[Kiếm tam + Lục Tiểu Phụng đồng nhân] Ôm kiếm ngắm hoa

2.1K 21 6
                                    

[Kiếm tam + Lục Tiểu Phụng đồng nhân] Ôm kiếm ngắm hoa

抱剑观花

Tác giả: Tô oản

kết thúc

Tấn giang VIP9. 2 kết thúc

Tổng bình luận sách sổ: 1532 trước mặt bị bắt tàng sổ: 5939 văn vẻ tích phân: 39,858,700

Giới thiệu vắn tắt:

Quân thiên cho rằng mang theo trò chơi hệ thống xuyên không là bàn tay vàng, càng đừng nói trong lòng mình còn sủy mới vừa vào thủ chanh võ hồng nhạn, nhưng... Ở nàng nghe được hệ thống vô sỉ thanh âm, nhìn đến bản thân toàn bộ bị thanh linh kỹ năng thuần thục độ cùng một mảnh màu xám kỹ năng lan thời điểm, nàng rốt cục minh bạch bản thân đến cùng vẫn là rất cao đánh giá kiếm tam hạn cuối cùng tiết tháo —— cho nên biết được nói đây là Lục Tiểu Phụng thế giới thời điểm, nàng ngược lại liền lạnh nhạt .

Bất quá nói còn nói trở về, kỳ thực nàng hiện tại muốn biết nhất chuyện là, làm vạn hoa trong cốc một đóa la lị hoa, đời này nàng còn có hi vọng lớn lên sao?

hệ thống: Tây Môn Xuy Tuyết chi nhánh mở ra.

Quân thiên: Người mù đều nhìn ra được đến người nọ là Tây Môn Xuy Tuyết, ngươi nhắc nhở thật sự là thời điểm.

hệ thống: Kỳ thị người tàn tật, hiệp nghĩa trị giảm một trăm.

Quân thiên: ...

Hồng trần bảo điển

uy!

1, CP trang chủ

2, nữ chủ vạn hoa, chủ sửa cách kinh

3, không chơi đùa kiếm tam không ảnh hưởng đọc, xin yên tâm nhập hố

4, xin miễn bới bảng

, sơ ngộ

Ba tháng, Giang Nam.

Trên giường nằm nam nhân thoạt nhìn ước chừng là ba mươi tuổi hứa, sắc mặt có một loại bệnh trạng tái nhợt, trên trán phúc một tầng mỏng manh mồ hôi, nhưng cho dù là ở bệnh trung, nhưng cũng có thể nhìn ra hắn khôi ngô thân hình cùng đầy người rắn chắc cơ bắp, bên gối màu bạc vỏ kiếm ở ánh mặt trời chiếu xuống có vẻ có chút chói mắt —— này hết thảy, không một không ở tỏ rõ này chẳng phải một cái phổ thông bệnh nhân, mà là một cái nhìn quen máu tươi người giang hồ.

[Kiếm tam + Lục Tiểu Phụng đồng nhân] Ôm kiếm ngắm hoaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ