhu!!!!!!!!!!! Bago sumakay sa sasakyan nagdasal muna ako para gabayan ako ni Jesus sa swimming, ako kasi ang pinakahuling pumasok sa jeep kaya umupo ako sa may  hulihan pagkatingin ko sa tabi ko andoon siya si john john , kumunot ang noo ko at halos magdikit na ang dalawang kilay habang siya tumatawa. Sa haba ng byahe, nakatulog ako sa balikat niya at hawak niya ang pisngi ko para hindi ako magising agad, dalawang oras pala akong nakatulog sa balikat at sabi ko sa sarili ko"ano ba yan nakatulog pala ako sa balikat  niya"  pag kagising ko nalang andito na kami sa  Naic Resort baba na kami sa jeep una siyang bumaba kaysa sa akin kaya bababa palang ako nakaabang na siya tapos kinuha niya ang kamay ko at inalalayan sa pagbaba .Kikiligin na sana ako kaso lang pinagtawanan niya ko sabi niya "bakit Balot na balot ka?"  Sabi ko sa kanya "eh hindi pa naman magswiswiming kaya nag suot muna ako ng jacket at jugging pants." Pagkababa namin sa jeep tinulungan namin si  mama ko at si mama niya ,kasama kasi and buong family niya at family ko, si ninong at si ninang at iba pa naming kapitbahay kasama na doon si Jasmine and ultimate na may crush kay john john buti nalang nasa kabilang jeep siya hindi namin siya kasama sa jeep na sinasakyan namin, tinanong ko ang sarili ko "bakit ba ako nagsisilos kay jasmine? Eh hindi naman kami Ni john john ah." Maganda't mayaman siya at sexy pa, yun ngalang ang pangit ng ugali Niya maldita at masungit, Kay john john nga lang ata siya mabait eh. "

Past Love Meet Future LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon