• oneshot •

617 76 8
                                    


• • •

Kim Hanbin và Kim Donghyuk yêu nhau được gần 2 năm. Theo như nhận xét của các thành viên trong iKON thì đây là bộ đôi hiền nhất, giỏi giang nhất, trong sáng nhất và không bao giờ có lục đục nội bộ.

Vậy mà một buổi sáng đẹp trời, tại khu kí túc xá yên bình xảy ra một trận cãi vã kinh thiên động địa.

- Kim Hanbin! Anh đúng là cái đồ tồi. Kể từ bây giờ, em tuyên bố anh là thụ, mãi mãi nằm dưới thân Kim Donghyuk này.

- Này Dongdong, em mau xem lại xem ai mới là thụ nha.

Các thành viên khác đang ăn sáng, thấy cãi nhau liền rồng rắn kéo đến trước phòng BinHyuk, Yunhyeong còn đem theo cả máy ghi âm. Trong khi đó, hai nhân vật chính vẫn đang tranh luận long trời lở đất.

- Không nói nhiều, từ giờ em là công - Donghyuk mạnh miệng. 

- Dựa vào đâu cơ chứ? - Hanbin cũng đâu phải dạng vừa, gân cổ cãi lại.

- Em có cơ bắp đẹp hơn anh!

- Nhưng mà anh cao hơn em ...

- Em đẹp trai hơn anh.

- Cái này cũng tính sao Dongdong?

- Em dễ thương hơn anh!

- Chỉ có thụ mới dễ thương thôi.

- Em học giỏi hơn anh!

- Dongdong, học giỏi thì có liên quan gì đến chuyện công thụ? Anh sinh lý mạnh hơn em, tất nhiên anh sẽ nằm trên.

- Yah! Kim Hanbin, từ giờ chúng ta chia tay! Tôi không muốn nhìn thấy anh nữa! Mau đi ra khỏi phòng.

- Nhưng phòng này là của anh mà ...

- Không nói nhiều, đi ra!

Sau tiếng thét của Donghyuk là Hanbin bị đẩy ra ngoài, cửa sập không thương tiếc trước mặt thanh niên ngâu si còn đang ngơ ngác. 

Poor u!

Anh già Jinhwan vẫn còn hoá đá trước phản ứng dữ dội của Donghyuk, lúc sau mới lò dò lại gần Hanbin.

- Em ổn chứ?

- Hyung!

Hanbin quay ra ôm chầm lấy anh già khóc nức nở làm nhóc khó ở gần đó được dịp trưng ra bộ mặt cau có đặc trưng của mình.

-  Hyung nói đi! Em đã làm gì sai? Em đã làm gì sai cơ chứ?

-  Bình tĩnh, bình tĩnh Hanbinnie. Kể cho anh nghe mọi chuyện là như thế nào.

Hanbin khóc một lúc, sau đó mới lấy lại bình tĩnh, hức hức vài cái rồi nghèn nghẹn giọng.

- Em và Dongdong yêu nhau gần hai năm rồi mà chỉ dừng lại ở mức hôn xã giao. Vậy nên hôm qua, bọn em mới bắt đầu làm chuyện đó đó. Em nằm trên, Dongdong nằm dưới. Nhưng chắc tại đau quá nên hôm nay cậu ấy nhất định đòi nằm trên.

Jinhwan nghe chuyện, vỗ vỗ vai an ủi Hanbin, còn cái lũ đứng đằng xa thi nhau viết blog lên twitter, Bobby còn hoa trương kỉ niệm ngày hôm qua là ngày BinHyuk chính thức mất tem.
Người trong cuộc Kim Ngâu Si vẫn tiếp tục lải nhải, ca thán đủ điều, tội nghiệp lỗ tai anh già. Cuối cùng đi đến một kết luận.

- Nói gì thì nói Dongdong vẫn là thụ, chỉ có thể nằm dưới.

- Đúng đúng - Jinhwan gật đầu phụ hoạ - Nó còn thụ hơn hyung gấp trăm vạn lần!

Bộp!

Donghyuk đứng cái dáng không thể nào khó coi hơn, mặt nhỏ nhăn nhó như khỉ ăn ớt, tay cầm gối đập hai con người đang ngồi trước cửa phòng tâm sự hàn huyên tuổi mới lớn.

- Dongdong … - Hanbin tội nghiệp xoa xoa đầu, ngước ánh mắt puppy lên nhìn cậu.

- Đúng cái đầu hyung ấy Jinan! Còn tên ngâu si kia, chia tay xong thì đi nói xấu người yêu cũ hả?

Sau đó cửa lại sập một cách không thương tiếc trước mặt Hanbin.

Đã mấy ngày sau khi Hanbin và Donghyuk chia tay. Kim Ngâu Si buộc phải tá túc trong phòng của Jinhwan hyung, nhìn cảnh HoeHwan đầm ấm mà tủi thân cho số phận của mình. Mà dạo này, Donghyuk đặc biệt bám dính lấy Chanwoo, chắc tại bạn nhỏ nghĩ rằng mình công hơn evil maknae. Yunhyeong không những không ghen mà còn có xu hướng trở thành trưởng fanclub hội shipper Maknae line.

- Anh rất thích cặp ChanHyuk nhưng dù thế nào thì vẫn thấy Chanwoo công hơn Donghyuk.

Và sau phát biểu hùng hồn đó, Song Nivea đã bị một quyền của hội trưởng hội học sinh chăm ngoan làm cho phải nằm liệt giường hơn một ngày trời. Hanbin khinh bỉ nhìn ông anh mình nằm trên giường đắp chăn như ông cụ, không an ủi mà còn bồi thêm một câu làm tan nát con tim mỏng manh của thiếu nữ Yun hường.

-  Đáng đời hyung! Dám ship cặp ChanHyuk! Coi chừng sau này em thiến hyung đó!

Sau hơn một tháng trời cố gắng mượn Chococone để quên sầu, cuối cùng Kim Hanbin cố gắng vứt bỏ hết tự tôn của một thằng đàn ông, nhắn tin cho Donghyuk.

[ Dongdong, anh chịu thua rồi! Anh sẽ là thụ, sẽ nằm dưới thân em suốt đời! Chúng ta quay lại đi! ] 

Sau đó, Hanbin mệt mỏi quá, ngủ thiếp đi ở bàn ăn, bên đó là vài cây Chococone đang ăn dở.

 Lúc tỉnh dậy, thấy Donghyuk đang ở bên cạnh, mỉm cười nhìn mình, liền cười cười ngâu một cái.

- Giấc mơ này thật quá đi! ... Á!

- Thức tỉnh đi Kim Ngâu Si! Này là thật đấy!

Sau cái nhéo đầy yêu thương của người yêu, Hanbin tỉnh hẳn. Tiếp đó là một màn tim hường sến súa của đôi bạn trẻ, không phù hợp với thanh niên nghiêm túc và mấy trẻ FA chưa có gấu.

 Giờ ăn cơm, tất cả mọi người đều vui mừng vì cặp đôi BinHyuk đã trở lại, riêng Yunhyeong thở dài vì không còn được nhìn moment của ChanHyuk thường xuyên nữa.

  • 

  •

  •  

Đêm đó, có hai bạn trẻ trùm chăn làm chuyện mờ ám ...

-  Dongdong, nhanh lên!

- Không ổn rồi Hanbinnie, của hyung nhỏ quá, em sợ đau!

- Trời ơi! Vậy mà cũng đòi làm công! Thôi xuống đi để anh làm cho.

_ Ưn ... - Tiếng đồng ý khe khẽ của Donghyuk nhanh chóng bị che lấp bởi khoái cảm đang dâng trào. 

Vậy là sau cuộc đảo chánh dữ dội, cuối cùng Donghyuk đành phải chấp nhận chuyện mình chỉ có thể làm thụ ~

- END -

🎉 Bạn đã đọc xong binhyuk | khi bạn nhỏ Dongdong muốn đảo chính 🎉
binhyuk | khi bạn nhỏ Dongdong muốn đảo chínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ