"Phịch" Tôi ném túi đồ xuống ghế sofa một cách miễn cưỡng , rồi theo đà đó mà ngả mình xuống. Một cảm giác thật mệt mỏi, mặt tôi vẫn còn nhá nhem vì nước mắt . Hôm nay quả thật là ngày tồi tệ . . .
Tựa đầu vào thành ghế, mắt tôi nhắm ghiền, đầu gìơ chỉ hiện lên hình ảnh của Milky thông báo tốt nghiệp. Tôi như không muốn tin vào tai mình , mặc dù tôi đã có linh cảm trước đây khi biết cô ấy không tham gia SSK năm nay. Nhưng thật sự rõ đột ngột, NMB đang lên đỉnh cao thì cô ấy lại quyết định tốt nghiệp vì các thế hệ sau . Tôi biết Milky toàn hành động theo ý mình và tôi cũng vậy , Milky vừa thông báo tôi cũng lập tức hủy bỏ kennin AKB mà không có sự bàn bạc nào cả. Gìơ Milky đi nghiã là NMB đã mất một lượng fan lớn, mất một ACE tuyệt vời . Tôi cho là thế .
Thở dài trong vô vọng , tôi cười trừ . Milky chuẩn bị đi rồi đấy, trách nhiệm lại nặng hơn rồi đấy , và sẽ ít được gặp Milky hơn rồi đấy . Thật chán nản, tôi chả muốn đứng trên sân khấu mà thiếu cô ấy bên cạnh . Trong các single của NMB , mỗi lần tập luyện điểu nhảy khó hay hát những đoạn cao , tôi dường thoáng chút mệt mỏi , muốn từ bỏ, Milky lại ân cần đến bên tôi , cô ấy động viên, khích lệ tôi mặc dù chúng tôi coi nhau là đối thủ trong nhóm . Nhưng nhờ cô ấy, tôi đã gạt bỏ suy nghĩ từ bỏ , đứng thẳng người tiếp tục tập luyện để xứng đáng vị trí ACE của NMB . Đến khi tôi kennin AKB team K, cô ấy còn vui hơn cả tôi, chúc mừng tôi : "Từ nay Sayanee được thể hiện hơn rồi nhé!"
Cô ấy là thế, lúc nào cũng vui vẻ , và đặc biệt cười rất dễ thương . Nói sao ấy nhỉ, giống như các fan hay các thành viên khác đều nói Milky có đôi môi rất gợi cảm, "câu" được rất nhiều người . Bản thân tôi cũng đã từng siêu lòng trước nụ cười tỏa nắng đó , nó thật đẹp, thật lộng lẫy . Cũng có lúc tôi phải ghen tị với các fan trong các buổi handshake , cô ấy cười thân thiện, bắt tay họ , nói chuyện với họ, điều đó khiến tôi chỉ mong muốn kết thúc buổi handshake để được gần Milky. Nhưng biết sao được , tôi cũng có fan mà , họ rất mong các sự kiện như vậy để có thể được gặp idol , điều đó cũng làm tôi an lòng và vui vẻ hơn .
Tôi cảm thấy vô cùng thích thú khi thấy các fan "ghép" tôi với Milky . SayaMilky ! Nghe thật oai nhỉ. Các senpai cũng được fan ghép và họ rất nổi tiếng khi làm việc cùng nhau . Đặc biệt tôi rất ngưỡng mộ Atsumina vì fan 2 chị rất nhiều và trông như một cặp thật vậy . Thật vui khi mình được ghép với người mình thích, cảm giác như một phần của nhau vậy. Tôi mong Milky cũng nghĩ thế , mặc dù tôi biết cô ấy chưa thể hiện nhiều ở bên ngoài .
Từ hồi kennin và Yui- san cũng kennin NMB , tôi và Milky bắt đầu có khoảng cách . Chúng tôi ít chụp hình với nhau hơn , ít đi ăn riêng hơn mà thay vào đó là tập trung vào công việc , và tôi bắt đầu giao lưu nhiều với các thành viên mới . Milky cũng không có vẻ giận gì tôi, cô ấy cũng có vẻ khá bận đấy, kennin team B nên thời gian hoạt động nhiều hơn . Các fan cũng biết mà ủng hộ chúng tôi rất nhiều , bằng chứng là SSK 2013 , cả 2 chúng tôi được vinh dự bước vào senbatsu mà hạng lại gần nhau nữa chứ. Nỗ lực của chúng tôi đã được fan biết đến, thật hạnh phúc mặc dù tôi tin rằng họ rất muốn Sayanee và Milky hãy hoạt động với nhau nhiều hơn, chụp thêm nhiều tấm hình cho họ vui. Thế nên thỉnh thoảng chúng tôi vẫn chụp cùng nhau, quay vid ngắn để thấy được tôi và Milky vẫn thân và chơi cùng , để các fan ấm lòng mình hơn .
BẠN ĐANG ĐỌC
FanFic [AKB48] Cảm Xúc
Fanfiction- Thể loại : BH, FanFic - Tình trạng : One Short - Nội dung: Một cảm xúc mới nhận ra của Sayanee. - Mod chính: SayaMilky ~ Toàn bộ chỉ là sự hư cấu ~ =))