Chapter 6

1 0 0
                                    

Jade's POV

Ano ba yan nahilo na naman ako.Pag uwi ko sa bahay uminom kaagad ako ng gamot at pumasok sa kwarto ko at nag pahinga...di ko namalayan nakatulog na pala ako...

"Hi sweet pie!"sabi ng isang bata sa panaginip ko iyun lang ang nangyari pero mahigit 2 hrs. na pala akong nakatulog.

Pag kagising ko binuksan ko laptop ko,at nag basa ng msgs.

"Jade kita tayo bukas"from kit.

Siguro tungkol lang to sa thesis namin na di namin nagawa dahil nga sinumpong na naman ako ng sakit ko.Ewan ko ba kung anong meron sa central park.

Kinabukasan pumasok na ko at nakipag kita kay Kit para sabay kaming pumasok sa room.

"Jade..."

"Yes?"tanong ko habang nag sasalamin sa phone ko.

"Yung nangyari kahapon..."bago pa sya matapos nag salita na ko,

"Ah iyon?sorry ha?sakit ko kasi yun,pero mamaya sa canteen o sa gym na lang tayo gumawa ng project wag na dun"tumango na lang sya at pumasok na kami ni Kit sa room.

"Hoy!"sigaw ni Charles

"Ikaw ha nang iiwan ka na"sabay dugtong nito

"Ano ba ginawa nga namin yung thesis namin!!"agad kong sagot

"Tara kain tayo"sabi nya as usual napaka PG talaga nito HAHAHAHA.

Habang nag lalakad naisip ko na naman yung nangyari kahapon parang...argh!wag na lang baka mahilo o kaya sumakit na naman ulo ko.

"Jade!tulala ka na naman!"sabi ni Charles

"Bumili ka na lang,mamaya dumating si Ms.S at mapagalitan pa tayo!!"pag mamadali ko sa kanya.

Ken's POV

Habang nag lalakad lakad ako sa room nakita ko silang dalawa na mag kasama,ok lang naman kung doon sya mas magiging komportable.

Kung alam nya lang lahat.

Sobrang hirap ng makalimutan ka ng taong nangakong di ka nya iiwan at kalilimutan.Pero ano tong nangyari nawala lahat dahil sa isang pag kakamali.Sayang talaga.

Pero sabi nga nila 'PSP' past is past.

SoulmateTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon