Chapter 3

0 0 0
                                    

Lesbian








Keisha's POV





Shit! I'm so dead.



Nakabow na ko lahat-lahat pero ramdam ko paring nakatingin sa akin si Jeydon. He's death stare gives shiver all over my body. Now, my body is trembling in nervousness and fear to him. Pag sineswerte ka nga naman oh! Lage ko pa namang iniimagine na ang unang pagkikita namin ay ang isa sa magiging pinakamagical at pinakamasayang nangyari sa buhay ko. Yung tipong my mga slow motion na magaganap. But here I'm nakabow at nagmukhang tanga sa harapan nya a while ago. This is so much for my first day.



Then after a minute naramdaman ko na lang na bigla syang naglakad kasama yung mga kaibigan nya. Akala ko wala na syang pakielam sa nangyare kanina pero nagkamali na naman ako. Bigla syang lumiko papunta sa place kung saan ako nakapwesto ngayon. Now I can hear my own heartbeat. Ang lakas lakas ng kabog ng dibdib ko. Oh please. Gusto ko ng lamunin ako ng lupa ngayon. Natatakot ako, baka kung anong gawin nya sakin. Mahal ko pa yung buhay ko Lord. Nang nasa harap ko na sya di ko parin inaangat yung mukha ko. Tapos bigla na lang syang nagsalita in a very cold tone.


"You" Huh? Ano daw? You? Ako ba yun?


"I said "you" miss transferee" Aish. Ako nga. Ako lang naman transferee dito diba? Tska sa harap ko nga sya huminto diba?


"Ah....me? A..ano....Bakit?" Kahit yung boses ko nauutal na sa sobrang kaba. Unti na lang mapapaihi na ko dito. Sinabi ko nga sakanya yan ng nakabow parin. Mahirap na baka kapag tumingin ako sakanya himatayin na ko sa sobrang gwapo nya. Ang lapit pa naman nya sakin. O baka naman pag hinimatay ako sa harap nya bubuhatin nya ko papuntang infirmary. Edi happily ever after kame! Oo nga! Try ko kaya? Ang agang tsansing Keisha! I'm so naughty talaga. Ha-ha-ha.



"Bakit ganyan ka magbow? Are you a lesbian?"



What? Me? A lesbian? Hell no! Mababawasan ang mga magaganda dito sa mundo kapag naglesbian ako noh! Sasagot na sana ko pero may biglang pumasok na lalake in a suit. Siguro mga mid 30's. Aish! Pansin ko lang ha? Bakit ba sa tuwing may sasabihin akong importante o may sasabihin silang importante sakin napuputol.



"Goodmorning class. Goodmorning Mr. Anderson" Ay taray kailangan may special mention talaga sakanya? Kung sabagay. Sya nga pala yung prinsipe dito.


"Goodmorning sir" Aba medyo may pagkamagalang pala to. Plus pogi ka sakin. Hihihi.


"You may now all take your seats"


Phew! Sa wakas! Natapos na din ang pinaka mahabang minuto ng buhay ko!


"I believe that we have a transferee here? Can you introduce yourself here in front of the class?"


No choice na ko. Tumayo na ko at pumunta sa harapan pero bago ko pa magawa yun may naramdaman akong pumatid sakin kaya nadapa ako. Dahilan para magsitawanan ang mga kaklase ko. What the heck! Tumingin ako sa babaeng nagpatid sakin at nakangisi lang sya. The nerve of this girl!


"Are you ok?" The proffessor ask me.


"I'm perfectly fine sir" Tska ko ngumiti. Inalalayan naman ako ng prof namen para makatayo. Great. Another kahihiyan. Hindi pa nga ako nakakamove on sa mga pangyayari kanina panibagong kahihiyan na naman. When I reached the front I stand straight at nagsimulang magpakilala.


"A pleasant morning everyone. My name is Keisha Yasmin Fontalejo. To make things clear first, I'm not a lesbian. *I look at him when I say those words* Second, I'm not as vulnerable and fragile as you all think. At sa demonyitang nagpatid sakin a while ago, better watch out girl at baka mapatid ka din sa sarili mong buntot" I look at that girl atsaka ngumiti ng pagkatamis tamis. Kitang kita naman ang pagkairita sa mukha pero ngumiti din sya tska biglang may sinabe.


"If your not a lesbian then how come na ganun ka magbow a while ago?"


"I have my reasons na hindi mo na kaylngan malaman miss who-ever-you-are. So please, mind your own business. Pero kung wala ka talagang magawa bakit hindi mo na lang kaya putulin yang sungay at buntot mo at baka makapatid ka pa ulit ng iba" Then I smirked at her. Kitang kita naman ang pamumula nya sa sobrang inis dahil sa sinabe ko.









Hah! Better not mess with me bitches!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 22, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Dreaming Of YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon