Mrs. Sugg:Dahil nasa kasal nanaman ako, nainip ulit ako kaya update muna.
Zoe's POV
Naglakad nako papuntang classroom kase 7:00 na baka kase malate ako.
Nung pagkapasok ako nagulat ako kase nakita ko si Jhoyce. Bakit sya nandito? Diba nasuspend sya?
"Hey Vega. I'm baaaack! Miss me? Did you learned your lesson?" Tapos yinakap nya ko with a fake smile
"What lesson?" Tanong ko naman.
"Ay hindi mo pa pala alam. Nevermind" Tas umalis sya sa harapan ko.
Umupo naman ako sa teritoryo ko at nagsimula na ung class
Ms. Asuncion:"Ok class dahil magsastart na ang 2nd Grading, may mga malilipat ng section sainyo. 2 araw nalang kaya sulitin nyo na ang mga nalalabing araw mg mga friends nyo o kaya ng jowa nyo. And by the way, the election will start on Aug. 15. So meaning, maraming time mangampanya ang mga tatakbo sa certain position. Kung may gustong magpaka nognog sainyo, I'll be proud. For those who wants to run for a position, please find our sectetary. That's all! And free time pala ngayon"
Yes free time pala ngayon! Pupuntahan ko na si Ariela para kulamin ang mahdrahstahngh jowa ng crush nya! Namiss ko na kaseng mangkulam ng mga nakakaputang babae eh. Kaya this is my chance.
Pumunta ako sa classroom ni Ariela para tawagin sya. Nung dumungaw ako sa window ng classroom nila, may nakita akong naglalandian. Ayaw ko talaga sa mga naglalandian, ang creepy kaya! Pinuntahan ko si Ariela at nakita kong umiiyak sya. JUSKO HABIT NYA BA TALAGANG UMIYAK?! Nakakaloka na kase eh! Over na. Nakakasagwa ng story ko! Tama na pls? Pinuntahan ko na sya para pagsabihan.
"Hoy psst! May sili ba dyan sa mata mo?! Iyak ka ng iyak. Tara na"
"Anong *sniff* gagawin *sniff* natin? Huuuuuuuu"
"BASTA TUMAYO KA! IYAK NG IYAK! TARA. MANGKUKULAM AKO."
Ayan po nagupdate na po pero konte lang kase wala ko sa mood ^_^
BINABASA MO ANG
Dating Ms. Tough Girl
RomanceNaranasan mo naba mafall sa bully? Naranasan mo nabang maplastic? Naranasan mo nabang magamit ng iba? Kung oo, makakarelate ka dito! This is Zoe. She is a typical student fron Science International School. Maki join kayo sa buhay niyang naka shabu...