Dear Forever,
Do you really exists?
Because if you do, please don't make me wait forever for him to be able to love me.Love,
Keisha———————————————
"Hey babe. What do you want?"
"I want you. Right here, right now" -The man said in a husky voice.
"Say the magic word first"
"I love you Clarrise"
I can't be wrong. Kilalang kilala ko ang boses ng lalakeng yun. I'm sure that it's him. Kahit na hindi ko sila nakikita ngayon, I'm goddamn sure that It's him.
"Oh! Gosh Jeydon! Make it ..... ah! Faster!"
"Ah sh*t!"
Damn! I'm right! It is really him! Jeydon Drake Anderson. My boyfriend.
"Oh! Harder babe! ......... ah! Faster!"
"I'm cumming Clarrise"
They' re making out again. Jeydon and Clarisse. Nanlalabo na yung paningin ko dahil sa mga luhang patuloy na umaagos mula sa mata ko. Damn this tears! Please stop falling. Dapat sanay na ko sa ganito diba? They're always making out and I'm always they're audience. I don't know kung alam ba nilang alam ko yung kababuyang pinaggagawa nila behind my back o hindi dahil sadyang magaling akong magtago. Pero kahit na alam kong niloloko nya lang ako, hindi ko parin magawang makipaghiwalay. Why? Mahal ko eh. Ganun naman siguro talaga kapag nagmahal ka ng sobra handa kang magpakatanga. Tska sinabe nyang mahal nya ko and as long as ako parin ang kilalang girlfriend nya, hinding hindi ko ibibigay ang titulong yun sa iba.
"That was really wild babe"
"Because you are wild Clarisse and that's what always turns me on"
"Jeydon, what's your plan about Keisha?"
"What plan?"
"Duh! Jeydon! Nakalimutan mo na ba kung ano talaga kayo ni Keisha?
"Oo nga pala. That weird nerd. Hindi ko pa nga alam eh"
"May nangyari na ba sainyong dalawa? Ikaw ba nakauna?"
"Of course. Ako pa ba? And yeah, I'm her first. I diverginize her."
"So how does it feel? How was diverginizing a girl feel? Diba yun lang naman talaga yung gusto mo sakanya from the start? Kaya mo lang sya niligawan para makuha yun at makaexperience mag diverginize ng isang babae?
Wait, what does she mean by that? Na plano lang lahat? Na palabas lang lahat? Ano to? Nasa teleserye ba ko ng hindi ko alam? Nananaginip ba ko? It can't be true. Mahal ako ni Jeydon. He told me that he loves me. This bitch is gonna pay dahil sa mga kasinugalingang pinagssbe nya. Jeydon loves me. I know it. I can feel it. Sabihin mo sa ilusyunadang yan na mahal mo ko! That I'm the only one. Right Jeydon?
"It was good but its boring at the same time. I mean, wala talaga syang ka alam alam. College na sya pero tinalo nya pa yung bata sa pagiging inosente nya. San ba sya galing? Sa ibang mundo?"
Nabibingi na ko sa lahat ng naririnig ko. Ayaw mag sink in sa utak ko yung mga naririnig ko. Is this really coming out from my Jeydon? Sa lalaking mahal ko? Sa knight in shining armor ko?
"I know right. She's really freaking weird. Oh well, tutal nakuha mo na yung gusto mo, I assume na makikipaghiwalay ka na sakanya?
"That's my plan. Naghahanap lang ako ng tyempo. Naiirita na din ko sa presensya nya. She's really clingy. Nandidiri pa naman ako sakanya. Hindi ko nga alam kung paano ko sya nasikmura"
And with that, with all I heared, my world began to fall into pieces. In instant, my fairy tail comes to an end and my dreams with him along with my heart shattered and torn into pieces.
————————
Author's note: I'm not a professional writer. So please do expect na magkaroon talaga ako ng mga mistakes especially sa mga grammar. Thank you!
All rights reserved. Copyright © 2016.
BINABASA MO ANG
Dreaming Of You
RomanceCan you love only one person in your entire life? Can you do everthing in the name of love? Well, meet Keisha Yasmin Fontalejo. A girl who is madly in love with Jeydon Drake Anderson. For her, winning Jeydon's heart is a dream come true. But the que...