It's Love

436 5 7
                                    

Chapter 1 : YOU HAVE A JOB !!???

(Dominique Sandoval's POV)

Aiza Jenson: "i misssssss yyyooouuuu!!!!!!"

"wwwaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhh  i miss you to bhes!!!!!":DD

Aiza Jenson: "so ano pnagagawa mo ng summer??"

"nothing much , ikaw??"

Aiza Jenson: " shempre ano pa b?"

"awtzz. oonga pla stalking Jetsy Casamina"

long time na nga pala crush ni aiza si jetsy kaya inistastalk niya i cant blame her gwapo naman si jetsy eh he captured a lot of hearts (not inclueding mine) bestfriend ko date iyun kaya lang nagkafalling out kame at naging Cassanova kase siya kaya iyun, umalis siya last year siyempre namimiss ko siya kahit di ko na siya bestfriend.....   at alam niyo ba kung pano stinastalk hangan ngayon ni Aiza si jetsy? Through FB .....   

papasok n kme ngayon sa St Rose Academy , school to para sa mga elites . pero to lang naman si aiza ang elite sa aming dalawa , scholar lang ako dito i got the highest  grade kase sa exam but that didnt stop other students to bully me, ako lang kase ang scholar na mahirap eh, yung other scholars naman eh mayayaman kaya nagbabayad nalang sila ng tuition para hindi na sila maging teacher's assistant kaya iyon.

Andreia Santos: "DDDDDDDDDDDDDOOOOOOOOOOOOOmmmmmminnnniiiiiiiiiiiiiqqqqqqqqqqqqqqquuuuuuuuuuueeeeeeeeeeeeeeee!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

"oh andria!!"

 close friend ko din tong si andria . anyaman nga nito eh , hoy wag niyong isiping na habol ko sa kanya eh pera ha!! never akong humingi ng isang sentimo dito

Andreia Santos:oh so jamming tayo mamaya , my place?"

Aiza : "sure game ako diyan!!"

"uhmmm .. di ako pde eh."

Aiza : "wwwwwwwwwwwwwhhhhhhhhhhhhhhhaaaaaaaaaaaaaaatttttttttttttttttttttttttttt!!!!!!!!!!!!!!!!!!!" anlaks nun ha akala ko matatangal na ton eardrums ko!!!!!  to naman kaseng si aiza may michropone sa bibig anlaks n boses as in lahat naktingin nung sumigaw  sya. hay nako nanliliit nanaman ako..

"ano ba anlakas mo kung sumigaw !!!!!!!!!!!!"

Aiza: "awts, sorry ha bat ka naman kase hindi pede palagi nalan .. amf :CC"

Andreia: "oonga, ano bang meron??"

actually ayaw kongn sabihin sa kanila eh , may job kase ako sa bar ng mga delantro, kumakanta ako ng 5 right after school.

"may job kase ako " i whispered

"what!!!!!!!!!!!!"

YOOOOOOOOOOOOOOOUUUUUUUUUUUUUU HHHHAAAAVVVVEEE AAA JJJOOOBBBBBB!!!!!!!!!!!!!!?????????????? they both said in chorus

(A.N si dominique sandoval po ang nasa pic ------------------------->)

it's LOVETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon