Ngài hảo! Ngài hạ tái tiểu thuyết đến từ www. 27txt. com hoan nghênh thường đi thăm nga!
Bản đứng tài nguyên bộ phận đăng lại tự hỗ network! Thỉnh duy trì chính bản, bản quyền về tác giả sở hữu!
《 tỷ, làm của ta tình nhân 》 tác giả: thành tử gia 【 kết thúc 】
Nội dung giới thiệu vắn tắt
Đầu hạ năm ấy, ta gặp ba ba mang đến đệ đệ. Ở tuấn mỹ bề ngoài hạ, càng làm ta chú ý là hắn đỏ như máu hai tròng mắt.
Cho tới nay, ta vẫn nghĩ đến hắn là chán ghét của ta.
Nhưng là trăng tròn ngày đó, hắn ôm ta, vùi đầu ở của ta gáy oa, môi bám vào của ta da thịt, nha hãm ở của ta máu. Ta mặc hắn đòi lấy.
Ngay tại chúng ta đảo điên ăn khớp, nghĩ đến được đến hạnh phúc nháy mắt, vận mệnh lại một lần làm ta nhóm đảo điên.
Ta ly khai hắn.
Lại gặp mặt, hắn đã thành vì ma cà rồng đế quốc vương.
Chúng ta gặp thoáng qua.
Hắn hướng ta ôn nhu gợi lên môi bạn: "Tỷ, lần này, ngươi rốt cuộc đừng nghĩ né ra."
Bởi vì có đệ đệ cho nên có tỷ tỷ
Đầu hạ.
Sương sớm theo ngọn cây mũi nhọn chảy xuống, đạn ở lá sen thượng trằn trọc đánh vòng, lại rơi xuống đất. Hồ nước lý hoa sen khai hừng hực khí thế, kiên ngạo nở rộ. Hồng nhạt đóa hoa chọc người yêu thích. Đáy ao tiểu cá vàng khoái hoạt du động, ngẫu nhiên nhảy lên ở không trung buộc vòng quanh vô hình độ cong, bắn tung tóe khởi một đóa nho nhỏ bọt nước, dưới ánh mặt trời lòe lòe sáng lên.
Ngay tại như vậy tốt đẹp trong cuộc sống, ta gặp hắn.
Ba ba trên mặt che kín hòa ái tươi cười, của hắn bên cạnh người đi theo một thiếu niên.
Thiếu niên trên mặt không có gì biểu tình, ngũ quan tuấn mỹ, mặt thực trắng nõn. Thoạt nhìn theo ta không sai biệt lắm đại. Ba ba khóe miệng gợi lên, đối ta cười cười, nói: "Hắn là nếu vũ, từ giờ trở đi chính là nhà chúng ta một phần tử . Cũng chính là của ngươi đệ đệ."
Ta nhìn phía thiếu niên mặt, kinh ngạc phát hiện của hắn đôi mắt cư nhiên là xích hồng sắc . Như hỏa bình thường, giống ở thiêu đốt bình thường. Quỷ dị, yêu diễm, thị huyết.
Hắn chậm rãi nâng lên mắt, nhìn về phía ta.
Sau đó nhẹ nhàng kêu một tiếng: "Tỷ."
Tiếp theo ta xem thấy hắn trong mắt chớp mà qua màu đỏ hào quang.
Quả nhiên thực thị huyết.
Ta kinh ngạc theo dõi hắn, đột nhiên cảm thấy, này nhân không đơn giản.
Nhưng là, kia huyết sắc hai tròng mắt như là một cái lốc xoáy, đem ta thật sâu hút vào, không thể giãy.
Ta gật gật đầu.
Hắn cười cười.
Văn án hoàn
BẠN ĐANG ĐỌC
Tỷ, làm của ta tình nhân
RomanceNội dung giới thiệu vắn tắt Đầu hạ năm ấy, ta gặp ba ba mang đến đệ đệ. Ở tuấn mỹ bề ngoài hạ, càng làm ta chú ý là hắn đỏ như máu hai tròng mắt. Cho tới nay, ta vẫn nghĩ đến hắn là chán ghét của ta. Nhưng là trăng tròn ngày đó, hắn ôm ta, vùi đầ...