A/N
Chapter 17 na!!!! This signals the end of our term and start of the new mission for this story's characters....
This might be a long chapter since I am going to make the scenes to its peak...
LMD Chapter 17--- Let's go!!
7:30 PM, Shadow Killers hideout.
Zhianne's POV
" Ano??? Pakiulit nga!"
halos nabingi ako sa pagsigaw ng mga lukaret na babaeng to. Sinabi ko sa kanila yung sinabi sa akin ni Monkey King... Siyempre problema kung sasama ang lokong yun no.. Malamang, aalilain ako nun at di ako makakakilos ng maayos. Grr... Iniisip ko pa lang na andoon siya ay nabwebwesit na ako..
" So, paano yan? We can't hope to move if he is around and not to mention, with his underlings around." ismid ni Cindy. Gusto ko sanang magtanong kung bakit parang mainit ang ulo nito kay Xander or baka dahil kay Mark pero biglang sumigaw si Meg.
" His friends?? You mean, sasama si Ed? OMG!!!! OMG!! I like it---
*boink*
Napatigil to nang mabatukan ni Cindy. Paano ba naman kasi ay grabe kung tumili.
" Sakit non ah!" Nagreklamo pa eh...
" Grabe ka naman tumili.. Parang wala ng bukas. Hinay lang naman no." I know Cindy had that sarcastic tone.
" Ah, sorry. Don't worry Cind, bukas na bukas, titili ako ng super bongga!" Pfft.. This is hopeless. Meg started cracking some jokes again. Mukhang ayaw naman patulan ni Cindy, Ang mas odd pa sa sitwasyon ay ang pissed off look ni Reisha. Well, she is like Meg in a way. Different nga lang kaunti pero she is still easy going. I wonder what happened?
" Hey, Rei, what's up? Any idea?" sabi ko.
" Nothing. It's just that if that Xander is around, you or should I say we cannot move freely. Besides, ayoko sa Charles na yun. Sunod ng sunod, sarap sapakin eh.!"
"At kailan ka pa nahawa sa sakit nitong si Cindy ha, Andreisha?" sabat naman ni Meg. We call it Cindy disease- the manhater thing-.
Umirap si Reisha kay Meg. Tumawa naman si Meg dahil sa reaksyon nito.
" Going back to business, ano plano natin?" bigla kaming naging seryoso dahil sa sinabi ni Cindy.
" I have an idea. Pwede ko naman takasan ang mokong na yun eh. "
" Sige nga, paano? PAnigurado may mga mata yun no. Tsaka, we did not include the fact na kailangan din nating bantayan yung mga possible na kasama sa ZMEY" -- Meg
" That matter will be taken care of kapag natapos yang problema na yan kay Xander at sa mga kaibigan niya. Kung alam ni Xander na nagpapanggap ka lang na hindi nerd, malamang alam din yun ng mga kaibigan niya. " --- Reisha
" KAya nga di ako sasama sa field trip eh."
" What??? Ano sinasabi mo? Not going there? " -- Cindy
" Yes. Pero si ko naman sinabi na di ako sasali sa misyon. What I am talking about is that hindi ako magpapakita sa field trip as weird and nerd Zhianne. I will put away my disguise. Di rin ako magpapakita kay Xander at sa mga kaibigan niya just to be safe." sabi ko.
" You sure? Parang mas mahirap yan. " -- Reisha
" But it might work out. " --- Meg
" Sana nga lang. By the way, naisip ko lang, dahil di ka magpapakita sa field trip at kay Xander, sa tingin ko ay kami ang tatanungin non." --Cindy
BINABASA MO ANG
Love in the middle of darkness
Romance---- Zhianne, Cindy, Reisha and Meg.. Four women that suffered darkness in their hearts. They live in the darkest shadows of their past up until now. Kaya nga nabuo ang Shadow Killers, ang grupo nila na pinamumunuan ni Zhianne para makapaghiganti si...