Chap 1 : Ôi cái cuộc đời

166 7 8
                                    

" Reng reng reng reng..."

Tắt chuông báo thức,Đỗ Khánh Linh mắt nhắm mắt mở,bước vào nhà vệ sinh,sau mười lăm phút,bước ra,đồng phục trường chỉnh tề trên người.

~ Oáp ~,tiếng ngáp ngủ kéo dài cả một thế kỉ.

cô đang rất là hồi hộp bởi vì cô sắp được vào ngôi trường mà cô mong ước từ lâu rồi.Chuyên Hùng Vương-một trong mười trường nổi tiếng cả nước.

-" Đỗ Linh,dậy đi học,6 giờ 27 phút rồi đây này"

-" Rồi con biết rồi,con xuống ngay đây"

Cả thành phố Việt Trì này,ai mà không biết Đỗ Khánh Linh,con gái cưng của Đỗ Thị Thanh Huyền?

Xinh đẹp,tài giỏi không ai bằng.Với IQ 156,ai mà đọ nổi ngoại trừ Khuất Bảo Duy,con trai rượu của Khuất Bảo Minh.Với IQ 157,cũng không ai đọ nổi.

-" Em gái,em có thể vào cổng phụ rồi thì đi vào khuân viên trường cho bớt chật"

-" Không được, nhất định phải vào cổng chính,không vào cổng phụ"

-" Welcome to CHV "

Một mình cô nói,nói rất nhỏ thôi,nhưng những lời nói đó đã lọt vào tai ai đó.Ai đó mỉm cười.

-" Mong là mình không gặp Duy,thằng điên của nhân loại"

Cũng lọt tai ai đó!!!

Ai đó tức điên máu.Trả thù,phải trả thù.

-"Chuyên Anh,đúng là 10A2 rồi"

Cô tự tin bước vào lớp,nằm gục trên bàn.Ngủ!Cũng bởi vì tối qua cày phim quên ngủ,cho nên mới như vậy.

30phút sau

Rầm!!
Một vật thể lạ đập ngay vào khuân mặt xinh không tì vết của cô.
Ức,nghẹn,hận.Cô hùng hùng hổ hổ đứng dậy nhìn thằng vừa đập cặp xuống mặt mình.

-" Này tên kia sao cậu vô trách... Duy???"

-" Là tôi"

Hai con người, bốn con mắt nhìn chàm chằm vào nhau.Thật không thể tin nổi!!!

-" Sao cậu lại ở đây,cậu học chuyên toán cơ mà"

-" Vậy là tôi nhầm lớp??"

Cô gật đầu khẳng định,không quên khuyến mãi cho cậu ta một cái đập trời giáng vào đầu.

-" Sao còn đứng đó,không đi về 10A1 của cậu đi,tôi hiểu cậu quá mà"

Vãi cả hiểu.Duy nghĩ thầm.

Đỗ Linh lắc đầu chẹp miệng,nói thế rồi mà thằng Duy vẫn ngoan cố,lại còn ngồi cạnh cô nữa chứ.

Ê thầy vào lớp kìa,định nói,bỗng dưng một ý định lóe lên,cô không nói nữa,ung dung nhìn thằng bạn cùng bàn mà cô nghĩ chỉ ít phút sau nó phắn đi ngay.

Mười hai phút,đã mười hai phút năm giây mà hắn vẫn chưa bước ra khỏi lớp.Ôi cái cuộc đời,chẳng lẽ nó học lớp mình à???

-" Đỗ Khánh Linh lên bảng giải bài hai trang bốn"

Tiếng thầy giáo vang lên.Cô ngây thơ đi lên bảng,hí hoáy viết.

Thế Nào Mới Là Yêu???Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ