Maaga akong pumunta sa resto ngayun, 7:30, nandito ko."Goodmorning ate sammie."
"Aba goodmorning din, aubrey :) ang ganda ata ng gising mu ngayun."
"Maganda ang araw ate, maaliwalas ang hangin, sayang nman kung sisimangot ka lng dba.?
"Ou nga nman, sige na magtrabaho na tayu, kaw na maghatid ng order nung table 22."
"Sige po.
Uy, babae pla to, anghel ba to? sobrang ganda at ang sexy pa. Nakakahiyang dumikit dito e.
Sana mabait to, sana hindi kabaliktaran ng itsura nito ang ugali nito, kung hindi kukunyatan ko tlaga to.
May kausap ata sa phone."Hello, asan ka na ba.? kanina pa ko nag'aantay dito. sbi nung babae
"Bilisan mu lang ronnie, ayoko ng pinag'aantay ako, alam mu yan.
Nakakatakot pla to, boyfriend niya kaya ung ronnie. Aii ewan.
"Mam ito na po ung order niyo,"
"aa okie, thank you ms.
Mabait nman pla e.
"Mam may kailangan pa po ba kayu.?
"Wala na ms, oorder na lng ulit ako pagdumating na ung kasama ko.
"ok, sige po mauna na po ako.
" aa, ms. wait."
"Yes mam.?
"Have we met before.? You look familliar.!
Huh? nagkita na ba kmi nito.? parang hindi, ngayun ko lng nakita ung maganda niyang muka.
"Hindi ko po alam mam e.
"aa, bka nagkamali lng ako, by the way i'm nisey naldoza." sabay abot niya ng kamay niya.
"Aubrey Jagonos po mam,
ang lambot ng kamay grabi."Nice meeting you aubrey,
"Nice meeting you too mam, mauna na po aku. may trabaho pa po e.
"Okie, Sige
hoh, ang bait niya, sana ganyan na lng lahat ng magaganda.
mga classmate ko kase saksakan ng kaartehan sa katawan."Ate sammie, kilala mu ba ung babae na un.? turo ko kay nisey
"Hindi e, dalawang beses pa lng yan kumain dito."
"Sobrang ganda niya nuh, sobrang bait pa."
" Aubrey maganda ka din nman e, hindi ka lng nag'aayos ng sarili mu."
"si ate sammie nagpapatawa. ako maganda.? niloloko mu ku e."
"Hindi ako nagpapatawa aubrey, maganda ka, sexy ka din, nung nakita kitang nagpapalit ng damit humanga ako sa katawan mu, hindi ka lng nag'aayos, kahit polbo ayaw mung gumamit.
"Si ate sammie naninilip.
Bibili pa ko ate sammie, naku idadagdag ko na lng yan sa pang'aral at pangkain ko."Grabi na yan, mamaya bago ka mag'out may ibibigay ako sayu, gagamitin mu huh, tsaka ung pananamit mu pwd ayusin mu.?
"bkit ayus nman ung mga damit ko aa."!
"Ou maayos, ang ibig kong sabihin, palitan mu, hindi ung lagi ka na lng naka tshirt at pantalon.
"dun ako komportable e.!
"napapagkamalan ka tuloy tomboy e."
"hahaha, ok nga un e."
BINABASA MO ANG
Missing You
RandomMissing You is base on realiserye Story. it's like a Dramatic Romantic Comedy. Dahil sa suporta at tiwala ng mga kaibigan ko, kaya ko naisipang gumawa ng Sariling kwento. Its my first time to write a story on wattpad page. Gagawin kong lahat mapagan...