Punit-punit na siya sa kalumaan. Dapat nang itapon dahil wala naman ding saysay. Pero kahit luma na at punit-punit, ramdam niya pa rin yung sakit.
11-23-11
P.S. I still love you.***
Hanggang kailan ba dapat sukatin ang paglimot? Sa tagal ng taon, buwan, araw, oras, minuto o segundo ba na di mo na siya iniisip, nakikita o nakakasama?
Love if its real, it would only take a glimpse and all feelings and emotion returns.
Nakalimutan mo na dapat siya kaya ka nagsulat six years ago. Para aminin ang mga bagay na di mo na kayang sabihin ng harapan. Pero nahanap mo ang punit-punit at lumang sulat. Binasa mo at gaya ng nakasaad sa dulo, I still love you.
At yung sakit na naramdaman ko gaya noon, iba pa rin ang pinili mo.
You are now marrying my best friend. Yung taong pinag-abutan ko ng sulat na 'to.
News flash. Sadyang kalat na ang traydor at kailangan ng ipunin at ilagay sa basurahan.
Binasa ko ang petsa ng kasal na nakalagay sa invitation. Hindi siya luma o punit-punit.
11-23-16.Pero bakit mas doble pa ang sakit?
Lesson: May mga hokage moves na traydor sa mundo. Akala mo kaibigan mo, yun pala kakaIBIGin si the one mo.
***
ⓗⓘ
Gusto ko malaman ang reaction mo.
Bakit nga ba mas doble ang sakit?ⓒbonkerhearts
BINABASA MO ANG
Jar Of Hearts: One Shot Collections
Teen FictionThose are the stories I've written when I got the urge to write. To write how I feel. To write what I feel.