Zen vội vàng vào lớp, ngồi yên vị. Mọi người trong lớp đang ồn ào về chuyện ở nhà ăn, ngay khi Zen bước vào, họ bắt đầu im lặng và nhìn chằm chằm cô. Zen lặng lẽ về chỗ ngồi của mình, đầu cúi thấp vì biết có nhiều người đang nhìn mình. Vừa ngồi xuống, cô bạn bàn trên đã quay xuống tò mò:
"Cậu và Edward đang hẹn hò sao?"Zen ngẩn ngơ nhìn cô bạn, trong lòng cảm thấy có chút khó chịu, nhưng vẫn trả lời:
"Mình và Edward không hẹn hò.""Cô tưởng bọn tôi không thấy chuyện khi nãy sao mà còn chối." Cô nàng tóc xoăn ngồi cúi lớp lên giọng mỉa mai. Liếc nhìn tóc xoăn không nói gì, Zen không ngốc nên biết cô nàng tóc xoăn đang muốn gây chuyện, cô cũng biết có vài người trong lớp không thích cô chỉ là họ không thể hiện ra bên ngoài. Zen cũng không thích tiếp xúc với những người không ưa mình nên họ càng nghĩ cô kiêu căng, còn nói xấu sau lưng cô. Nhưng Zen mặc kệ, cô làm sao ngăn được người khác ghét mình.
"Có hẹn hò hay không liên quan gì đến cậu. Hay là cậu đang ghen tỵ?" Jesssica vừa bước vào lớp liền thấy bạn thân đang bị người khác ức hiếp, tức giận hỏi.
"Ai ghen tỵ với cô ta. Mới đến vài ngày đã giở trò quyến rũ rồi." Tóc xoăn lớn tiếng, lườm Jesssica.
"Thật sao? Mình nhớ khi Edward mới chuyển đến đây, cậu luôn lẻo đẻo theo người ta tặng quà suốt ngày nhưng lại bị người ta xem là không khí." Jesssica ngồi xuống cạnh Zen, chống cằm nghiêng đầu nhìn tóc xoăn châm chọc. Lúc nghe tóc xoăn nói thế Zen có hơi tức giận, nhưng cô chỉ mới đến không muốn gây ấn tượng xấu đành phải nhẫn nhịn cũng may là có Jesssica.
"Cô..." Tóc xoăn thẹn quá hoá giận, đứng lên chỉ tay về phía Jesssica muốn mắng người nhưng cũng may lúc đó bước vào cắt ngang.
"Ồn ào gì thế? Mau vào chỗ hết đi.""Zen đứng để ý cô ta." Jesssica thì thầm với Zen.
"Mình không để ý."
Tiếng chuông vang lên, cả lớp bắt đầu như bầy ong vỡ tổ. Jesssica uể oải vươn vai, Zen thở phào chỉ còn một tiết nữa cô sẽ được về nhà. Tiết cuối cùng là giờ giáo dục thể chất, trước ngày nhập học Zen đã thông báo cho mẹ và chị gái những môn cô sẽ đăng ký. Khi vừa nhìn thấy giờ thể dục trong danh sách Ronie liền không đồng ý vì Zen thể chất yếu, nhưng Zen không nghĩ thế trước khi cô xuyên không đến thế giới này, Zen là trẻ mồ côi phải vừa học vừa làm sức khỏe rất tốt cô thích vận động hơn là được chăm sóc kỹ như bây giờ. Nhưng Zen không thể kể mọi chuyện ra, nếu không Ronie sẽ đưa cô và bệnh viện mất. Cuối cùng vẫn là Libby lợi hại đã khuyên được Ronie.
Cả lớp sau khi thay đồng phục liền có mặt ở phòng thể chất, thầy giáo bảo hôm nay sẽ chơi bóng chuyền. Phòng thể chất khá rộng chia làm hai sân một dành cho nam, một dành cho nữ.
Từ ngày tỉnh lại sau tai nạn đến giờ, Ronie luôn nói Zen sức khỏe yếu, giành làm mọi việc không để Zen động tay đến bất cứ việc gì, mỗi lần như thế Zen chỉ biết biết thở dài ngoan ngoãn nghe theo. Nhưng giờ cô đã tin lời Ronie, vừa vào sân không bao lâu mà cô đã bắt đầu thở dốc. Zen lui bước đứng ở phía góc sân, nơi ít người chú ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoàn][Đn Twilight] Yêu
RomanceMột cô gái trẻ mồ côi cha mẹ. Không may gặp tai nạn giao thông. Đến khi tỉnh lại cô phát hiện mình đang ở một nơi hoàn toàn xa lạ. Rồi bất ngờ còn có thêm một người mẹ và chị gái. Hơn nữa, họ không phải người thường...