Chỉ Cần Chúng Ta Bên Nhau

2.4K 142 24
                                    

Đã mấy năm rồi? Một năm, hai năm hay hơn thế nữa? Những câu hỏi đó đã ám ảnh Mina suốt nhiều năm qua. Cô không thể trả lời được hay đúng hơn là cô không muốn trả lời những câu hỏi đó.

Nhiều năm trước:

-Momo, chị đâu rồi? Đừng trốn nữa mau ra giải thích cho em nghe.- Mina vừa la lớn vừa đạp mạnh cánh cửa phòng ngủ trên tầng gác mái. Khuôn mặt cô tức giận khi nhìn thấy nơi góc phòng người con gái tên Momo cô đang tìm đang núp dưới tấm chăn chỉ để lộ ra vài sợi tóc vàng.

Cô lao nhanh tới giựt tấm chăn ra khỏi người con gái tóc vàng rồi quăng thẳng tờ báo trên tay xuống trước mặt chị- Chị giải thích cho em, tại sao tại sao chị lại làm như vậy, chị có nghĩ đến cảm giác của em không.

Chị lặng lẽ cầm tờ báo lên nhìn sơ qua tiêu đề ngay trang nhất "Hôn lễ chính trị của đại tiểu thư nhà Hirai và Tổng giám đốc Jung", chị thở dài rồi ngẩn lên nhìn cô- Mina, em biết là chị chỉ yêu mình em thôi mà, phải không?

-Chị nghĩ chỉ cần nói thế là tôi sẽ tin chị sao?- Mina quát lớn, nước mắt đã rơi trên khuôn mặt xinh đẹp của cô -Chị nói chỉ yêu mình tôi nhưng chị không nhớ sao, tuần tới chị phải lấy tổng giám đốc Jung đấy đại tiểu thư, chị sắp trở thành Jung phu nhân làm sao một đứa như tôi có thể tin rằng chị chỉ yêu mình tôi được chứ.

-Nghe chị nói đi Mina-  Momo đứng dậy ôm lấy Mina - Chị không thể nói cho em lí do chị kết hôn. Nhưng nếu em yêu chị hãy cho chị thời gian.

-Thời gian ?- Mina đẩy Momo ra khỏi người mình làm chị bất ngờ ngã xuống chiếc giường phía sau- Chị muốn tôi chờ chị bao lâu? Một tháng, một năm, mười năm hay cả cuộc đời?

Momo bị đẩy ngã xuống chiếc giường bất ngờ nên không theo một quy luật nào hết tay chị va chạm mạnh vào cạnh giường. Cảm giác đau làm chị khẽ nhíu mài và rồi sao đó là cái lạnh thấm vào trí óc khi bàn tay chị đầy máu.

Mina cũng nhìn thấy tay Momo, cô nắm lấy bàn tay ấy, không phải là nhẹ nhàng nắm lấy như cách cô hay làm trước đây mà là cách nắm thô bạo, cô bóp mạnh vào vết thương đang chảy máu rồi ngước lên nhìn Momo- Tim tôi đang giống như tay chị vậy, chảy máu không ngừng. Và chị biết đấy, tay chị sẽ mau lành lại rồi chị có thể xem như chưa có gì xảy ra còn tim tôi thì không như vậy, máu vẫn sẽ chảy đến khi giết chết được tôi mới thôi. Nhưng tôi thì muốn sống, tôi không thể chết chỉ vì một người như chị không cần tôi nữa nên như vậy nhé chị đi theo chồng của chị và tôi thì đi tìm hạnh phúc mới. Hai chúng ta như chưa từng quen biết và lỡ có gặp nhau thì tôi sẽ lướt ngang qua bởi tôi biết chị cũng sẽ thế mà, đúng không???

-Không phải đâu, Mina à hãy nghe chị nói đi, làm ơn hãy cho chị thời gian. Một năm chị hứa với em chỉ một năm thôi chị sẽ chở lại với em, chúng ta sẽ thực hiện tiếp ước mơ của em, khi đó chị sẽ là Myoui Momo . Được không Mina??- Momo khóc lớn, chị cố nhịn không nghĩ tới cơn đau đang bị Mina cố tình khắc thêm sâu bởi chị tin rằng Mina sẽ quên nhanh thôi bởi Mina yêu chị bởi Mina sẽ không làm chị thương tổn như cách chị đã làm với Mina.

Nhưng Momo sai rồi, lần này thì khác, Mina không còn muốn yêu Momo nữa, Mina giời chỉ còn muốn Momo cũng phải biết được nổi đau cô đang chịu đựng.

[ONESHOT] [MOMI] CHỈ CẦN CHÚNG TA BÊN NHAUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ