Phôi mã yếu cật hồi đầu thảo - Lâm Thiên Tầm

3K 25 5
                                    

Tựa : Phôi mã yếu cật hồi đầu thảo

Tác giả :  Lâm Thiên Tầm 2013

Thể loại : đam mỹ, hiện đại, võng phối văn, tra công, đạm định thụ, gương vỡ lại lành, niên hạ, chủ thụ, 1x1, HE

Văn án

Đây là một tra công di tình biệt luyến,

Vứt bỏ thụ lúc sau lại bắt đầu hối hận,

Vì thế trăm phương nghìn kế đem thụ truy trở về cố sự.

Võng phối văn, tra công bình tĩnh thụ, niên hạ.

Nội dung nhãn: võng phối đô thị tình duyên gương vỡ lại lành

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Đường Triệu Dĩnh, Chu Diễn ┃ phối hợp diễn: Trung ngôn nghịch nhĩ, Trần ai lạc định, Lộc vô nhan ┃ cái khác: võng phối, tra công quay đầu lại, bình tĩnh thụ

=========================

☆, Chương thứ nhất ( thượng )

—— "Chúng ta chia tay đi."

Chu Diễn đứng ở phía trước cửa sổ, trong tay nắm bắt kia trương đã muốn bị nhu nhíu lời ghi chép con, trầm mặc trừu xong rồi nghiêm chỉnh bao yên.

Đương giật mình kinh giác thì, phát hiện trời đã tối rồi, làm công đại lâu lý, chỉ còn lại có hắn gian phòng này văn phòng vẫn sáng đăng.

Hắn xoay người thu thập xong đồ vật, mang cho công văn bao đi ra ngoài, ở trải qua giấy vụn lâu thời điểm, tùy tay đem lời ghi chép con đánh mất đi vào.

Chu Diễn năm nay hai mươi bốn tuổi, so người yêu Đường Triệu Dĩnh lớn tứ tuổi.

Này tuổi tác chênh lệch, có lẽ bây giờ còn nhìn không ra cái gì không ổn, nhưng theo tuổi tác tăng trưởng, thủy chung là muốn xảy ra vấn đề.

Huống chi, lúc trước nguyên bản chính là Chu Diễn chính mình trước rơi vào đi, Đường Triệu Dĩnh bất quá là ở mới nếm thử đồng tính tư vị thời điểm, vừa lúc đánh lên Chu Diễn như vậy cái bộ dạng không sai, có năng lực dẫn đường hắn xâm nhập hiểu biết này vòng luẩn quẩn nhân.

Đều nói trước yêu nhân đó là thua gia, mà Chu Diễn thật bất hạnh chính là trận này tình yêu đánh cờ trung thua ở hàng bắt đầu thượng nhất phương.

Cho nên bất luận nghĩ như thế nào, hai người chia tay đều là tất nhiên kết cục. Chẳng qua, hắn thật không ngờ ngày này sẽ đến đắc nhanh như vậy.

Trở lại gia lúc sau, Chu Diễn thói quen tính địa mở ra máy tính, đổ bộ QQ.

Tư Q tích tích tích vang cái không ngừng, mà fans đàn lý vẫn như cũ phi thường náo nhiệt.

Chu Diễn ở trên mạng thân phận, là võng phối vòng trung một vị nhân khí khá cao tử hồng CV, xứng kịch phần lớn là đam mỹ kịch, ngẫu nhiên cũng đón một ít cả năm linh kịch đến xứng.

Hắn bản âm thanh tuyến thiên thụ, nhưng hơi chút đem thanh tuyến đè thấp một chút trong lời nói, cũng có thể ngụy công một phen. Loại này khả công khả thụ thanh tuyến ở võng phối vòng nhất là đam mỹ võng phối vòng thập phần được hoan nghênh.

Phôi mã yếu cật hồi đầu thảo - Lâm Thiên TầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ