CHAPTER 7

8 1 0
                                    

Sam's POV

"Kainis talaga yun!!!" sabi niya habang binabalibag yung gamit niya sa sofa.

"Relax ka lang jan bro ano bang nangyari at nag dadabog ka ng ganyan?" mahinahon kong sabi kilala ko yan di yan mag dadabog ng ganyan kung wala yang nakaaway o di niya pa nakukuha yung gusto niya.

"Eh kasi ba naman may kumuha nung kuwintas na binigay niya sa akin di puwede yun mawala!!!" sabi niya.

Tsk tsk tsk...... Di pa pala toh naka move on. Akala ko pa naman move on na tong lalaking toh.

"Hey man chillax!!! Uso move on uy!! Madami jang iba!!" sabi ko sa kanya habang inaawat siyang mag tapon nung mga gamit niya hanap pa rin kasi siya hanap nung kuwintas na yun.

"Aish!!" sabi niya habang padabog na umakyat papuntang kuwarto niya.

Bago nga pala matapos itong POV ko magpalakilala muna ako.

Hi! I'm beymax!! And I'm your...... de joke lang!!!

Ako si Sam YG isa akong tao malamang. Di joke lang isa akong foreigner.
Foreigner ang tatay ko habang ang nanay ko naman ay Filipina.

"Bro!!! Una na ko!!!" sigaw ko sa kanya

"Ghe!!!" sigaw niya rin sa akin pabalik.


Maine's POV

"Faulkerson......Faulkerson University" teka parang familiar yung Falkersun University.


"Saan ba yang Falkersun University na yan??" tanong ko kay patring

"Pfft... WAHAHAHA!!! HAHAHAHAHA!! MENG... HAHAHA!!" patring na tawa ng tawa.

o______0

"Ubusin mo muna yang tawa mo -______-" wala namang nakakatawa sa sinabi ko ah.

Pag katapos niya ako tawanan ng dahil lang sa di ko alam sinabi niya kung bakit.

"Ang shunga mo naman Meng. Faulkerson F-A-U-L-K-E-R-S-O-N di Falkersun pfft... ^_______^" sabi ni Pat habang nagpipigil ng tawa.

"Basta yun na yun" sabi ko na lang..

*Ring~~~Ring~~~Ring*

May na tawag sa akin

Kinuha ko yung cp ko sa bag na dala ko kanina.

"Sino?? Si Tita??" tumango na lang ako bilang sagot sa kanya


"Hello Ma?"

[Hello anak, nakalimutan ko sabihin sayo na pag katapos niyong grumaduate lilipat na kayo sa pinagawa naming bahay]

 

"Ahh..ok po ma bye po"


[Bye anak ingat kayo]


"Opo kayo rin po"


*End of Conversation*


"Ano daw sabi??"

"Pag katapos daw nating grumaduate lilipat na daw tayo ng bahay"


"Ahhh..ok"



A/N: Hi po!! Short update lang po ito sana po magustuhan niyo!! VOMMENT po kayo ha. Sorry din po sa mga typos . TY!!

Crush Ako Ng Crush Ko (The Aldub Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon