love is blind daw kasi minsan kahit nakikita mo na nag bubulag bulagan ka pa, hindi mo nakikita ang mali sakanya lahat puro tama
bingi ka din kasi hindi mo na pinapakinggan ang sinasabi ng tao, sinasabing itigil mo na yan nasasaktan kana d ka pa rin nakikinig..
ganun nga cguro yun minsan kapag inlove ka kahit gaano kapa katalino pagdating sa pagibig nagiging tanga ka..
hindi mo alam kung ano ba ang dapat talagang gawin.nagbubulag bulagan ka nagbibingi bingihan ka? bakit ganun nuh...
sa pagibig khit pinaiiyak ka niya isang sorry lang napapatawad mo na.
minsan iniwan kana umaasa ka pa
may mahal ng iba ikaw patuloy mo p siyang minamahal
pinapakita mong mahalaga siya sayo yun pla hindi niya nararamdaman manhid pla..ang hirap ng ganun...
cguro nga minsan kapag inlove ka dapt talaga nagtitira ka para sa sarili mo, para kahit masaktan ka daw kayang kaya mo pa din, sabi naman ng iba pag dating sa pagmamahal dapat ibigay mo ang lahat para sa bandang huli hindi ka magtatanung kung ano kaya ang pagkukulang natin..
cguro kapag nasaktan na tanggapin n lng yun na hindi lahat ng bagay permante hindi lahat ng tao mananatiling para sayo.
cguro kya ngyayari ang mga yun ksi my maganda pang bagay na pwede mangyari satin, my taong talagang mas para satin na mamahalin tyo ng totoo yung hindi na tyo masasaktan
balang araw mangyayari rin yun..wag na lng magmamadali maghintay sa tamang tao sa tamang panahon para magkaroon talga ng tamang relasyon..
kailngan din cguro hindi dapat puro puso ang pairalin minsan pairalin din ang utak
kasi kaya nga nilagay ang utak sa pinakamataas para yun talaga ang unahing sundin...
kaya naman my mr right or my the one
ms. /mr.right ang taong nakatadhana sa atin.yung espesyal na tao na inihanda ng Diyos para sa atin.yung espesyal na tao na kukumpleto sa atin.darating ang mga panahon na akala natin nakilala na nating ang ANG THE ONE ,pero d pa,false alarm lng yun.pero sinadya ito ng Diyos, para kapag dumating na ang tamang tao ara sa atin, prepared na tayo at mature enough to face whatever trials na daratingkaya kung nasaan ka man ngayon Mr right ko. stay put k lng dyan .wag muna ngayon ,hindi pa ngayon ang tamang panahon para sa ating dalawa.pero balang araw magiging tayo rin.