Chapter 10: Date?

61 28 6
                                    


FL Chapter 10: Date?

Meisha's PoV

Ano na naman problema nung Jacob na yun parang ewan lng?? Sus! "Ay ubos na!?" Sabi ko nang makita yng kinakain ko..

"Mei!!" Sigaw ni Jacob. Ano na naman ba problema ng adik na yun?! Kaya naglakad ako papunta sa guess room nya." Ano yun?" Tanong ko nang makapasok ako ehh sa medyo bukas yng pinto ehh..

Yahh!! Hndi ako bastos na tao ahh.. Bukas na ksi ehh.. "Punta tayo sa mall, nood tayo ng movie." Sabi nya, na kinagulat ko. Aba?! First time ko na may nagyaya sakin na pumuntang mall... "Ha? Bkit mo naman na isipang pumunta ng mall?" Tanong ko at tumabi sakanya.

"Ang boring ksi dto ehh, and you look pissed off." Sabi nya, ginagalit ba ako nto, pero gusto ko din ksing pumuntang mall syempre bibili ako ng mga new thingy ko...

"Ok, I'll get dress." Sabi ko at umalis sa kwarto nya at pumasok sa kwarto ko para magbihis.

Jacob's PoV

Did she just say she'll go with me?? Im not wrong right??

Nahh.. I just want to know her more, and I miss her smile and her laugh.. I know its cheesy but thats what I feel about her, go I stood up and get dress, I just wear a polo the navy blue one and wear a jeans. And that's it .. So I went out my room and I saw her,

She's wearing a floral dress and wear a red hills and with her long curly hair and a light make-up she's really beautiful .

"Kukuha lng ako ng pera ko bibili din ksi ako ng kailangan ko." She said I just nodded ..

So I went down to their sala and sit, a few minutes later she came down the stairs and walk towards me..

"Tara na." She said and smile.. I like her seeing happy and smiling.

"Ok, we'll going to use my car." I said, she just nodded and we walk towards the door and hop in to my car..

Cassie's PoV

Pagdating namin sa bahay nila Mei ay wala sila dto, tinanong ko na sila manang kng saan sila pumunta ang sabi lng samin nakita lng daw nila si Mei na kumakain ng cake tapos pagbalik daw nya sa kusina wala na si Mei...

"Saan ba pumunta yun?" Sabi ni Daney.

"Nandito naman yng kotse nya.." Sabi naman ni Christian.

Kng wala yng kotse nya ibig sabihin magkasama sila ni Jacob??

"Wala nga yng kotse ni Jacob eh." Sabi ni Daney,

"Baka magkasam sila ni Jacob?" Tanong ko sa kanilang dalawa.

"IMPOSIBLE!!" sigaw nilang dalawa.

"Pwede ba wag kayong sumigaw?!" Sigaw ko sa kanilang dalawa.

"Baka naman naglakad-lakad lng si Mei," sabi ni Daney..

Oo nga baka nagpahangin lng yun..

*******

A/N

Yan muna..

Yan na ba yng first move ni Jacob??

Pero paano si Christian??

Abangan...

Hahahahahaxd wala pa pala lng POV si Christian,, baka sa nxt chapter na yun ahahaha..


HelloKitty™>.<

Foolish Lovers (Book 1) (Revising)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon