co incidence?? (one shot)

851 37 31
                                    

all rights reserve September 5, 2013...

hope you like it...=)

____________________________________________

patay late nanaman ako...putik nakakinis napasarap kasi yung tulog ko ehhh!!! hay!! lagot sana wala pa si Sir... plzzz..................

so yun  ako nga pala si Lizel Marquez hahaha... ultimate ....at laging late sa class room namin... hay laging bengga kay Sir... kasi ang ganda ng panaginip ko ehh... si crush... yun.!!! si Clifor del Vega...

susyalin no... pang mayaman...actually may kaya naman talaga sila pero medyo mayaman narin yun...

hay nakakinis kilig much parang ayaw ko ng magising ehhh.. kasi malapit na sa climax yung love story namin ... pero biglang pag tingin ko sa orasan late napala...

hahaha... grabe...sakto 7:30 am... nag hahantay palang ako ng jeep... 

ano yung 7:30 ?

7:30 lang kaya ang start ng first class namin... 

late nanaman.......................................bad trip..!!!!!!!!!!!!!

langya kasi si crush ehhh.... nambubulabog sa panginip ko....

yun sa wakas nakasakay rin ng jeep......after 10 yaers..

bayad po...manong..........?????          o________o blank....

-

-

-

-

-

-

-

OMG....

gulay naman ohhh...!!!!

si crush....

hala ka dong parang hihimatayin na ata ako....

pag abot ko kasi ng bayad sya yung nag abot sakin ng kamay para ibigay kay manong driber yung bayad ko...

ha!!!!

ano to jeepney love story ni yeng constantino  

ayoko nang pumara kahit saan mapunta ayokunang pumara kung ikaw ang kasama......

haaa!!!!!! parang na akong mahihimatay sa kilig..............!!!! actualy school mate ko sya...

second year college ako third year college naman sya...

lagi ko syang nakikita sa school tapos pinakilala kami nung friend kong friend nya rin sa isat isa...grabe una ko palang syang nakita ............ah

ahh.............ahhhhh.......................super like oh i mean super bait nya tapos super duper cute pa...!!!! chinoto kasi ...hahahaaa...

ahhh.. grabe.. tapos ang bait nya kasi hindi sya snob... nag hi !! tapos ngiting naparang wala ng mata...kasi kahit mata nya nakiki ngiti rin...ganon... sya tapos nice to meet you ang peg.... 

grabe tinanong nya rin yung pangalan ko kaya yun nag tanungan na kami ng pangalan....

yun yung first  time na nag kita kami.... tapos yun na yun...

tapos eto sya ngayon sa harap ko ahhh...ngiti nanaman sa akin at inaakit nanaman ako ng ngumingiti nya rin na mata ...........hahaha  .....  sabay kaming papasok...sa school....kilig much...!!!

pag baba namin ng jeep tinawag  nya ako.... hmm...Lizel....!!!! wait lang sabay na tayo!!!

ako naman pilit tinatago ang kilig....ahh.....ok...sige sabay na tayo so ..yun pag sakay namin ng tricycle ehhh tabi kami doon sa loob...ahhh.................para na ata akong sasabog sa kilig...katabi ko ngayon si crush.. 

co incidence?? (one shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon