Prologue

8.4K 49 25
                                    

HANGCORNY NG TITLE KO. HAHAHA.

Wala kasi akong maisip X))

Anyways, eto na po Book 2 nyo. Lol.

------

[Prologue]

Elaine

May times na ang sweet... may times na ang bitter bitter.

Paano naging sweet? For example.

He surprises me everyday. Laging may pakulo yan. Kahit anong mangyari, may bago lagi.

Hehe, kaya nga araw araw akong kinikilig dun eh.

Paano naman naging bitter? For example ulit.

Cold and Silent treatment. Pag kami nagkatampuhan, at ako ang may kasalanan, jusme. Ang hirap amuin!

Ay ewan ko sa kanya! Pero kahit ganyan yan, mahal ko yan. Mahal na mahal na mahal. Mehehe.

Segwey muna tayo. College na pala kami. 4th year lang kasi ang natapos ko sa US, at nakahabol pa ako sa enrollment for this school year.

Architecture ang kukunin ko. 5 years lang yun. Keribels. Engineering naman yung kay Dylan. Interior Design ata kay Mich? Not sure. Kay Kurt ay Medicine, si David naman, IT yata.

Bonggang mga course e noh? Haha.

Anyways, back tayo sa topic, yung lalaking yun, yung kinakikiligan ko dati, nagbago na po. Kung dati ay pinapakilig niya ako lagi, ngayon lagi na niya akong pinapaiyak. Ewan ko ba dyan, nakakainis!!

----

Prologue pa lang. Di ko kasi alam kung paano sisimulan. Haha.

Oh, basta. Makakaya ko 'to. Hahaha.

Salamat nga pala sa mga nagcomment. Weeeee. Mahal na mahal ko kayo! :">

Baka bukas na ang Chapter 1. Haha. Paki-antay na lang po X))

Jodie (dreamcatcher26)

[JTBILF: Book II] Bittersweet Love (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon