หลังจากที่ชั้นรู้จักกับเจคอปเราก็สนิทกันมากขึ้น ตอนนี้กลุ่มชั้นก็มี 5 คนละ ชั้น โคลอี้ แดลเนียล แอลรอน และ เจคอป พวกเราสนิทกันเร็วมากเลยอะ เจคอปเป็นตลก แถมเค้ายังบอกว่าเป็น new magcon ด้วย
"ฮ่าๆๆๆๆ มึงโคตรรั่วเลย" สนิทกันขนาดใช้มึง แดลเนียลพูดกับเจคอป
"ก็นิดนึงอะครับ ฮ่าๆๆๆ" และพวกเราก็พากันหัวเราะยกใหญ่ที่ไม่รู้จะหัวเราะไรนักหนา (ชั้นก็ว่างั้นละย่ะโถ่ว:ไรต์)
"เห้ย ปะไปหอประชุมจะได้ทำกิจกรรมต่อ" แอลรอนพูดขึ้นและเดินไปที่หอประชุมตามด้วยพวกเรา
"เอาละครับ กิจกรรมสุดท้ายของวันนี้จะให้แบ่งทีมกันนะ เอาทีมละ 5 คน เริ่ม" หลังจากพี่แคมประธานสายพูดทุกคนก็จับกลุ่มกัน กลุ่มชั้นมี ชั้น โคลอี้ แดลเนียล เจคอป และแอลรอน ครบ!! ออิอิ
"จับกลุ่มกันเสร็จแล้วก็มัดเชือกไว้ที่ขาเลยครับๆ" หะพี่แคมเค้าจะให้เล่นไรเนี่ย จากนั้นพวกพี่ๆเค้า ก็มัดขาทุกคนติดกัน ที่จับกลุ่มไว้
"เอาละ กลุ่มแรกมาเลยๆ" พี่แคมเรียกกลุ่มแรกออกไป กระซิบไรบางอย่าง
"กลุ่มสองมา" กลุ่มชั้นหรอ
"ไปเร็ว โอลีฟ" โคลอี้สกิดชั้นที่ทำหน้าเอ๋อ
"เอ่อ..อ่าๆไปๆ" พวกเร่ห้าคนค่อยเดินพร้อมๆกันไปคาบช้อนที่มีลูกปิงปองอยู่
'อย่าหล่นนะเว้ย คะแนนๆ แต้มๆ หน้าๆ สวยๆ' เป็นการคิดในใจที่ออกหน้าออกตาที่สุด 55555555555555
"โอลีฟ!!! ช้าๆ"เสียงใครบางคนตะโกนบอกชั้น ก็จริงเพราะตอนนี้ชั้นเดินเร็วกว่าคนอื่น ทำให้ ปึก ตุบ เคร้ง ล้มไม่เป็นท่า
"เฮ้ย ลีฟเป็นไรมั้ย" พี่แคมวิ่งเข้ามาหาชั้นคนแรก
"เอ่อ ไม่เป็นไรพี่" ชั้นตอบแล้วเตรียมลุก เห๊อะ~~~ แม่เจ้า เข่าอิชั้น นี่อยู่มนหอประชุมหรือสนามฟุตบอลจ้ะ ถลอกซะ าบดดกกพสาา หมดคำตะบรรยาย
"เฮ้ยทเป็นแผลด้วยนิ ไปๆห้องพยาบาลก่อน" อินางเอ้ยยยย ทามมายชั้นซวยขนาดนี้ฟระ แต่ชั้นโชคดีมากกว่า พี่แคมอุ้มชั้นในท่าเจ้าหญิงแล้วไปส่งที่ห้องพยาบาล ตามด้วยพี่ๆคนอื่นดูคนในทีมชั้น ทุกคนแค่ถลอกนิ๊ดดดดดด หน่อย ส่วนชั้น
"โอ้ยๆๆๆๆ เจ็บๆๆ ซี๊ดดด แงๆๆ" นั่งทนทุกทรมานแบบนี้ในห้องพยาบาล
"เห้อ ซ่าจริงๆเลย ไม่มีความสามมัคคีในทีมเแ็นไงละ สม" ตอกย้ำอีก เชอะ
"หุบผากไปเหอะน่าพี่แคม " ชั้นหันไปมองค้อนแล้วเอ็ดเค้าทีนึง
"เสร็จแล้วจ้ะ อย่าให้แผลโดนน้ำจนกว่าจะหายนะ"อาจารย์ห้องพยายาลบอกแล้วเดินออกไป
"เดินไหวป่าว" พี่แคมถามพลางกอดอกมองชั้น ไอ้หล่อเอ้ยยยย-.-
"จิ๊บๆ" ชั้นค่อยๆลุกออกจากเตียงแล้วยืนขึ้น
"อะ" ชั้นเซนิดหน่อยแต่พี่แคมนี่เวอร์วังอลังการมากอะ วิ่งเข้ามาประคองชั้นเร็วมากกก ชอบบบบ
พี่แคมหันมามองหน้าชั้น นิ่งๆก่อนที่ชั้นจะมองเค้ากลับ ไอ้บ้าเอ้ยยย หัวใจเต้นแรงมากกก ขออย่าให้พี่แคมได้ยินเลยนะ ><
#ขออภัยในความล่าช้าน้าาา
#ยุ่งๆนิดหน่อย แต่สัญญาว่าจะต่อให้จบนะ
ฝากโหวต + เม้นกันด้วยน้า
ESTÁS LEYENDO
Don't Fall In Love อย่าตกหลุมรักนาย Cameron
Fanficฉัน Olivia Fort หรือ Olive อายุ16 ปี ต้องย้ายมาเรียนที่ นิวยอร์ก อเมริกา ฉันเป็นติ่งฝรั่งนะ แถม!!! ฉันต้องมาอยู่กับนาย Cameron Dallas!! จะทำไงเนี่ย ติ่งตัวยง ของmagcon boy