Chapter 2. The Date

110 4 0
                                    

CHAPTER 2

________________________________________________________________________________________________

*Sa Date KO*

Nakarating nadin ako. Nandun nadin siya. Naka-upo sa BLACK SHIMMERING SUIT niya. May itsura.. But I'm not interested.

At nung nakalapit nako sakanya ay nakita kong tinitignan niya ako ng malalim. The ass. ASSET KO BA TALAGA YUNG EYES KO? Eye to Eye kami eh oh. Dibale na, wala na akong paki-elam.

"Sorry!" Nag-apologize ang Gago. I mean Gwapo.

"Let's Start" and I nodded. So embarassing. I nodded to someone I can't get their attentions. Just like him.

"Oh ito, nagtampo agad. Alam mo? 3 months na tayong chatting." Buking na! Nakakainis! Buking nako! Uy mga READERS ha! Note KO. OO, 3 months na kaming chatting, pero Bali-walain niyo nayun. KUNG LOVE NIYO AKO, DAPAT AKO ANG MASUSUNOD:D

"Eh ano ngayon? Siyempre! First time KO ito sayo! Atsaka, sanay na akong ginagayan. But Unlucky sila, wala silang masungki-sungkit sakin. Tignan natin kung kakayanan mo pa." Paasa Ako.

"Aba siyempre naman! Hindi ako magpapatalo sayo! Isang katukad ko ang makaka-sungkit sayo." At nag-smile pa ang dukha.

"Alam mo kung magtatapat ka sakain, please practice pa huh. I need to go." Waisting a time! At nag-rolled AKO ng eyes sakanya. Whatever!

"Don't be like that. Hindi pa complete ang date natin." Hihirit pa? Ayy! Jusme.

"Stupid! Date is only for couples! Hindi tayo couple, okay?" Damn! He's so stupid! Tsss!

"You're right! Were not couple yet, and that's stupid. Kaya nga ininvite kita dito because gustong-gusto na kitang suyuin!"

Suyo? Is that court? Anyone? Am I right?

"Oy! Wag mo ako dada-anin sa mga pa-andar mo! Atsaka ang Over-acting naman ito, may pa-flowers, pa-wine, pa-tugtog pa. Ano to? Wedding Aniversarry?" At nag-crossed arms pa AKO.

"Sobra. Kasi mag-mukha na tayong mag-asawa!"

Napa-burst naman ako, imbes na yung wine na ini-inom KO, yung NERVES KO! THIS IS ANGER!!

"What the Hell are you sayin'? Asawa?"

"Oo. Narinig mo na pala e." Sabay tingin sa kanan. Kumukulo na ang mga dugo KO!! Maka-alis na nga dito sa Hell like duhh.

Tatayo na sana ako nang biglang niyang hawakan ang kamay ko.

"Oh? Anong problema mo?" Tanong kong bigla at sinampal KO siya ng, so Hard. Pinaka Hard.

Hinawakan niya naman yung face niya kung saan siya natamaan. Edi sorry!

"Aray nun ah! Sige! Slap me more, Hard as metal." Hirit niya. Bwiset talaga! Useless lang talaga ang lotion na nilagay ko sa Palms KO.

"Pwede? I'm waisting a time here!" Galit kong sabi sakanya. Face to Face,

"Hey! I owe you right now!" Owe Me? Right now? Tsss!

"Owe Me? Talaga? Eh hindi pa nga kita Sinasagot!"

"Really? Sasagutin mo ako?"

"Wait? I just said that!" May balak naman talaga ako e, Para may ka-competition ako.

"Yes!! Yes!! Wooooooh!!" Sigaw niya. Tapos napatigil yung mga taga-tugtog. Hindi ko pa siya sinsagot. At, ang taas naman ng Kaligayahan niya. Abot Langit! Hindi naman siya kawalan.

Chasing ChancesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon