-"Jin, lại đây tớ nói này". KangSik vẫy tay ra hiệu.
-"Làm gì đấy sắp vào học rồi mà". Jin phàn nàn nhưng vẫn chạy lại chỗ KangSik.Càng đi lại gần, cậu thấy KS có điều bất ổn......
-"Mặt bị gì thế kia hả?" Jin hoảng hốt nhìn vết bần trên mặt KS.
Bụp...từ đằng xa một quả trứng ném thẳng vào mặt Jin.......một quả nữa....một quả nữa......Jin luống cuống ngã quỵ xuống đất...rồi một cơn mưa bột mì từ đâu ào tới, không gian xung quanh bao phủ bởi một màu trắng, bột bay vào mắt, vào tai, vào miệng, anh không nhìn thấy gì nữa, không thể nghe thấy gì nữa, thậm chí cũng không thể thốt nên lời nào......
-"Jin, Jin, Jin.....dậy đi cháu, sốt hay sao người toát hết mồ hôi thế hả?" Ông Min lay người Jin.
Jin vội bật người dậy....anh vẫn chưa hết bàng hoàng.
-"Cháu sao thế? ốm rồi hả?".
-"Dạ.......Cháu......Dạ sáng rồi sao bác?".
-"Không, bác mới về, đi ngang qua phòng cháu nghe cháu cứ ú ớ nên bác vào xem thử thôi".-"À vậy ạ, cháu xin lỗi, cháu mơ ác mộng ấy mà, hôm nay bác về trễ hơn mọi hôm thì phải".
-"Ừ, có tại nạn ngay trước cửa công ty nên bác ở lại để kí vài giấy tờ, đỡ mang tiếng sau này, có lẽ người ta sẽ niêm phong cổng đấy lại, toàn bộ nhân viên ra vào công ti bằng công phụ hết, haizz, chỉ mong không ảnh hưởng đến chuyện kinh doanh, thôi ngủ tiếp đi, bác cũng về phòng đây, à sáng mai không cần dậy sớm nấu cơm cho hai bác đâu, hai bác ra ngoài ăn sáng với đối tác, nhưng cháu cũng đừng bỏ bữa đấy ". Ông Min tỏ rõ vẻ mệt mỏi, đi ra khỏi phòng.
-"Dạ, bác ngủ ngon". Jin tiễn ông Min rồi khóa trái cửa, anh thắc mắc tại sao mình lại không khóa cửa trước khi ngủ như vậy.
-"Còn cái giấc mơ đáng sợ kia nữa, tự nhiên lại xuất hiện vậy, chẳng phải đã rất lâu rồi sao...." Jin ngồi thẫn thờ một lúc rồi ngủ gục trên ghế.
----------------------------------------------------------------------------------
-"NÀY, CÓ CHỊU DẬY KHÔNG HẢ, TRỄ RỒI KÌAAAAAAAAAAAAA!!!!!!!" RM gào thét giữa phòng..........im lăng.........rất im lặng.............cực kì im lặng................
-"Ya, thật là....., kệ đấy, mình đi trước vậy, mấy người cứ nướng cho cháy khét luôn đi, tí nữa trễ rồi bị chửi cho biết mặt" RM vớ lấy cái áo khoác rồi đi đến phòng tập, lâu lâu lại phải đưa tay lên đỡ đầu vì hôm qua ngủ quên trên bàn đến trẹo cả cổ.
-15 phút sau-
-"ĐƯỢC NGHỈ MÀ SAO KHÔNG AI NÓI GÌ HẾT THẾ" RM lại gào thét giữa phòng.
V mắt nhắm mắt mở, quần áo sộc sệch thò đầu ra khỏi phòng.
-"Sao mày không.......?" RM định quát V
Bụp......V ném thẳng cái gối vào mặt RM
-"Thằng cha điên này, mới sáng sớm la hét om sòm không cho ai ngủ cả....im lặng dùm cái đi" V lèm bèm.
-"Yaaaaaa, thằng kia, mày nói ai điên hả" RM sôi máu nhưng V đã đóng cửa làm anh không thể trả thù được.
-"Làm ơn đọc tin nhắn trong nhóm dùm cái, lúc nào cũng ôm khư khư cái điện thoại thế mà ngàn năm mày cũng không chat nhóm là thế nào, mà lâu lâu đi tập thể dục tí có chết đâu" SG tỉnh giấc bước ra ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS][FANFIC][SUGAJIN] Kết thúc...hoặc chỉ là đơn phương.
FanficTÌNH YÊU-là xa xỉ với những con người cứng rắn...Ai đó làm ơn định nghĩa cho họ thế nào là tình yêu... TÌNH YÊU-là tình cảm nồng cháy trong tim những con người yếu mềm..Ai đó làm ơn để họ được yêu... TÌNH YÊU-là bất chợt nảy sinh rồi cũng bất...