HRHG 6: Brotherhood

81.4K 2.1K 94
                                    

All rights reserved ©2016 by LoveMishap

"Don't push by your problems.

Be led by your dreams." - Unknown

⚜⚜⚜

Maxwell's POV

But I didn't regret taking her to my private place. Having her all alone gives me these weird emotions that I never felt with Tanika or to any woman. She has this power to relax my restless mind and body. I've never laughed so hard before, but yesterday, I found myself laughing at her, feeling overwhelmingly happy.

"What is your plan with Luciano?" biglang parang nagising ako ng marinig ko ang boses ni Vincent, nakaagapay na pala sa akin palabas ng building. Nasa kabila nito si Laurent habang nagtetext.

"I want him beaten up sa ring," biglang parang may bombang sasabog sa dibdib ko sa galit na unti-unti na namang namuo. Thinking about how my sister suffered after he dumped her, gusto kong ako mismo ang papatay sa kanya, but that would be too easy for him. I want him to suffer. At sisirain ko rin ang kapatid nito, tulad ng pagsira nito sa kapatid ko.

I'll make sure na hulog na hulog sa akin ang kapatid niya, pagsawaan saka iwanan.

"Nagawa na natin yun diba?" paalala ni Laurent. That night we beat him, hindi niya kami nakilala kasi nakamask kaming lima. Pero ako ang talagang gumulpi sa kanya. I almost killed him and I regretted I didn't end his life that night.

Until now pag nakikita ko si Daniella, parang gusto kong pumatay. My baby sister were ruined. Sinira niya ang pinakamamahal kong kapatid.

"Hindi pa sapat iyon sa pagsira nito kay Daniella. I will ruin his sister as well!" nagtatagis bagang sabi ko. Parang mapapatid ang ugat ko sa tindi ng pagkakaigting ng aking ngipin.

I clenched my jaws tightly to the point that it hurt a little bit.

Hindi umimik si Laurent at Vincent hanggang sa makarating kami sa parkingan kung saan nakapark ang sasakyan namin. Magkatabi ang sasakyan namin ni Laurent.

Bago kami naghiwa-hiwalay, hinarap ko sila.

"I'm throwing a party this saturday at my resthouse. Invite the rest of the guys and the newbies," sabi ko na ikinatango lang ni Laurent. Sumigla ang mukha ni Vincent.

"Great! It's been a while since you throw a party. We missed your party!" masiglang sabi nito.

Tinapik lang ako sa balikat ni Laurent. "See you at school," saka ito lumakad na palapit sa sasakyan nito.

Tumango lang ako. Nagpaalam narin si Vincent at nauna narin ito kasi sa may dulo pa ang sasakyan nito.

Sumakay na ako sa silver McClaren ko. Si Laurent naman sa red Corvette niya.

 Si Laurent naman sa red Corvette niya

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Billionaire's Game (Black Omega Psi Series 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon