Hotel Takeout

56 4 0
                                    

Wala akong statistics na magsasabi sa akin kung ilang porsyento sa mga naghohotel ang sinusulit ang kanilang bayad by hoarding all the free stuff - travel size shampoo, bath gel, mini soap bars, toothbrush and toothpaste sachets... pero kung kasama ka sa hindi naguuwi ng ganito... big mistake!

BENEFITS sa pag-uuwi ng free hotel items:

•hello... spell F-R-E-E although technically nga it is covered by your payment so the more you should take it kahit pa may sarili kang baong shampoo, soap, etc...

•on your next trip, hindi mo na kailangan ipilit magkasya ang malalaking bote mo ng shampoo sa maliit mong bag, use these stash instead... lalo na if hindi ka na sa hotel next time na may libreng ganito

•instant pasalubong... kung inaakala mo na kailangan mong gumastos oa ng hiwalay sa pasalubong, no no no! Eto na ang gawin mong pasalubong substitute...

•gawin pandagdag stock sa bahay.. mainam lalo na if nakalimutan mong mamili

•or pamper your guests kapag may makikitulog sa inyo, may ready ka ng welcome basket... siyempre pa consisting of mga freebies na naipon mo... para ka na ding hotelier!

•bring it to your office or school, para may ready kang kit for biglaang lakad after or extended stays - instant pangfreshen up na very convenient bitbitin!

•it doubles as a token... nagamit mo na may souvenir ka pang lalagyan

Paalala lang, yung mga FREE lang ha, hindi yung tuwalya kasi may bayad na yun.. at lalong hindi ang TV o Bedside Lamp dahil mukhang akyat bahay gang ka na nun!


□ ■ □ ■ □ ■ □ ■ □ ■ □ ■ □ ■ □ ■ □ ■ □
Please VOTE if you like what you are reading so far
COMMENTS are very much welcome - do be kind
And SHARING is awesome and much appreciated

Salamat sa matiyagang pagbabasa!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 22, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Bilog na ang Pancit CantonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon