Chương 1

102 2 0
                                    


Trương Phác Ngôn ghét nhất bị người ta gọi thành Trương Phác Ngọc.

Đó là một cô nàng từ nhỏ đến lớn suốt ngày gặp rắc rối lại hay gây chuyện , nhưng lại là bảo bối được toàn bộ nhà họ Trương – đại gia tộc hàng đầu thành phố C cưng chiều nhất, cũng chính là em gái yêu dấu cùng cha cùng mẹ của Trương Phác Ngôn cô.

Trương Phác Ngôn ghét cô em gái này, nghiêm trọng đến độ ghét lây tất cả những người thích con bé đó, ví dụ như gã đàn ông tuấn tú trước mắt đang khiêu vũ cùng Phác Ngọc kia.

Hắn là Lý Ý, đến từ một gia tộc cách mạng có thể sánh ngang với nhà họ Trương, người này vốn là ngôi sao trẻ nhất trên đàn chính trị của thành phố C, mới ngoài ba mười đã đứng trên vị trí quan trọng, quả đúng là có quyền có thế.

Tuy trong lòng thầm so bì, chán ghét này nọ, nhưng nét mặt Trương Phác Ngôn vẫn thản nhiên thong dong như trước, cô ngồi ngay ngắn tại vị trí sáng sủa nhất, dần dà những người đến mời khiêu vũ ngày càng nhiều, Phác Ngôn phiền chán không chịu nổi, màn biểu diễn tức cười vụng về của Phác Ngọc cũng xem đủ rồi, vì thế cô lặng lẽ đứng dậy rời khỏi sàn nhảy.

Lúc vui vẻ tạt qua phòng khách nhỏ, đôi nhảy ấy cũng vừa khéo dời sang đây, đứng bên khung cửa sổ sát vách được chạm trổ theo phong cách cổ kính đáng yêu, Trương Phác Ngôn nghe thấy thanh âm trầm thấp lại dịu dàng của Lý Ý: "Em tên gì?"

Phác Ngọc khẽ lảo đảo —- trên ống quần hắn chồng chất dấu giày cô nhóc giẫm lên, cô nhóc nào dám nói sự thật? Ngay tức khắc giọng nói trong trẻo không hề do dự cất lên, "Em là Trương Phác Ngôn —- Ngôn trong Ngôn Tiếu Yến Yến [1]!"

Lý Ý khẽ "ừm" một tiếng, thoảng theo ý cười.

Từ nhỏ đến lớn, Phác Ngọc nói dối tên họ sau khi gặp sự cố cũng không phải là lần đầu tiên, Trương Phác Ngôn từ lâu đã chẳng còn muốn đối chất tranh cãi với cô ta, nhưng lần này, chỉ với một tiếng "ừm" khẽ khàng của người kia, cô nghe xong, không biết vì sao, ngay lúc ấy chỉ muốn xông ra đó đối chất tại trận một phen.

Bước chân bất giác ngừng lại.

Trương Phác Ngôn nhìn qua những khe hoa bằng gỗ lim được trạm trổ tinh xảo, ngọn đèn nơi sàn nhảy vẫn ấm áp nhường vậy, công tử phong lưu dịu dàng như ngọc, nụ cười còn khiến người ta đắm say hơn cả ngọn gió xuân vừa trầm mình vào đêm kia.

Một lần gặp gỡ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ