Anne's POV
"Make me your slave." utos sakin ni Cholo. Yes, inuotusan nya ako. I don't care kaya binaliwala ko lang sya. Derideritso padin ang lakad ko.
"Stop!" abat! Tumakbo sya sa harap ko at muntik na akong masubsub sa dibdib nya.
Inuotusan nya talaga ako! Pwes. Bahala sya dyan. Nung nakaraang araw din sabi nya gagawin daw nya AkongSlaveNya, excuse me. Kahit mahirap lang kami di ko dudungisan ang dangal ko.. Ha. Ha. Ha.
"You nerd! Please, make me your slave." Grabe! Mukha ba talaga akong tanga? O sya? Anong bang problema nya!? "I'll be your slave whether you like it or not. Understand!"
"Kapal ng mukha! Pwede tigilan mo na ako. Pati wala kang mapapala sa katulad kong nerd, okey?"
Papasok na sana ako sa gate ng school ng bigla nya akong hinatak at hinila, papunta na kami dito sa may maliit na eskinita ng bigla syang huminto. Hawak padin nya ang mga kamay ko!
"Sabihin mo sa lahat na slave mo ako within two months, but dont tell them na ako ang nag insist sayo lalong lalo na na hanggang two month LANG to."
Nanlaki mata ko. So talaga bang wala na akong choise?? P-pero month?s?? No!
"Two Month?! Hell no! One hours panga lang na magkasama tayo piling ko nagpapatiwakal na ako! Ano pa kaya yong sinasabing mong TWO MONTHSSS!!!!! No Way High Way!"
Para na akong tanga dito. Nagsisigaw sa taong parang walang naririnig.
"Arte mo! Buti nga sayo ako nag papaka slave. Samantalang yong iba dyan halos mag hubad na sa harap ko mapansin ko lang. Tsk!"
"I dont care!" aalis na ako, nakakaHighBlood naman tong Monster nato.
"I'll be follow you, wherever you go.". Arrgh! Sinusundan nanaman nya ko! BIScuit!! Kaya no choice na talaga. Huminto ako sa paglalakad then--
--naramdaman kong nasa likod ko lang sya at napakapit sya sa bewang ko nang muntik ng magbounce back yong katawan ko, kamuntik na akong mapadapa.. Kaya ang itsura namin ngayon parang slow mo syang napa akap sa bewang ko galing sa likod at inaamoy ang buhok ko! Wait parang mali---
--yayks!! Inalis ko kaagad yong kamay nya sa bewang ko at lumayo sa kanya.
"Manyak!" sinigaw ko, huhuhu. Buti walang tao dito sa highway, kundi patay na.
Sabay tinakpan at niyak ko yong katawan ko gamit ng mga kamay para maitago mula sa manyak na to.
"Your the one who stop first. Dont blame me, it's just your self." blah.. blah.. blah.. While mimicking what did he say.
"WhatEver!! Wag na wag mo na akong sundan!"
lakad.
Hinto.
lakad.
Hinto.
lakad.
Hinto.
Wahhhh! May stalker na ako!
"Fine!!! Your my slave from now on.." suko na ako, halata namang di nya ako tatantanan! "Ngayon slave na kita. Ano to? Utos mo parin masusunod? Anong silbi ng pagiging slave mo sakin kung utos mo lang din naman ang masusunod?!" nag isip sya.. As if naman makakatulong. E, uutosan lang ulit ako nyan..
"You should be the one who think about that. I'm just your slave by the way."
Laglag ang panga ko dun! WOW!
It's just a dream or what? Kinurot ko sarili ko... "Ouch! Tsk. Di pala to bangungot.." T_T
"Why?"
BINABASA MO ANG
I'm your Slave
Teen FictionPano kung ang isang nerd na babae ay magkaroon ng slave? Hindi lang basta basta na slave... Dahil ang Slave na ito ang tanging nasusunod. ^_^ -++-++-++- ^_^ Be a Fan! Vote Comment naman pag nagustuhan.. haha ^^V THANKS in ADVANCE