Pagdating ko sa table nakita ko sila nagtatawanan. Pero mukhang wala pa ang anak ni Mam bevs at sir henry.
"uh pare anjan ka na pala eh halika na ang tagal mo bumili ha." wika ni les
"siguro nambabae ka na noh?" pang aasar na naman ni Kats na walang inisip kung di ang mga babae.
"mas ok nga yun pare eh." dugtong naman ni seth
"bah alicia mukhang totoo nga ang sabi mo gwapo ang anak mo. kahawig ni albert."singit naman ng kaibigan ni mama na si tita bevs daw.
"hindi naman mas gwapo pa rin yan sa akin."wika ni papa na syang kinagulat ng mga barkada ko nun lang nila narinig ulit si papa na ganyan sa akin karaniwan kasi di niya ko pinapansin dahil alam niya na parang hangin lang siya sa akin.
"nakow pareng albert eh san ba magmamana eh di sayo rin"pang aasar naman ni tito henry. at dun umupo na lang ako at hindi sila pinansin napatingin lang sa akin si jc.
sa mga tingin niya na yun alam ko na naman ang ibig sabihin nun.
bakit hindi man lang ako sumagot para di mapahiya si papa. anu ba magagawa ko eh nakasanayan ko na ata yon..
matagal na rin ako pinipilit ni JC na patawarin na si papa.
ewan ko ba para siyang si mama ang bilis makalimot at magpatawad.
eto mga 10 mins na rin ang nakalipas ng kwentuhan pero di pa kami nagsisimula kumain inaantay pa kasi ung anak nila tita.
si kats nga ilang beses na napalo ni Mama ang kamay panay kasi ang dukot sa pagkain hahaha.
bali ang pwesto namin sa mahabang lamesa ay si seth,ako si magui si lelay si mama si papa. sa kabilang katapat naman namin ay si kuya mark kats si jc si les bakante si tita bevs at tito henry. halos magkatapatan kami nung anak nila pag nagkataon.
at ayun nga tumawag na si tita dun sa anak niya at mukhang naiinis na siya dahil ang tagal eh ang paalam lang naman ay mag cr.
mga babae talaga ang tagal sa cr. parang si ella... nah...anu ba yan naalala ko na naman.
tumayo si tita kumaway nanjan na ata ang anak nia nakatalikod kasi kami.
sila lelay nga tumayo pa at tumakbo sa likod para salubungin un Kath.
ang kinagulat ko napatayo din si Les. hindi lang ako nagulat sila seth din kaya napatingin kami lahat sa anak ni tita bevs na mas lalong kinagulat ko.
BINABASA MO ANG
♥Fated to Love You♥_KathNiel Fanfiction
FanficEverything has already been decided. It was known long ago what each person would be. So there’s no use arguing with God about your destiny - Ecclesiastes 6:10 TWO hearts are made to be TOGETHER, forever by GOD