VI

4.7K 80 2
                                    

Maria Ligaya June's POV

Grabe, unti unti ng matutupad ang pangarap ko. Una ang magka trabaho ako, pangalawa maging chef ako, pangatlo maka punta ako ng ibang bansa, pang-apat mabigyan ko ng maganda buhay ang mama at papa ko.

Pero syempre hindi mawawala ang bagong pangarap ko, ang ika-lima. Yung makasal ang pinaka gwapong yummy pogi papalicious na lalaki sa buong buhay ko, si Mr. Aaron Yan. Gusto ko maging Mrs.Yan. Kasi crush ko siya, ay hindi pala. Mahal na pala. Hihihi!  *insert a super kilig ngiti here*

Papalabas na kami ni Boss sa airport ng Europe kuno na hindi ko alam anong parte ng Europe ang pinuntahan namin at dala ko ngayon ang dalawang bagahe ko.

Pagkalabas namin sa airport ay napamangha kaagad ako sa nakita ko. Ang haba ng kotseng ito!!! Ito ba ang sasakyan namin ni Boss papunta sa Hotel?

Tapos kaming dalawa lang at iisang room kami, tapos hahalikan niya ako, tapos ra-rape in ko siya. Wiw, sana matupad yung imagination ko. Dahil tatalon talaga ako ng bonggang-bongga!

"Are you going to ride in or not? Dahil aalis na kami." ang sungit talaga ng mahal ko. Hmp, halikan kita dyan eh!

"Ah eh, ride in po. Hihihi!" ngumiti ako ng malapad sa kanya atsaka sumakay na sa mahabang kotse. Ano nga ba ang tawag dito? Limo--? Limo--? Limousine? Tama! Limousine nga!.

Ang yaman ko na ngayon!! Nakasakay na ako ng limousine!! Yess!!!!

"Are you crazy Ms.June?"  nilingon ko si Boss, atsaka nakita ko ang naka-simangot niyang mukha.

Ano ba isasagot ko? Ganda ng boses niya, nakakamatay dahil sa kilig.

"Yes,  crazy inlove with you." t-teka? Nasabi ko yun? Erase erase! Ang landi mo Ligaya! Erase mo yun!!!!

"Get out, Ms.June or else i can hit you right now, cause i may not able to control my anger on you Ms.June." nananakit siya ng babae? Ang sad naman, pag ba mag-asawa na kami, sasaktan niya ako. Huhu.

Lumapit ako sa kanya .

"Sorry po, nag p-practice lang ako ng sa s-sabihin ko para sa b-boyfriend ko pag nag v-video chat kami sa facebook, hihi." nauutal kong sabi sa kanya. Pilit kong ngumiti sa kanya at nag puppy eyes. Che! Hindi naman ako maganda eh..

"Nice try Ms.June, better luck next time." after he said that he just smirked at me. Phew, atleast he did'nt hit me.

Tumingin lang ako sa bintana ng kotse at nakita ko ang mga naglalakihang building sa labas. T-teka? France ba ito????

Wahhh!!  FRANCEEEE! Here i comeeeeeee!!!! Pag ako naka advance ng sweldo kay Boss! Hah, lilibutin kita boung magdamag!!! Para sulit!

Lumipat ako sa ibang bintana na sa gilid ni Boss. At napa igtad naman siya.

"Shit! Bitch." mahinahong sigaw nya sa akin. Pero hindi ako nakinig dahil, I'M ENJOYING THE VIEW!!!!!!

"Wahhhh!!!!! Ang ganda! Umo, Paris ba yun? Paris ba yun? Paris yun!!!!! Mang Driver ihinto mo ang kotse bababa ako!!! Ihinto mo!!! Wahhh, gusto kung makatapak dun!! Huhuhu!" sigaw nko kay driver na hindi man lang nakinig sa akin at patuloy lang sa pag drive.

Nang malagpasan na namin ang Paris!!! Eiffel Tower! Tower Of Love, halos napa-iyak na ako. Hindi man lang ako nakatapak dun.

"He's not able to hear you because this limousine is soundproof, stop crying like there's no other day." ani sa akin ni Boss, ngumiti ako ng malapad at humarap sa kanya.

"T-talaga boss? Ipapasyal mo ko? Tapos kakain tayo sa mga restaurant dito? Tapos mag s-selfie tayo? Tapos sasamahan mo ako sa Amusement Park nila dito? Tapos pasasayahin mo ko? Tapos maglalakad tayo sa paris? Tapos bibili tayo ng mga couple's things like heart padlock sa pari-----."

My Boss, My Love.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon