CH#2 Selection

8 0 0
                                    


<< BLOOD POV >>

Sabado ngayon at kasalukuyan akong nakapangalumbaba sa nangyayari. T*ngina wala akong maisip. Hindi ko alam gagawin ko.

ARRGHHHH Ang hirap mag-isip...

Tssss di ko na alam gagawin ko...
( T____T ) Huhuhuhuhuhu

Andito ako ngayon sa kwarto at inabot ako ng umaga kakaisip kung natanggal ako sa trabaho ko.

(A/n: Wushuuu!! Oh baka yung lalaki na Fafa yung tinutukoy mo)

Tumigil ka nga Author baka gusto mo ihampas ko sa feslak mo yung Dictionary dito.

(A/n: Sama amp! * 3 * )

Tss...magagawa mo brutal ako eh hahahahahahahhah.

So yun nga...di na ako nakatulog at nakatigtig lang sa kisame naming sira.
Tumingin ako sa relo ko at quarter to 7am na pala.

Nagluluto na ako ng pwedeng lutuin para mamaya pero tinawag ako ni Lolo Chups....

"Raizy may naghahanap sayo, kaibigan mo ba ito?" -bigla akong nagtaka sa tanong ni Lolo Chups dahil wala naman akong kaibigan na totoo ehh.

LAHAT KASI SILA AY PLASTIC AT MGA MAPAPEL

Bumaba na ako at sinilip yung kaibigan kuno ko daw...Well partida hindi pa ako prepared. Naka black sweater at short shorts lang ako. Nakalugay din yung My-ohh-so--amazing-colored-red-hair at nakasombrero.


Hinarap ko na yung nasa pinto at mga lalaki sila na naka-suit...huh?! ...may nabubuhay pa rin pa lang mga MIB ngayon.


"Pasensya na wala po akong kaibigan na plastic at mapapel so pwede na po kayong umalis" -sinabi ko iyon at bahagyang isasara na sana yung pinto ng hinarang ng isa sa mga MIB yung kamay niya sa pinto.

"Problema mo, wala kaming yelo. Sa iba ka na lang bumili !!!" -isasara ko na sana ng iharang niya ulit yung kamay niya.


"Andito kami para sa isang bagay na nasa iyo Miss Blood at kailangan mong sumama sa amin" -at anuman yun tss.


"Sa pagkakatanda ko hindi ako kabilang sa akyat-bahay gang"


"Sumama ka na lang sa amin kung ayaw mong may madamay pa" -dun ako kinabahan dahil marami sila at ayokong may mapahamak sa lugar na to. Ayoko din madamay kay Lolo Chups.

"Tss magpapa-alam lang ako kay Lolo"


Pinuntahan ko na si Lolo Chups at niyakap siya. "Lolo Chups sama lang po ako sa mga kaibigan-kuno ko ha. Wag po kayong mag-alala mag-iingat ako" -doon na ako tuluyang sumama sa MIB na to.


Bumaba na kami sa tenement at nakita kong pinagtitinginan kami ng mga tao dito. Center of Attention ang peg ko ngayon, di man lang ako nakapagbihis bwisit yung bwisita ehh.

BloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon