Gab Pov
Natalo tuloy ako ginalingan ko na nga ehhh hmmpp(pout).Ako pa talaga ang nag-aya.Ako pa talaga natalo nun kaya manlilibre na naman ako.Mauubos talaga yung pera ko mga baboy pa naman yung mga yun.
"Sab anong mga baboy.Suntok you want💪👊 at saka talagang magaling lang kami masyado kaya ka natalo." sabi ni CassEDI ikaw na yung nakakabasa.Ibloblock ko na nga yung isip nakalimutan ko nga pala may nagbabasa ng iniisip yung isa dyan.
"hahahahahaha"sabi ng dalawang berat
"Bakit mo kasi binabasa paano kapag private yung iniisip ko babasahin mo pa aber"hhmmpp pinagtutulungan nila ako huhuhu..
"Hindi mo lang inaaamin na sadyang madaldal ka lang at mapanlait yang isip mo blehhh."sabi ni Cass sabay dila.Isip bata talaga kaya niispoled ng tatay.
"Hoyy!manlibre ka na lang akala mo di ko pa nababasa yang iniisip mo.Guys tara na sa jolibee"sigaw ni Cass
Mga naguunahan na sa jolibee.Aisshh nga isip bata talaga kagagandang bata ganun kumilos tsskk.
Cass pov
Nandito na kami sa jolibee bago ko ba masapok si Sabrina at kumakain kaagad kami ng pagkain sa sobrang gutom.Mayamaya may narinig akong nagsesenti na lalaki at pinatugtog pa talaga.
Paano bang magamahal ns.
Paano ba magmahal palagi na lang nasasaktan umiiyak na lang palagi."Ganun naman talaga kapag umiibig may kasamang saya at lungkot ehh.Hmmm buti na lang ako minamahal ko young pagkain di tulad nung iba tinatapon na lang.Bahala na nga sila puro pangsenti yung pinatutugtog pa nila.Pinalalandakan ba na bitter sila"habang nagiisip si boy 1
"Hahahahahaha grabe sya ohhh"
"Bat tumatawa yun baliw siguro sya.Wala nga syang katawagan o kausap ehhh" (Guys sya yung nasa image)
"Mukha ba akong baliw alam
lang nya na nababasa ko yung iniisip nya nako"sabay bulong"Ano ba yan bumubulong pa sya baliw na nga tskk"ge tuloy mo pa nakakabwisit ka na ehhh
Wag na nga pansinin yung mga hindi nakakaintindi..
"Ano ba yan mukha ka ring baliw kakausap sa sarili mo tumahimik ka nga"dabi ni Nikki sabay turo kay boy 1.
Makaalis na nga baka mamaya ehh kung ano pa sabihin nito baka mapatulan ko na ito..
"Guys uuwi na ako.Maaga kasi ako bukas ehhh.Byee na.."
"Sige uuwi na rin kami see you"sabi ni Gab na hindi sigurado.
"Ako rin baka makasuntok na ako ng lalaki hhmmpp.Sayang may itsura pa naman."sabi ni Nikki habang inimagine yung lalaki sa jolibee.
"May pasuntok suntok ka pang nalalaman pinagpapantasyahan mo pa."sabi ni Gab
"Ge bye"sabay sabay naming sabi.Convo
Manong sunduin nyo na po ako...Pagpunta ko sa labas ay nakita ko agad si manong na nagaantay..Tumuloy na ako sa kotse at pinaandar into no manong.
"Manong pagising na lang po ako pagdating sa bahay"ramdam ko ang paandar ng kotse hanggang nakatulog ako sa sobra pagod..
BINABASA MO ANG
White User Academy
FantasiaMarami syang dapat pagdaanan na mga pagsubok na kailangan nyang kayanin. Maraming umaasa sa pagbabalik nya dahil sa malapit na digmaan sa pagitan ng Dark at Magic User Academy. Sa muling kanyang pagbabalik ay kailangan nyang magensyo para sa daratin...