Liệu rồi một ngày nào đấy chúng ta có còn được hồn nhiên, được vui vẻ bên nhau nữa không...Hay phải chăng đó chỉ là một ước mơ xa vời mà cả anh và em đều mong muốn.
Tình yêu của đôi ta khó khăn đến nhường vậy sao ???
"Mình chia tay đi"
"Đừng mà, em còn yêu anh nhiều lắm Jiwon à" – Cô bạn gái nắm lấy tay Jiwon mà rơm rớm nước mắt.
"Không, chia tay là chia tay" – Cậu gạt tay cô nàng ra rồi bước đi thật nhanh, một cái nắm tay của cô ta cũng khiến Jiwon chán ghét.
"Anh nhớ đấy, anh đừng tưởng tôi không biết gì cả... Kim Jiwon, anh đừng tưởng chia tay tôi là dễ dàng" – Cô nàng hét to như muốn được nhận chút quan tâm hoặc chỉ cần một cái đáp lời thôi đã làm cô ta hạnh phúc nhưng bóng dáng anh cứ đi mãi, không một chút lưu luyến nào. Điều đó khiến cô nàng hụt hẫng vô cùng.
"Các em mở sách ra, chúng ta học tiếp bài tiết trước còn dở" – Giáo viên dạy lịch sử xinh đẹp đang tươi tắn cầm quyển sách, chuẩn bị kể về những câu chuyện cách đây hàng chục, hàng trăm năm với khí thế hào hùng.
"Cậu vừa chia tay với người yêu hả ?" – Hanbin lần đầu tiên tự mở lời bắt chuyện với cậu khiến Jiwon không khỏi thấy vui trong lòng nhưng vẫn tỏ ra hơi đau lòng mà ậm ừ.
"Mà sao cậu biết ?"
"Nãy đi ngang qua hành lang thấy cậu và cô ấy đứng nói chuyện với nhau" – Dừng lại một chút, Hanbin xua xua tay "Không phải mình nghe lén đâu, chỉ là tình cờ thôi"
"Ừm, không sao đâu" – Jiwon đang sướng phát điên trong lòng đây nhưng bề ngoài vẫn tỏ ra đau khổ đến cùng tận. Nhưng rồi không nhịn được liền úp mặt xuống bàn, nở một nụ cười tươi hết mức.
Hanbin thấy cậu bàn trên đau khổ đến thế cũng tự biết rằng tình cảm cậu ta dành cho cô gái ấy nhiều đến mức nào. Mặc dù không liên quan đến mình nhưng lòng không khỏi có chút buồn.
"Chiều đi ăn kem nhé, mình khao" – Jiwon đọc mảnh giấy note mà người bàn dưới ném lên cho mình. Lòng sung sướng, biết vậy chia tay sớm cho rồi.
"Ok" – Mảnh giấy được chuyển lại xuống bàn dưới, kèm theo đó là một hàng dài trái tim đỏ rực rỡ.
Trưa hè nóng nắng, hai thanh niên mặc đồng phục ngồi trong quán kem trò chuyện vui vẻ. Jiwon hớn hở xúc một thìa kem bỏ vào miệng.
"Mùa hè nóng nắng thế này, được ăn kem Hanbin khao thì còn gì bằng" – Trên gương mặt hớn hở kia ghi rõ to năm chữ "TÔI ĐANG SƯỚNG MUỐN CHẾT"
"Hà hà" – Nụ cười ngâu cất lên, mọi ánh mắt của mọi người trong quán như dồn lại về phía cậu. Mà để ý, quán kem này hầu như toàn phục vụ cho mấy cặp tình nhân. Mùa hè nắng nóng như vậy thì số cặp đôi chọn ăn kem lại càng tăng lên. Xung quanh hai thanh niên chỉ toàn là những cặp đôi trai gái yêu nhau, nói toàn mấy câu người ngoài nghe mà sởn ra gà.
"Hanbin, cho mình thử vị kem của cậu xem nào" – Jiwon nói xong lời thỉnh cầu liền nhanh chóng há miệng.
Hanbin thấy vậy liền xúc một miếng kem nhỏ trong ly kem của mình mà đưa vào miệng Jiwon. Lãng mạn hết sức. Được đà tiến tới Jiwon liên bắt lấy thời cơ.
"Miếng kem nhỏ quá, chả cảm nhận được vì gì hết á" – Nói xong lại há miệng lần nữa.
Hanbin chả suy nghĩ nhiều mà xúc một thìa đầy kem rồi lại đưa vào miệng Jiwon. Hương vị kem dâu lan tỏa trong khoang miệng, vị ngọt mát lạnh khiến bao nhiêu cái nóng bay biến hết. Jiwon cảm thấy vô cùng thoải mái, kem dâu cậu đã ăn nhiều lần, thực sự nó chả có gì đặc biệt nhưng hôm nay cậu được người mình thương đút cho ăn. Bàn tay của người ấy, cái thìa của người ấy khiến cậu như lạc vào cõi mơ. Ôi, ăn chung thìa thì cũng coi như đã hôn gián tiếp rồi đi. Lọt thỏm giữa các cặp tình nhân, một cặp nam nam ngồi đây, đút cho nhau ăn từng thìa kem một, mồm cười không ngớt. Không phải là những câu tình cảm sến súa, cũng chả phải những lời thương yêu ngọt ngào vậy mà hai người họ cũng vẫn cảm nhận được niềm hạnh phúc. Trong trái tim của họ cũng đang tràn ngập dư vị của hạnh phúc. Nó ngọt ngào, nó mát lạnh, nó khiến người ta mê say.
Ngoài kia, một ánh mắt đầy căm hờn đang nhìn về phía họ...
BẠN ĐANG ĐỌC
Double B - Cơn mưa mùa hạ
FanfictionCơn mưa mùa hạ Tác giả: Lang Lép (L.E.P) Pairing: Double B/Bobbin Đôi lời: Fic này được viết vào 3h sáng khi cảm hứng lẫn ý tưởng xuất hiện trong đầu mình nên nó vẫn chưa được hoàn thành và mình mong rằng có thể hoàn thành được câu chuyện này một cá...