Trầm luân

2.4K 5 0
                                    

Bài này từ phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp hạ tái, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http://www. paipaitxt. com/

【 văn án 】

"Ta muốn cùng ngươi ở không chỉ bể dục lý, cộng đồng trầm luân.

Nếu ai cũng không có thể cứu ai lên bờ, khiến cho chúng ta cùng nhau rơi xuống."

Diệp thắng lam là diệp gia thu dưỡng nữ nhi, ở bên ngoài ngoạn nam nhân, cũng ngoạn nữ nhân.

Diệp ngô dương là diệp gia đích tôn trưởng tôn, thống hận nhất chính mình tiểu cô bên ngoài đầu bất cần đời.

Nội dung nhãn: đô thị tình duyên ngược tình cảm lưu luyến thâm không chỉ chi luyến

Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: diệp thắng lam, diệp ngô dương ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác:

1, Chương 1: . . .

Ngô dương lại một lần nữa nhìn thấy tiểu cô, là ở một cái nhìn như thưa thớt bình thường sau giữa trưa. Ánh mặt trời không mặn không nhạt chiếu, đường hai bàn loại chút cao lớn tráng kiện Pháp quốc ngô đồng thụ. Ngô dương tà tựa vào xe giữ hút thuốc, chờ tiến trang phục điếm lấy định chế quần áo bạn gái.

Thời tiết đã là cuối mùa thu, ngô đồng thụ lạc hết lá cây, thân cây cúi , nhánh cây bóng ma thản nhiên tảo ở cửa kính xe thượng. Ngô dương không chút để ý đùa nghịch cháy cơ, ánh lửa nhất minh nhất diệt, ngón tay khấu ở cấp trên, phát ra xoạch xoạch thanh âm.

Có lẻ tinh ngọn lửa lóe, ngô dương tùy tay điểm thượng một cây yên, đem yên miệng khoát lên trên tay. Ngón tay tinh tế thon dài, hút thuốc thời điểm, cũng là chậm rãi từ từ, lôi thôi lếch thếch . Kính râm bị hắn để tại trong xe, lại nhìn mắt đồng hồ, phun ra yên vòng, mây khói khí trời lý, hắn tựa hồ thấy cái bật lửa thượng mơ hồ thoảng qua một bóng người.

Đó là đối phố một nhà tân khai cà phê quán, môn bán hạp , mặt trên quải một cái thật to chuông. Tường là giáng màu đỏ, rơi xuống đất thủy tinh cửa sổ giữ trên sô pha, tà dựa một người, cầm trong tay một quyển tạp chí, nhìn xem tập trung tinh thần.

Người nọ tóc đoản tới bên tai, giống cỏ dại giống nhau xoã tung, còn kèm theo chút hoặc thâm hoặc thiển hạt dẻ sắc, trên mặt thực sạch sẽ, làn da trắng nõn, ánh mắt hơi hơi híp, hai cái đùi vén bàn cùng một chỗ, trên người là thực bình thường áo sơmi quần dài.

Ngô dương xoay người nhìn thẳng cái kia thân ảnh, lại đi lên tiền vài bước, tinh tế đánh giá, thẳng đến nhìn đến người nọ cầm trên tay một quyển 《Guns review( súng ống bị vong lục )》, hắn toàn thân nhất thời cứng lại rồi, máu mãnh liệt mênh mông liền hướng ót dâng lên.

Đó là một quyển cung cấp giới thiệu súng ống cất chứa, chế tác ngoại quốc tạp chí. Tin tưởng ở toàn bộ Bắc Kinh trong thành, có thể tập trung tinh thần đem một quyển giới thiệu súng ống tạp chí nhìn xem mùi ngon nữ nhân, trừ bỏ của hắn tiểu cô, sẽ tìm không ra cái thứ hai đến.

Kỳ thật chỉ cần một cái bóng dáng, hắn có thể đem hắn tiểu cô ở trong đám người đầu cấp nhận ra đến. Nhưng lúc này đây, cũng không biết làm sao vậy, hắn thế nhưng bắt đầu hoài nghi hai mắt của mình. Có lẽ hắn là không thể tin được, ở khi cách bốn năm sau, còn có thể trên đường cái, gặp được chính mình tiểu cô.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 26, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trầm luânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ