Unexpected

14 1 1
                                    

"Mae tulala ka na naman jan"

Sino ba naman ang d matutulala sa isang gwapo at perpektong si Kurt? Tumingin ako sa kanya.

"Hindi ka naman papansinin niyan. Realtalk girl ah sikat sya at ikaw? Isang normal na estudyante."

Natamaan ako sa sinabi nia. Sino nga naman ba ako? aish

"Ang dami mong alam. Manahimik ka na nga lang."

Tumingin ulit ako sa lalaking nakaupo sa isa sa mga bench ng garden. Sya si Kurt, gwapo, perfect, matalino,gwapo ulit.. basta pero ewan ko. Hindi naman sya mabait at gentlemen pero sya ang crush ko. 2 years ago nabully ako at sya ang nagligtas saken. Nahumaling ako sa kanya kasi kahit hindi nia gaano ipakita mabait talaga sya..

Natuto ako magpaganda kasi isa iyon sa type nia. Gusto nia rin sa mabait at matalino, pati sexy gusto nia kaya kahit labag sa loob ko ginawa ko ang lahat para maging type nia ako. Desperada? Siguro.. kinuha ko yung phone ko at nagfacebook.

*toot*
1notification
>opens<
Zurc Truk posted on your timeline

[Hi miss]

Sino naman to??  Hindi ko matandaan na inadd ko sya.

"Girl tingnan mo yung Crush mo kasama na naman si Alleah."

Tumingin nga ako. And boom kasama nga nia :( si Alleah naman ay isang  varsity player ng volleyball, sikat sya at matalino. Masakit mang aminin mabait din sya >…< Siguro bagay sila ni Kurt pero basta di pa rin ako susuko hanggang sa sabihin niyang d nia ako gusto.
***

*tweet*

Zurc: hi miss. Pwede ba tayong maging close?
Me:huh? Okay lang..

"Girl may nakakalimutan ka ata ngayon?"

Nakalimutan? Ano? Ewan ko. Katatapos lang namin magtest at kasalukuyang nasa cafeteria kami upang maglunch.

*tweet*

Zurc: wag kang masyadong seryoso sa pag aaral ^_^

Ano bang pinagsasabi nito? Ang kulit na nia.

*tweet*

Zurc: kumusta pala ang test mo?
Me: okay naman po :)

"Girl db ngayon ka aamin kay Kurt?"

Ayy oo nga pala. Sabi ko aamin ako after ng test.

"Next time na kinakabahan ako."

Oo kinakabahan ako =_= ayokong masabihan ng masasamang salita galing sa crush ko. Hindi pa ako handa :(

"Kurt halika rito ^_^ may mahalagang sasabihin si Mae sayo"

Napatingin ako kay Kurt na napahinto dahil sa sigaw ni Patricia. Lumapit sya samen at tumingin saken.

"Teka alis muna ako."

At umalis na nga si Patricia.

"Ano?"

Paano ako magsisimula eh ang taray taray nia saken ee.

"Hi kurt?"

"Yun lang sasabihin mo? Di mo ba alam na sinayang ko ang oras ko para lang pakinggan ko yung walang kwenta mong 'hi'?"

Naglakad na sya..

"Gusto kita. Alam ko naman na di mo ako mapapansin pero ginawa ko ang lahat para mapansin mo. Sikat ka at ako ay isang normal lang kaya sobrang labo talaga pero naglakas loob na ako kahit layuan mo na ako. Hindi naman ako umaasa na magugustuhan mo ako. Gusto ko lang sabihin na gusto kita.  Kasi you save me before. Siguro di mo na naalala yun at di big deal para sayo yun pero saken mahalaga yun.."

ChatTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon