The Boys

11 0 0
                                    

Josh's PoV

Yow Yow Kabayow Ang Papanget nyo!pwe ako lang gwapo dito haha pero joke lang yun hi ako nga pala si Josh Erick Del Rosario 35 27 25 haha ay pambabae pala ung sinasabi ko haha ulit nga wait............................................. Hi Im Josh Erick Del Rosario 17 yrs old Im single and ready to migle LoL. i live at achuchuchu haha ayoko sabihin kung saan ako nakatira baka kasi mamaya pagkaguluhan nyo ako pero sige tatapusin ko na muna itong Sweet Speech ko baka ako maging partner ng bida rito babye muaappss....

Daniel's PoV

Hi ako si Daniel Ezekiel Sayo 16 yrs old nagpupuyat para lang sa taong minamahal ko at wala kayong pake kaya shut up nlng kayo kasi hindi naman kayo yung nagpupuyat kaya ayun isa ako sa member ng 5 bananas at ulit wala kayong pake kung ganyan ung name ng grouo bakit ba Pare-parehas kaming mahihilig sa saging eh serious person ako kaya babye na tch............

Red's PoV

Psh Nakakainis si Author bat pa kasi may intro intro pang nalalaman eh-_- pwede namang kwento agad tss kaya ayoko ng ganito pero sige na pabibigyan ko na kayo Im Red Simone Lopez tinatanong nyo kung kaano-ano ko sa Jeydon Lopez?sus Kamukha ko lang yun pero di kami relatives di ko nga kilala buong personality nun eh kilala ko lang sya sa mukha kaya ayun nga pala 16 yrs old na ako nakatira sa Achuchuchuchuchuchu kpayn babye........


Gelo's PoV

Hoy oo ikaw ikaw na nagbabasa nito!! Pwede ba kitang maging flirt just asking babe :-* haha sorry sa intro ito na magpapakilala na ako.......Im Prince Gelo Cortez Kung ano man iniisip nyo tama kayo Playboy ako but i have a heart oo nanakit ako ng damdamin ng babae pero iyak lang naman ginagawa nila kaya ok lang yun 17 yrs old na ako and tapos na ako kaya paalam:-*
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
Hi guys sorry sa super duper matagal na update nagloloko kasi minsan tong wattpad eh😂 hAHa sorry din sa mga typographical..and nga pala sorry sa pagiging paasa ko dejoke lang ahaha Next UPdate 15 votes Xoxo

.....Pm me nlng for mor info haha
Andami kong Arte haha lels




Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 29, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dark Spade High:SHOOL OF BITTERNESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon