PROLOGUE :
''Distance is just a number if you love that person.''
''Audrey! Hey?! Talk to me Hon!'' sigaw ni Tristan habang hinahabol ang kanyang girlfriend.
''What now Tristan?! Anong Palusot nanaman sasabihin mo? Anong kasinungalingan ang sasabihin mo! Pagod nako Tristan! Nag bingi-bingian ako sa mga kinakalat nilang balita tungkol sayo! Kasi hindi ako naniniwala sakanila kasi ikaw! IKAW TRISTAN ang pinaniniwalaan ko! Hinihintay ko na ikaw mismo mag sabi sakin kung totoo un o hindi! Pero ngayon? Sobra na yung nakita kong proweba!''-sigaw ni Audrey
''Pero hon, sya ung.... '' -Tristan
''Ano? Sasabihin mo sya ung humalik sayo?! You're going to blame her with your mistakes?! Para san? Para ikaw nanaman ang tama dito? Nakita ko na lahat ng kailangan kong makita. And that's enough evidence! Tama na Tristan. BREAK NA TAYO masyado nako nagpakatanga sayo. Harap harapan mo pa ako niloloko pero umiwas nalang ako. Salamat'' umalis na si Audrey at hindi na pinakinggan kung ano man sasabihin ni Tristan.
Lumipas na ang ilang buwan at naka move on na din si Audrey. Madami nanliligaw sakanya pero wala to sa priority nya muna. Simula nung nag break sila ni Tristan nag concentrate sya sa Family nya, pag aaral niya, pag momodel, pag kakanta, at iba pang kahiligan nya. Mahilig sya mag post ng status sa facebook.
(LMS - I'll get your number) -post ni Audrey. In 15 minutes 200 likes na agad. Pero dahil wala siyang ginawa kinuha nya lahat ng number nung mga nag like. Pero may isang guy na nag painit ng dugo niya. Si ''Nathan Keith''
''LMS~ hi po :) number mo po?'' chat ni Audrey.
''09548236** HAHA hulaan mo nalang ung dalawa'' reply ni Nathan.
''Wag nalang po.. Choosy ka pa eh'' reply ni audrey.
''hala galit na sya oh .. Sorry na..''-Nathan.
Binigay din lang ni Nathan ung number nya kay Audrey. Pero sa dami ng number na nakuha ni Audrey. Nag GGM nalang siya hindi sya mahilig mag PM kaya siya ung una na tinetext. Makalipas ang ilang araw may napansin si Audrey na GM.
(Kaylangan ko ng Doctor para alagaan ako pag may masakit sakin.
Good Morning!
~Mischief~)GM ni Nathan.
''Ano daw? Doctor? Anong meron nanaman sa baliw na to?'' tanong ni Audrey sa sarili.
(excuse me, but nurses do that work. Sila ung mag aalaga sayo pag may sakit ka. Mga doctor papagalingin ka. Pero nurses does the caring. I know this cause I'm taking up Nursing) -reply ni Audrey.
(awww.. So can you be my nurse then??)- tanong ni Nathan.
(Pwede ba? Kung babad tripin mo lang araw ko wag ka na mag reply smile emoticon thank you!) -supladang reply ni Audrey
BINABASA MO ANG
Badboy Meets his Match(On-going)
RomantizmBadboy meets his match. They were annoyed at each other at the very first place. This Brat/Suplada and this Badboy is an absolute example of the word "MISMATCH". Would it be possible to make everything upside down? Does miracle could make this "...