Thản nhiên mạt thế
Tác giả: Lão bốiMạt thế từ chối 15 niên, cuối cùng chết ở xã hội không tưởng ốc đảo phía trước, Lâm Phàm bởi vì không cam lòng, trước khi chết ăn thần kỳ ngân hạnh dĩ nhiên đưa hắn mang về quá khứ; lần thứ hai kinh lịch mạt thế, chính mình tùy thân không gian Lâm Phàm trở nên càng thêm tùy tính tùy tâm.
Phụ mẫu nói "Bắc cực" rốt cuộc là tai nạn chi nguyên còn là an toàn chỗ ở? Vô tình gặp được người tu tiên môn ở trong đó sắm vai thế nào vai?
Hảo, những ... này đều không trọng yếu, hắn lại đang mạt thế phát sinh nửa năm trước thì gặp SR bệnh độc bị nhiễm biến dị thể —— bán thú nhân, mà trong truyền thuyết người cường đại hình binh khí bán thú nhân dĩ nhiên như vậy ngây ngô manh? !
Hoàn có một người lạnh lùng kiêu ngạo Nghiêm cùng học, vị thành niên hắn khẳng không dưới miệng a!
Thảm nhất Lôi tiểu ca, ngươi thật là mẹ kế nhặt được...
Bài này đặc điểm: Chủ thụ NP thoải mái văn dễ nhìn hậu cung HE tùy thân không gian dị năng BL vô sanh tử
Nội dung nhãn: Mạt thế
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Lâm Phàm ┃ phối hợp diễn: Lôi Khê, Đại Hắc, Nghiêm Hàn ┃ cái khác: Tùy thân không gian, mạt thế, NP
1 mạt thế giãy dụa (tróc trùng)
Phong mang theo hạt cát cùng nóng hầm hập khí lưu đánh vào người, mặc dù khỏa đầy y phục, vẫn như cũ cảm giác được hơi đau đớn. Xa xa sa mạc ở phạm vi nhìn trong tựa hồ nhân sóng nhiệt mà biến hình, hoang vu trung có như vậy chút lấm tấm bóng đen thong thả mà cứng ngắc di động tới.
Trong sa mạc những ... này tang thi cũng không thể cấp cô độc người mạo hiểm mang đến nguy hiểm, trường kỳ khô ráo nhiệt độ cao hoàn cảnh, làm cho những ... này cấp thấp tang thi thân thể càng ngày càng yếu đuối, không có có trí khôn đại não không cách nào để cho chúng nó tìm được thích hợp sinh tồn hoàn cảnh, chỉ có thể mạn không mục đích du đãng, thẳng đến SR bệnh độc sau khi cường hóa thân thể triệt để báo hỏng, chân chính nguy hiểm đến tới bình tĩnh sa thước dưới.
Lâm Phàm nuốt một cái khô cạn tiếng nói, thủ hướng trong ngực túi nước duỗi vài lần, còn là nhịn xuống, túi nước trung chỉ còn lại có một phần ba tịnh thủy, mà trong truyền thuyết sinh mệnh ốc đảo "Ô thác" nhưng ngay cả cái ảo ảnh chưa từng thấy.
Tìm cái tảng đá lớn dưới đầu cái bóng chỗ ngồi ngồi xuống, Lâm Phàm hơi nhắm mắt lại dự định tiểu khế chỉ chốc lát khôi phục thể lực.
Ngay Lâm Phàm phía sau cách đó không xa, nhìn như bình tĩnh sa mạc lấy mắt thường nhìn không thấy di động tần suất lặng lẽ tiếp theo, hôi màu xanh nhạt cứng rắn xúc tua mang theo sắc nhọn móc chậm rãi lộ ra sa mạc, bắn về phía Lâm Phàm ngực!
Nhắm mắt tiểu khế Lâm Phàm bỗng dưng nhân thể cuồn cuộn, tránh được một kích trí mạng!
Sau lưng hắc đao cấp tốc bạt tới trước ngực, Lâm Phàm thấy rõ ràng công kích hắn vật thể sau, nét mặt tối sầm, nguyên tưởng rằng là sa mạc con bò cạp, không nghĩ tới lại là a khăn hủ thú, trong sa mạc bị nhiễm SR bệnh độc nào đó loài bò sát biến dị thể, ít nhất cũng có hơn ba thước trưởng! Có thể nói là trong sa mạc đệ nhất sát thủ!
Chết tiệt! Thế nào lại gặp nó!
Lâm Phàm thậm chí không dám phản kích gần ngay trước mắt a khăn xúc tua, rất sợ chọc giận sát thần, sẽ vô sanh cơ. Cấp tốc hướng tương phản phương hướng chạy trốn, đồng thời tránh né a khăn xúc tua tập kích, sau lưng cái kia a khăn cũng may là một vừa biến dị bán thành phẩm, thân thể các phương diện còn chưa phải là rất phối hợp, tốc độ tương đối tương đối chậm.
Nhưng hắn chạy trốn sắp tới thập phần chung, vẫn đang không bỏ rơi được, cái này a khăn đoán chừng là quyết tâm cầm Lâm Phàm đương biến dị sau tế phẩm.
Cấp tốc chạy trốn làm cho mấy năm nay thân thể tố chất trở nên tương đối khá Lâm Phàm đều có chút ăn không tiêu, cũng không dám ... nữa tiết kiệm, nắm lấy cơ hội vài hớp cầm túi nước trung tịnh nước uống rơi, bổ sung thân thể nhân cấp tốc chạy trốn mà tổn thất hơi nước, bảo mệnh cục đường cũng một ngụm nuốt trọn.
Ngay Lâm Phàm đã miệng đầy rỉ sắt vị thời gian, phía sau áp lực nhẹ một chút, bán biến dị thể a khăn hủ thú đột nhiên tiêu thất, tình cảnh quỷ dị làm cho Lâm Phàm một cái giật mình, được nhanh lên rời đi nơi này!
Nhưng vào mũi tươi mát mùi làm cho Lâm Phàm dại ra, lúc này mới phát hiện mới vừa lung tung tránh né chạy trốn làm cho hắn đi tới một chỗ thần kỳ địa phương. Đã lâu lục sắc cùng quen thuộc vừa xa lạ tiếng nước làm cho Lâm Phàm quên mất mới vừa không thích hợp, lẽ nào nơi này chính là trong truyền thuyết "Ô thác" ? !
Đi qua rậm rạp thực vật tùng lâm, Lâm Phàm vừa đi vừa tháo xuống trong đó tương đối nộn một chút thảo diệp nhét vào lỗ hổng, tham lam hút trứ khổ sở chất lỏng xanh biếc. Đã bao lâu, mười năm? Mười lăm niên? Tựa hồ từ SR bệnh độc toàn diện bạo phát ngày nào đó sau đó, hắn cũng rất ít nhìn thấy tài năng ăn thực vật xanh, nhân công đào tạo ra này hoa quả rau dưa, chỉ có thượng tầng quyền lực người tài năng thỉnh thoảng hưởng dụng đến.
Lâm Phàm đi tới tiếng nước tối rõ ràng giải đất trung tâm, vào mắt tất cả đã làm cho hắn thất thanh, huyền lơ lửng trên không trung cái ao chính giữa tư dưỡng một viên thủy nộn vô danh trái cây, vô số cành thân hướng bốn phía, tiêu thất ở thực vật trong rừng.
"A!" Ngực trung đột nhiên truyền tới cảm giác mát tỉnh lại khiếp sợ thất thần Lâm Phàm, cúi đầu nhìn lại, một đóa xinh đẹp bạch hoa bên trái ngực mở ra, phun tung toé đi ra ngoài tiên huyết cấp tốc bị thánh khiết xinh đẹp bạch hoa hấp thu, cánh hoa dần dần trở nên thành màu hồng, cũng càng ngày càng sâu.
Lâm Phàm trong đầu hiện lên rất nhiều, mạt thế 15 niên, hắn đau khổ từ chối 15 niên, để bán bôi chưa bị ô nhiễm nước bẩn, hắn có thể sát nhân; để một mạch phu bã đậu làm bánh bột ngô, hắn có thể bán đứng thân thể của chính mình; thậm chí đã từng bởi vì cực độ đói quá, xuống thủ sát nhân thực cái khác thịt!
Hắn không biết vì sao phải khổ cực như thế sống, thế nhưng hắn không muốn chết. Nhưng hôm nay, tử vong đang ở trước mắt, Lâm Phàm không cam lòng!
Đột nhiên bộc phát ra cực lớn sinh mệnh lực, Lâm Phàm mà từng bước một hướng trong ao nước đang lúc đi đến, trắng noản trái cây run rẩy lá cây, vô số cành cây bắn về phía Lâm Phàm muốn ngăn cản chỗ dựa của hắn cận. Miệng to máu tươi từ Lâm Phàm trong thất khiếu chảy ra, trong tay hắc đao đã vô lực huy vũ, bất quá 3 bộ lộ lại như trăm mét giống nhau.
Hung hăng vươn tay chụp vào trắng noản trái cây, không nhìn đâm thủng lòng bàn tay cành, không chút do dự tháo xuống trái cây!
Ngay trái cây bị gở xuống trong nháy mắt, toàn bộ thiên địa tựa hồ cũng chấn động một cái, chung quanh ốc đảo lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ héo rũ trứ, nhưng hắn đã vô pháp quan tâm những ... này, liều mạng cuối cùng một tia chấp nhất, Lâm Phàm đem trái cây bỏ vào trong miệng.
Trái cây vào miệng tan đi, hảo điềm...
Ăn trái cây trong nháy mắt, Ô thác ốc đảo cùng Lâm Phàm thi thể cùng nhau, bởi vì không chịu nổi cao đẳng năng lượng chảy loạn, mất đi thành không gian bụi bậm.
—————————————————————
Từ xưa ngõ ở chỗ sâu trong truyền đến trận trận tiếng cười vui, tí tách lịch mưa xuân làm dịu đá phiến lộ, như thơ như tranh vẽ vậy tràng cảnh, đáng tiếc đi ngang qua người đi đường có cũng vải dầu tán, mà là một bả đem hoặc mới hoặc thực dụng plastic tán mà thôi.
"Kiển kiển xem bên này, " người xuyên qua vui mừng Đường phục lão niên nam nhân tay cầm chuông vàng nhỏ loạng choạng hấp dẫn nôi trung béo mập cục cưng chú ý của lực, "Gia gia cấp cục cưng mua nga."
Một bên khí chất cao nhã, có một đầu ngân chất sợi tóc lão niên phụ nhân mỉm cười nhìn trượng phu cùng tiểu Tôn nhi hỗ động.
"Mụ, các ngươi lại mua nhiều đồ như vậy cấp Tiểu Phàm, hắn mới bây lớn, na dùng rơi nhiều như vậy." Xinh đẹp thiếu phụ bất đắc dĩ lôi kéo bà bà đạo, bên cạnh vừa nhất đống lớn tiểu lễ vật, mỗi lần về với ông bà xem cha mẹ chồng, đều là bao lớn bao nhỏ đến, bao lớn bao nhỏ đi.
Lão phụ nhân cười cười không nói, khinh vỗ nhẹ người vợ tay của.
Lão ngõ luôn luôn dẫn hắn một chút bệnh thấp, ở quán cao tầng nơi ở lâu tiểu phu thê ban đêm ngủ không quá kiên định, hoàn hảo hài tử của bọn họ từ trước đến nay nhu thuận, rất ít nháo dạ.
Lúc đêm khuya, trẻ nít nhỏ lộ ra thần sắc thống khổ, lại không phát ra được thanh âm nào, miệng há to phảng phất trên đất bằng con cá lái một chút hợp hợp, khuôn mặt nhỏ nhắn nhi nghẹn xanh tím, bất quá chỉ chốc lát, trẻ nít nhỏ thì đình chỉ giãy dụa, hai mắt nhắm chặc bỗng dưng mở, lấp lánh hữu thần thẳng thấy ngoài cửa sổ đầy sao, lạnh lùng trung lộ ra một huyết tinh khí nhi.
Trong không khí nhàn nhạt ẩm ướt vị cùng cỏ xanh hương, quen thuộc mà xa lạ, tỉ mỉ ngửi ngửi, còn có một cổ hầu như muốn cho nhân quên nãi hương!
Trẻ nít nhỏ trợn tròn mắt, không sảo cũng không nháo, cứ như vậy đờ ra đến hừng đông. Bên giường động tĩnh giật mình tỉnh giấc đờ ra trẻ con, trong lòng nhanh quay ngược trở lại xuống, vội vàng dùng đơn thuần đơn giản nhãn thần nghênh tiếp ôn nhu ôm ấp.
2 chợt thấy thục vật
Năm năm sau...
Lâm Phàm oạt a oạt, rất nhanh đào ra liễu cái hố to, dùng không giống nhi đồng khí lực bao khởi một viên cây giống trồng liễu đi vào, Lâm Phàm nhếch miệng cười khai. Bên người đã có chút quy mô cây ăn quả Lâm cùng bên cạnh quy hoạch chỉnh tề trồng khu, những thứ này đều là Lâm Phàm mấy năm này thành tích.
Từ 5 năm trước, mượn thần bí quả thực lực lượng bảo vệ linh hồn, cũng ở trong không gian hư vô du đãng liễu hồi lâu, rốt cuộc tìm được cái này cùng chính mình linh hồn cực kỳ phù hợp thân thể, cũng tiến hành rồi đoạt nhà, yếu ớt trẻ con linh hồn căn bản không chống đở nổi trong mạt thế chấp nhất sinh tồn 15 năm kiên cường linh hồn.
Thần bí quả thực không riêng chính mình bảo hộ linh hồn lực lượng, có thể từng ở hư vô không gian phiêu quẫy qua nguyên nhân, thần bí quả thực ở Lâm Phàm xong thân thể một chốc, ở trong đầu của hắn triệt để vỡ vụn, tạo thành một cái không gian. Không gian không lớn, nhưng có thể cho Lâm Phàm lấy ý thức của mình vì liên tiếp điểm, cầm nhục thể của mình cùng bộ phận đồ vật dời đi đi vào!
Trong không gian nguyên bản chỉ có thổ địa, Lâm Phàm ở bên trong thành công trồng sau, ước chừng là thực vật xuất hiện, không gian nhỏ dĩ nhiên dần dần lớn lên, khi hắn lúc ba tuổi, xuất hiện linh tuyền, không gian khổ cũng so với sớm nhất thời gian lớn cận gấp ba. Theo càng ngày càng nhiều thực vật bị Lâm Phàm dời tài đi vào, không gian nhỏ thong thả mà kéo dài lớn trứ.
Trong óc không gian sẽ ở mỗi ngày buổi trưa cùng giờ tý tràn ra tới một ít khí thể, hành tẩu vu Lâm Phàm thân thể các nơi, cuối cùng chồng chất ở bụng nơi đan điền, ở quá trình này trung, mặc dù sẽ tiêu hao hết một ít, nhưng cuối cùng vẫn là hội có một chút khí thể đến đan điền.
Lâm Phàm không có cách nào khác khống chế những khí thể này, nhưng ngu ngốc cũng biết đây là có chỗ tốt, nhìn không hắn bất quá 5 tuổi thân thể là có thể bộc phát ra hơn mười tuổi hài đồng khí lực, vốn là trắng noản da thịt dị thường thủy nhuận sáng, coi như tốt nhất dê chi ngọc.
"Tiểu Phàm, làm gì chứ, ba ngươi đã trở về, " xinh đẹp thiếu phụ kinh qua 5 năm lễ rửa tội càng thêm thành thục quyến rũ, "Lập tức muốn đi Trần gia gia gia, ngươi nhanh lên mặc quần áo tử tế."
Lâm Phàm vội vã từ trong không gian đi ra, ứng tiếng.
Rất nhanh, toàn gia an vị thượng Lâm Phàm ba ba lái xe tử, ngoài cửa sổ là trong trí nhớ quen thuộc nhai đạo, 90 niên đại ra lâm hải thị mới vừa bắt đầu phát triển, sớm nhất một nhóm hộ cá thể cầm đã từng phong hoa tuyệt đại lâm hải thị lại lần nữa trang điểm náo nhiệt mà mới.
Cái thành phố này, quốc gia này, chính phải đi hết phồn hoa hân vinh thời khắc, ai biết đây hết thảy sẽ ở 20 năm sau một ngày nào đó ngạc nhiên đình chỉ.
Trong không gian hư vô thời gian lưu là vô tự, hắn đoạt nhà hài đồng trùng hợp là cùng hắn đồng thời đại, đương quen thuộc lịch sử ở trước mắt đi bước một phát sinh thời gian, Lâm Phàm vài lần cũng không nhịn được tưởng đi tìm đã từng chính mình, nhưng cái này vừa tựa hồ đã không có ý nghĩa.
Phụ thân dẫn hắn đi gặp cái này Trần gia là một gã đạo gia tục gia đệ tử, nhưng lại có chút bất đồng, hắn cũng không thờ phượng lão tử chờ đạo giáo tôn giả. Trần gia lần đầu tiên nhìn thấy Lâm Phàm thì yêu thích dị thường, muốn nhận Lâm Phàm làm đệ tử, nhưng Lâm Phàm chính mình đối kỳ không có hứng thú, phụ mẫu hắn một là ngoại khoa bác sĩ, một là chính phủ nhân viên công vụ, cũng không quá quan tâm nguyện ý tiểu hài tử tiếp xúc những ... này không có khoa học căn cứ gì đó. Nhưng Trần gia bản thân là Lâm Phàm gia gia nhiều lão hữu, Lâm phụ xem ở lão nhân sắc mặt, nhưng thật ra bình thường bớt thời giờ mang theo Lâm Phàm đi gặp một chút vẫn độc thân vô tử vô tôn Trần gia, hiếu kính một chút lão nhân gia.
"Trần bá." Lâm phụ mang theo thê nhi cười đi vào Trần gia gia.
Cái này Trần gia tuy nói cùng Lâm Phàm gia gia đồng lứa nhi, nhưng nhân nhìn lại phi thường tinh thần, ngăn nắp sạch sẽ cao ngất thân thể, lạnh nhạt khí chất, mặt trắng không cần, nhìn tựa như 30 hơn tuổi người, cùng Lâm phụ cùng một chỗ càng giống như là huynh đệ.
"Được rồi, buông tiểu Lâm Phàm, hai ngươi có thể tránh trước liễu, chậm chút tới đón nhân hay." Trần gia cũng không phải khách khí.
Lâm phụ Lâm mẫu cũng không ngại, cười cầm Lâm Phàm giao cho Trần gia, thả tay xuống trong hoa quả cao điểm, liền nên rời đi trước, bọn họ công tác bận rộn, ngày hôm nay cũng bất quá là trừu thời gian thừa dịp cuối tuần hài tử không hơn nhà trẻ, đưa tới Trần gia chỗ này, cùng lúc thỏa mãn lão nhân tưởng niệm hài tử tâm tình, về phương diện khác cũng có người tài năng nhìn hài tử.
Đãi Lâm Phàm phụ mẫu rời đi, Trần gia tự tiếu phi tiếu xuất ra cờ vây, "Tiểu tử kia, trước hết giết lưỡng mâm?"
Lâm Phàm nhãn tình sáng lên, thiếu lưỡng cái răng cửa miệng nhất thời hé, hài đồng hồn nhiên dáng tươi cười lại làm cho Trần gia đáy mắt hiện lên một chút không hiểu.
Kỷ bàn qua đi, sắc trời tiệm vãn, đoán chừng Lâm Phàm cha mẹ của qua không bao lâu sẽ tới đón hài tử, Trần gia đứng dậy xuất ra một tiểu hộp gỗ, "Tiểu tử kia, vẫn là không muốn đương Trần gia gia đệ tử?"
Lâm Phàm làm bộ không muốn thụ ước thúc hài tử vậy, cười đùa lần thứ hai cự tuyệt.
Trần gia cũng không nói gì, cầm thoạt nhìn thập phần tầm thường tiểu hộp gỗ đổ lên Lâm Phàm trước mặt, Lâm Phàm nhìn kỹ, trong lòng ngây ra một lúc, dĩ nhiên là Hải Nam hoa cúc lê điêu chế hộp gỗ, trang đồ hộp gỗ đều trân quý như thế liễu, chẳng đồ vật bên trong sẽ là như thế nào trân bảo?
Lâm Phàm lòng hiếu kỳ bị khơi mào, không có chú ý tới Trần gia trên mặt chợt lóe lên gian trá.
Đương tráp bị mở ra trong nháy mắt, Lâm Phàm không có khống chế được mình thần thái, bị chấn ngốc lăng tại chỗ, đương lấy lại tinh thần tưởng sẽ che giấu thời gian, một bên Trần gia nhàn nhạt bay tới nhất cú, "Đã muộn."
Lâm Phàm hít sâu vài lần, nỗ lực dẹp loạn kịch liệt khiêu động trái tim, cùng với trong đầu bị tạm thời mai giấu đi tanh hôi ký ức, trong óc không gian đột nhiên chủ động tràn ra khí thể hành tẩu tứ chi bách hài, đương vạn lưu quy nhất thời gian, Lâm Phàm đã có thể kéo ra dùng năm năm dáng tươi cười, "Trần gia gia quả nhiên không đơn giản."
Cầm Lâm Phàm sở hữu biểu tình thu hết đáy mắt Trần gia lần thứ hai khẳng định chính mình trước suy đoán, "Không đơn giản là ngươi, " nói xong cười cười lại nói, "Muốn không muốn gọi điện thoại cấp ba mẹ ngươi, nói ngươi không bỏ được ly khai Trần gia gia chỗ này, ngày mai lễ bái thiên, đêm nay thì ở nơi này. Làm sao?"
"Nếu như ngài nguyện ý nói cho ta biết thứ này ở đâu ra, ta tự nhiên là mong muốn theo ta thân nhất yêu nhất Trần gia gia nhiều tiếp theo hội cờ vây, nghe ngài nói nhiều thần tiên cố sự." Theo ngôn ngữ, Lâm Phàm nụ cười trên mặt dần dần cải biến.
"Rồi mới hướng sao, thí lớn một chút tiểu hài tử suốt ngày treo cái mặt nạ, có mệt hay không." Trần gia điều khản Lâm Phàm vài câu, liền đi gọi điện thoại, lúc trở lại thấy Lâm Phàm đã ở thưởng thức mộc vật trong hộp, "Ngươi nhận thức cái này?"
"Đâu chỉ nhận thức, Trần gia, " Lâm Phàm cười khẽ, không muốn giả bộ hài đồng, "Ngài là lúc nào phát hiện."
"Ngươi giả bộ rất giống, " Trần gia gõ một cái cờ vây quân cờ, "Nhưng cờ vây không lừa được nhân, của ngươi kỳ lộ tuy rằng tận lực che giấu, nhưng ở trong chứa sát khí tuyệt đối không thuộc về một đứa bé con, thậm chí không thuộc về bình tĩnh này thế đạo thượng đại đa số người, chỉ có chân chính trải qua thảm liệt chém giết, thậm chí giết qua đếm không hết người mới có thể chính mình như vậy sát khí, như sát khí này."
Lâm Phàm dáng tươi cười chậm rãi trở nên trong trẻo nhưng lạnh lùng, thân thể mất tự nhiên hình thành công thủ gồm nhiều mặt trạng thái, đây là hắn ở mạt thế nhiều dưỡng thành kinh nghiệm cùng tập quán.
3 kế tục chơi cờ nữa
Trần gia không có chú ý, tiếp tục nói, "Mặt khác, ta vốn tên là Trần Nguyên, đạo hiệu phù nguyên tử, là một tu đạo, cũng không phải là qua nhiều mấy người nói đạo giáo, mà là đắc đạo đạo! Biết ta vì sao đối với ngươi cảm thấy hứng thú như vậy sao? Của ngươi thân thể hay trong truyền thuyết Tiên Thiên thân thể, hơn nữa cái này một hai năm đến càng thêm tinh túy, ta biết ngươi khẳng định điều không phải trời sanh, mà là hậu thiên cải tiến, nhưng rốt cuộc là cái gì có thể làm cho nhanh như vậy chính mình Tiên Thiên đạo thể, ta rất khỏe kỳ, nhưng ngươi yên tâm, ta cũng không bắt buộc ngươi nói cho ta biết, bởi vì ta đã có chúc vu truyền thừa của mình tu đạo thuật, cái này không giống võ công có thể đồng thời tu luyện có lẽ sửa luyện, đạo một trong đồ thiên nghìn vạn lần, một ngày đi lên trong đó một cái thì không bao giờ ... nữa có thể trở về đầu."
Lâm Phàm không nói gì, yên lặng nghe.
"Ba năm trước đây ta lần đầu tiên nhìn thấy ngươi, liền phát hiện linh hồn ngươi bất ổn, có linh hồn chiếm được chi giống, vốn tưởng rằng ngươi bị một ít bẩn đông tây lây dính, nhưng lại phát hiện ngươi dĩ nhiên là khắc chế tất cả tà vật Tiên Thiên đạo thể, tối không thể nào nhiễm tà vật, thẳng đến nửa năm trước ở một quyển sách cổ thượng, ta mới hiểu được, ngươi đây là đoạt nhà! Sẽ liên hiệp một cái với ngươi xuống cờ vây, đáp án thì rất rõ ràng. Tài năng đoạt nhà, vậy nói rõ bản thân ngươi khẳng định cũng là người tu đạo, hơn nữa còn là có chút thiên tà đạo, bằng không Hạo Nhiên Chính Khí chính đạo chi đồ là tuyệt đối vô pháp tiến hành đoạt nhà. Như vậy, hộp gỗ trong vật thể, ngươi chắc chắn sẽ không xa lạ, sở dĩ ta tài cầm tới thử tham ngươi, chỉ là ôm tạm thời thử một lần tâm tính, nhưng không nghĩ tới hiệu quả lại tốt như vậy." Trần Nguyên rất quang côn nói xong tự mình biết, đợi Lâm Phàm đáp lại.
Lâm Phàm nghe vậy thoáng thối lui một chút phòng bị, trong lòng bất đắc dĩ cười khổ, nguyên lai đối phương cũng không phải đã biết hai mươi năm sau sự kiện kia mà sau đó thử chính mình, tuy rằng không rõ vì sao thứ này hội sớm xuất hiện, nhưng chó ngáp phải ruồi làm cho Lâm Phàm lộ hãm.
Lâm Phàm nhịn xuống muốn hộp gỗ trong sự vật bóp nát xung động, "Không sai, ngươi đã đoán đúng, ta là đoạt nhà, ở đứa bé này sinh ra không bao lâu bị chính thức mệnh danh Lâm Phàm thời gian, bởi vì ta vốn tên là, đã bảo Lâm Phàm."
Trần Nguyên nghe vậy sửng sốt, lập tức hiểu rõ, "Xem ra ngươi cùng thân thể này vốn là có cơ duyên lớn, mà thôi, ta cũng không phải xen vào việc của người khác người."
"Cái này, ngươi là từ đâu trong được đến?" Lâm Phàm ngón tay hộp gỗ trong sự vật.
"Đây là ta thụ bằng hữu ủy thác, bang cái khác thanh lý nơi nào đó huyệt, bên trong có một đầu năm trăm năm trở lên lông đen cương thi, đạo lửa đốt cháy sau đó lưu lại thứ tốt, ta hãy cầm về tới." Trần Nguyên rất dứt khoát nói cho Lâm Phàm.
Nguyên lai là cương thi gì đó, dĩ nhiên cùng hơn hai mươi năm sau này không trọn vẹn không được đầy đủ, cả người thi thúi tang thi vậy não tinh!
Không sai! Hộp gỗ trong chuyện vật đó là Lâm Phàm nhìn vài chục năm tang thi não tinh!
Nguyên tưởng rằng muốn hai mươi niên sau đó mới có thể lần thứ hai nhìn thấy, đột nhiên xuất hiện ở Lâm Phàm trước mắt, ác mộng vậy không muốn nhớ lại ký ức làm cho Lâm Phàm đều một thời tâm thần thất thủ.
Những ... này tang thi não tinh là đồ tốt, may mắn còn tồn tại xuống trong nhân loại, có một bộ phận kỳ thực cũng là SR bệnh độc người lây, nhưng bởi trong thân thể có chút không biết kháng thể, còn là DNA danh sách tác dụng, những người này chẳng những không có biến dị thành ác tâm tang thi, hoàn có một ít năng lực đặc thù, được xưng là dị năng giả, xưng là chống lại tang thi quân chủ lực. Cũng là mạt thế sau đó, sống nhất tiêu sái một đám người.
Đã từng, những người này hay Lâm Phàm hâm mộ nhất cùng ước mơ một đám người, Lâm Phàm nằm mơ đều mong muốn mình có thể biến thành dị năng giả, tài năng chính mình tốt hơn tài nguyên bán phân phối. Mà những ... này dị năng giả coi trọng nhất hay những ... này tang thi não tinh, não tinh trong lực lượng tài năng để cho bọn họ dị năng càng mạnh.
Nghe nói, còn có một chút người thường, kinh qua phương pháp đặc thù hấp thu tang thi não tinh trong năng lượng, cũng có thể trở thành là á dị năng giả! Bất quá, trở thành á dị năng giả điều kiện vô cùng xa xỉ, chỉ có này người có dị năng cao cấp thân nhân hoặc là số ít người nắm quyền trung người thường tài năng chính mình đãi ngộ như vậy.
Cầm não tinh trả lại cho Trần Nguyên, Lâm Phàm cười nói, "Chúng ta kế tục chơi cờ nữa."
20 năm sau...
Duyến khê đi, quên lộ xa cận. Hốt phùng đào hoa lâm, giáp ngạn mấy trăm bộ, trung vô tạp cây, phương thảo ngon, hoa rụng rực rỡ. Lâm tẫn nguồn nước, thổ địa bình khoáng, ốc xá nghiễm nhiên, có ruộng tốt mỹ trì tang trúc chi chúc. Bờ ruộng dọc ngang thông nhau, gà chó tương nghe thấy.
Dùng chốn đào nguyên nhớ trung đoạn văn này để hình dung chỗ này mỹ cảnh nơi, nhưng thật ra thập phần chuẩn xác. Óc không gian kinh qua Lâm Phàm 20 nhiều năm kinh doanh, lương thực khu, rau dưa khu, thuốc bắc khu, còn có cây ăn quả khu chờ cây rừng khu, khoảng chừng mười năm trước, óc trong không gian linh khí hội tụ, linh tuyền đã khuếch trương đại thành một cái trườn sông, bên trong bị Lâm Phàm nuôi thả liễu chứa nhiều cá tôm sò hến chờ thuỷ sản.
Mặt khác, ở rời xa trồng khu có một chỗ nuôi thả khu, nuôi thả khu bị Lâm Phàm thiết kế thành xa xa rừng rậm, gần bên đồng cỏ hình thái, chăn nuôi trứ số lớn động vật, phàm là Lâm Phàm tài năng sưu tập đến động vật, côn trùng, đều bị hắn ném vào óc không gian.
Phong phú giống làm cho óc không gian lớn nhanh hơn tốc, dật tán linh khí đã ở Lâm Phàm nơi đan điền ngưng tụ thành nùng trù dịch thể linh dịch. Lâm Phàm thân thể tố chất thập phần thông thấu, tuy nói không thể võ nghệ cao cường, nhưng quyền lực cũng có 600 bàng tả hữu, sức của đôi bàn chân càng tài năng đá ra 2000 bàng tả hữu, phải biết rằng quyền vương thái sâm quyền lực bất quá 400 bàng, mà Tiệt quyền đạo thuỷ tổ Lý Tiểu Long chân của lực cũng mới 1650 bàng.
Óc không gian ở giữa nhất là nhất tràng bốn tầng biệt thự, đương Lâm Phàm thu vật thể năng lực đạt tới trình độ nhất định sau, trực tiếp cầm trong hiện thực trùng tu xong phòng ốc thu tiến không gian. Biệt thự mặt sau còn lại là một chỗ diện tích tương đương quảng mười tầng đại lâu, chỗ này đại lâu còn có ngầm hai tầng, cũng là Lâm Phàm phế đi sức của chín trâu hai hổ lộng tiến đến đương trữ vật khu, để đưa cái này lạn vĩ lâu thâu tiến không gian, Lâm Phàm thiếu chút nữa linh lực bớt thời giờ biến thành thây khô, ngay cả óc không gian còn không thể nào vào được liễu, miễn cưỡng chạy đến Trần Nguyên, thì triệt để ngất đi.
Bất quá cái này tràng đại lâu thái hữu dụng, Lâm Phàm cầm mười tầng đã ngoài lạn đuôi bộ phận nghĩ ngơi và hồi phục sạch sẽ sau, qua nhiều năm như vậy lục tục thu tập được vật tư cùng trong không gian các loại thu hoạch, đều đôi bỏ vào cái này tràng trong kho hàng, đại lâu trong phi thừa trọng tường bị hắn xoá sạch, vừa lộn thanh lý sau, chỉnh lý thành một đại hình siêu thị, hoàn chánh nhi bát kinh lấy được mấy chiếc siêu thị xe đẩy tay cùng rổ, tại không gian trong thúc xe cuống siêu thị cảm giác hoàn thật không sai, hơn nữa sơ quả khu nguyên liệu nấu ăn đều là không gian xuất phẩm, có thể sánh bằng ngoại giới trong siêu thị yên không sót vài rau dưa hoa quả xinh đẹp hơn. Lại đem cái này building thời gian toàn bộ cấm, hoàn mỹ! Không nữa so với cái này tốt hơn thương khố liễu.
"Đổ thuyền?" Lâm Phàm nhìn trong tay thiệp mời, có chút bất đắc dĩ nhìn Lâm phụ, "Ba, chưa thấy qua chi trì nhi tử đi đánh bạc phụ thân của nữa."
"Tiểu tử thối, lần này mời ta chính là quanh năm chi trì ba ngươi các loại chữa bệnh khí giới cùng với nghiên cứu tư nguyên đại chủ cố, ta muốn hòa ngươi gia gia nãi nãi chạy đi nước Mỹ tham gia một hồi vô cùng trọng yếu học thuật nghiên cứu và thảo luận hội, mụ mụ ngươi vừa lúc đi nhìn ông ngoại ngươi bà ngoại, không thể làm gì khác hơn là ngươi đại biểu ta tham gia." Dừng một chút, Lâm phụ lại một phó hận thiết bất thành cương dáng dấp, "Ngươi gia gia nãi nãi còn ngươi nữa ba đều là bác sĩ, mụ mụ ngươi cũng là phòng vệ sinh, ngươi chạy đi học nông học coi như, hoàn suốt ngày không làm việc đàng hoàng chạy khắp nơi, ngươi sau đó làm sao bây giờ?"
Lâm Phàm vội vã nhảy ra, hướng trên lầu gian phòng chạy, "Ta đi thu thập hành lý!"
4 sủng vật
Lâm Phàm tốt nghiệp đại học sau này mấy năm này quả thực không có hảo hảo đã làm gì chuyện đứng đắn, cự ly trong trí nhớ SR bệnh độc bạo phát ngày càng ngày càng gần, hắn cũng không bao nhiêu thời gian "Công việc đàng hoàng", chạy tới chạy lui cũng là vì thu thập giống cùng vật tư, nhưng những ... này cũng không tiện cùng phụ mẫu giải thích, nói như thế nào, ngươi con trai ruột đương niên bị hắn đoạt nhà mà hồn phi phách tán, sở dĩ hắn là một biết tương lai nhân?
Coi như hết, hơn hai mươi năm an ổn sinh hoạt cũng không cách nào ma diệt đã từng ác mộng vậy giãy dụa cầu sinh, lương tâm a, sớm bị cẩu ăn hết, hắn thầm nghĩ có thể sống được đi.
Xa hoa lãng phí đại hình thuyền chở dầu thượng phi thường náo nhiệt, trên thuyền hồ bơi lộ thiên chung quanh, áo tắm hai mảnh mỹ nữ, cũng muốn tam giác vóc người dễ nhìn chỗ nào cũng có, Lâm Phàm ăn mặc bạch T tuất, lam hoa đại quần cộc, ngồi ở trong ghế dựa uống hoa quả rượu, nhìn mỹ nhân môn, rất hưởng thụ.
Hoa quả rượu là Lâm Phàm dùng trong không gian có chứa linh khí hoa quả chế riêng cho rượu, ăn quán không gian thực vật, Lâm Phàm hoàn toàn không thể tiếp thu ngoại giới bụi bặm chồng chất nguyên liệu nấu ăn, cái khác miệng lưỡi chi điêu, ở lão tham ăn trong khá có danh tiếng, phàm là có thể để cho Lâm Phàm ăn đệ nhị miệng gì đó không khỏi bị nhân xua như xua vịt.
Hắc hắc, nhiều như vậy mỹ nhân, đợi kêu lên người bồi chính mình ngoạn ni. Lâm Phàm không chút nào che giấu ở trong đám người tìm tòi, nếu là người bình thường sớm bị thầm mắng hèn mọn, nhưng Lâm Phàm không chút nào tự giác, bản thân thì di truyền cha mẹ đẹp ngũ quan, hơn nữa nhiều linh khí tẩm bổ ra sạch sẽ khí chất, loạn chuyển nhãn thần sinh sôi bị người trở thành mị nhãn phóng điện, ngay cả nam nhân bị Lâm Phàm nhãn thần đảo qua, cũng không nhịn được tim đập rộn lên.
Rốt cục có người không nhịn được, chủ động tiến lên đến gần.
"Vị này dễ nhìn, có muốn hay không cùng uống một chén?" Một vị bạo nhũ gợi cảm bạch nhân mỹ nữ giơ chén rượu, chập chờn sinh tư đã đi tới, quả đấm nhẹ nhàng vén lên tóc, một cái mị nhãn ném quá khứ.
Lâm Phàm thiêu thiêu mi, rất cho mỹ nữ mặt mũi một ngụm cầm rượu trong ly uống cạn, sau đó cầm rượu lên bình vì hai người châm thượng; người nữ nhân này là bên này xinh đẹp nhất mấy mỹ nữ một trong, thuộc về gợi cảm quyến rũ hình, là hắn vừa suy tính chọn người một trong, nếu nữ nhân này chính mình dựa vào đến, vậy cung kính không bằng tòng mệnh.
Hai người nhẹ giọng cười nói, hoặc là ngẫu nhiên hạ thuỷ đùa du một phen, hoặc là cho nhau vì đối phương chà lau phòng sái du.
Mỹ nữ lỵ địch á nhịn không được oán giận, "Người đông phương da đều như thế non mịn sao?" Tương so với chính mình các loại ngẩng cao hộ lý phẩm bảo dưỡng da, đều so với Lâm Phàm kém chẳng mấy người đẳng cấp.
Lâm Phàm khóe miệng vi câu, một bả kéo qua mỹ nhân đến trong lòng, "Thế nào, ngươi ghét bỏ ta? Cũng là ngươi ưa da đen bắp thịt của nam?" Lâm Phàm vóc người tốt, thuộc về tiểu kẻ cơ bắp cái loại này, đường cong cảm rất mạnh, tuy rằng da trắng nõn làm cho nữ nhân đều đố kị, nhưng cũng sẽ không làm cho cảm giác như bạch trảm kê.
Ngay hai người cười đùa trứ thời gian, bên cạnh cách đó không xa trên boong thuyền truyền đến sảo tạp thanh, thanh âm hoàn càng ngày càng hướng Lâm Phàm bên này tới gần, đột nhiên, một có chút xanh đen thân ảnh đụng vào hảo vài người, hướng phía Lâm Phàm phương hướng vọt tới, mắt thấy sẽ đụng vào Lâm Phàm.
Cầm lỵ địch á nhẹ nhàng thôi qua một bên, Lâm Phàm nương thân ảnh xông tới phương hướng xoay tròn thân thể, cầm lực đạo tá rơi, cũng sử xuất thái cực Bát quái chưởng tứ lạng bạt thiên cân, liền cầm ngăm đen thân ảnh nhất cái cánh tay nữu chuyển đến cái khác phía sau, cũng nhìn không ra Lâm Phàm sử xuất nhiều ít lực đạo, tựu lịnh người này hoàn toàn không cách nào nhúc nhích.
Trong đám người một trận sợ hãi than, mơ hồ truyền đến Chinese Gongfu các loại thì thầm.
"Mượn qua! Phiền toái! Xin cho làm cho!" Rất nhanh thì có trên thuyền bảo vệ chỗ người đuổi lại đây, thấy Lâm Phàm đã đem nhân khống chế được, ngạc nhiên luôn miệng nói tạ ơn, "Không có ý tứ quấy rối đến ngài, cảm tạ ngài hỗ trợ, kế tiếp cho chúng ta xử lý là được."
"Rống!" Ngăm đen thân ảnh dùng sức giãy dụa, hoàn phát sinh như dã thú gầm nhẹ. Lâm Phàm vốn định cầm nhân giao cho trên thuyền bảo vệ chỗ người, nghe thế sự gầm nhẹ, trong lòng nhất thời kinh ngạc, sẽ cẩn thận nhìn một chút cái này không sai biệt lắm có 190 đã ngoài thân cao ngăm đen thanh niên, trên thân không có mặc y phục, tài năng nhìn ra được đối phương cơ thể hoa văn cực đẹp, hạ thân tắc chỉ mặc một cái 7 phân hắc sắc rộng thùng thình miên chất quần, bọc lại chặt dồn cái mông, còn đối với phương hắc sắc sợi tóc trung mơ hồ để lộ ra ngân quang làm cho Lâm Phàm tiến thêm một bước chứng thực suy đoán của mình, như vậy, hắc hắc, hắn xem ra muốn chơi xấu liễu.
"Nói ngượng ngùng là ta, sủng vật của ta hình như cấp đại gia thiêm phiền toái." Nói Lâm Phàm làm bộ đưa tay vói vào ngăm đen thanh niên túi quần trong, trên thực tế từ óc trong không gian lấy ra một cây rắn chắc hạng quyển, không chút khách khí cầm chi bộ tiến ngăm đen thanh niên trên cổ của, "Ta dẫn hắn trở về phòng là được."
Bảo vệ chỗ người liền vội vàng đem Lâm Phàm lộ cấp chặn kịp, trong đó cầm đầu bảo vệ nơi chốn trưởng trịnh thuyên cười nhạt, "Như vậy không tốt lắm đâu, tiên sinh, hắn là chúng ta một không nghe lời công nhân, thế nào thành sủng vật của ngài?"
"Thế nào, điếm đại lấn khách sao? Mạnh hơn chiếm người của ta? Các ngươi xuất ra chứng cứ a!" Hắn không biết chiếc này đổ tua tại sao lại tiến hành một ít đặc thù thực nghiệm, nhưng Lâm Phàm rất có nắm chắc bọn họ tuyệt đối cầm không ra bất kỳ chứng cớ nào, mà hắn chỉ cần, hắc hắc...
Trong đám người vây xem, đại bộ phận đều là chút người có quyền thế vật, bắt người đương sủng vật cũng không phải cái gì chuyện mới mẻ, chỉ là cái này Lâm Phàm tự mình rót như là bị người đương sủng vật người, không ít người trong lòng tà ác nghĩ; bất quá đối với song phương lí do thoái thác đại gia vẫn tương đối tin tưởng Lâm Phàm, dù sao rất nhiều người xem không hiểu Lâm Phàm tay của đoạn, chỉ cảm thấy vừa đấu đá lung tung hung ác dã thú đột nhiên như thế "Ngoan" quỵ nằm ở đó sao một thoạt nhìn cũng không nhiều thiếu vũ lực đáng giá bên người thân, cũng đã nói rõ xinh đẹp Đông Phương thiếu niên là cái này "Dã thú" chủ nhân.
"Ô ô" ngăm đen thanh niên đột nhiên thống khổ □, đang lúc mọi người tối trong ánh mắt của, dĩ nhiên chủ động tới gần Lâm Phàm cũng leo lên ở trên người đối phương, nhẹ nhàng ma thặng làm nũng, Lâm Phàm cũng lặng yên tùng chút lực đạo, khéo tay lôi kéo hạng quyển sợi dây, khéo tay khoát lên ngăm đen thanh niên thắt lưng vú, "Còn cần xuất ra chứng cứ chứng minh cái này là sủng vật của ta sao?" Lâm Phàm cười hỏi trịnh thuyên.
Trịnh thuyên nhìn chằm chằm Lâm Phàm vi nheo mắt lại một lát, "Không cần, nếu là ngài 'Sủng' 'Vật', " trịnh thuyên cường điệu hai chữ này phát âm, "Như vậy thỉnh ngài đóng kỹ hắn, đừng quấy rầy đến rồi đại gia!" Nói xong mang theo bảo an chỗ người cấp tốc ly khai.
Lâm Phàm cười nhìn trịnh thuyên đám người bóng lưng, đột nhiên cao giọng nói, "Nhà của ta sủng vật quấy rầy đại gia hăng hái, đại gia hôm nay rượu đều nhớ trên đầu ta, cấp đại gia bồi tội liễu!"
"Ha ha, Lâm thiếu gia phá phí." Nhận thức Lâm Phàm vài người đều lên tiếng.
"Hay, không nghĩ tới ngài còn có cái này ham." Có người mập mờ cười cười, thấp giọng nói, "Có cơ hội chúng ta có thể thâm nhập tham thảo một chút, ta cũng có chút hảo hóa." Người này từ Lâm Phàm xuất hiện, mắt sẽ không rời đi, nhưng lại không biết Lâm Phàm bối cảnh gì, sợ không cẩn thận đắc tội không thể đắc tội nhân, hôm nay chờ đến cơ hội thì bắt đầu đến gần.
Lâm Phàm giả vờ dâm tứ cười nhẹ thiêu mi, "Khẩu vị của ta ngươi cũng thấy đấy, có cơ hội... Hắc hắc, ta đây trước cáo từ, hội này có chút việc." Trong tay dây thừng mang sĩ, Lâm Phàm lại cùng chung quanh người quen biết xin lỗi, ngay cả lôi kéo ngăm đen thanh niên ly khai, lưu lại tiểu mỹ nhân lỵ địch á áo não không thôi.
5 bán thú nhân
Trở lại khách phòng, Lâm Phàm lập tức cầm lấy ngăm đen thanh niên một trận lục lọi kiểm tra.
Mà ngăm đen thanh niên cũng nhâm Lâm Phàm lạp túm chính mình, thậm chí Lâm Phàm cởi quần của hắn đều không phản kháng, thanh niên đại não có chút hỗn loạn, chỉ biết là trước mắt trên người người này có cổ làm cho hắn an tâm thoải mái khí tức, là hắn có ý thức tới nay lần đầu tiên cảm nhận được cảm giác an toàn.
Quả nhiên, là "Bán thú nhân" ! Cầm lấy một đuôi hắc trung dẫn hắn ngân đuôi, Lâm Phàm chấn kinh rồi.
Bán thú nhân cũng không phải truyện cổ tích trong truyền thuyết những người đó thú kết hợp sinh hậu đại, mà là một loại điên cuồng khoa học kết quả, càng chuẩn xác mà nói, là SR bệnh độc kết quả! SR bệnh độc! Không nghĩ tới cự ly bạo phát còn có nửa năm, hắn cư nhiên ngay trên chiếc thuyền này gặp! Chiếc thuyền này rốt cuộc là đang làm gì?
Nhìn một chút thừa dịp Lâm Phàm đờ ra thời gian được một tấc lại muốn tiến một thước, cả người đều dán chặc Lâm Phàm ngăm đen thanh niên, Lâm Phàm che mặt □, bán thú nhân a, trong mạt thế nổi danh nhất nhân hình binh khí!
Nhân loại lây SR bệnh độc sau, giống nhau sẽ có ba loại kết quả, loại thứ nhất hay biến thành ác tâm kinh khủng tang thi, khoảng chừng 9 thành nhân là như thế này; loại thứ hai hay dị năng giả, chính mình năng lực đặc thù, còn lại sắp tới 1 thành nhân trở thành đám này đã định trước ở trong mạt thế thu được lớn hơn nữa kỳ ngộ người; cuối cùng một loại, tỉ lệ cực nhỏ cực nhỏ, gây ra nào đó sự lại giống, tuy rằng chính mình năng lực đặc thù cùng thân thể cường tráng cùng với loài người chỉ số thông minh, nhưng cực kỳ thích giết chóc, lý trí hoàn toàn bị giết chóc dục vọng thay thế được, tính nguy hiểm so với tài năng hiệu lệnh tang thi tang thi thể lĩnh tiểu không đi nơi nào.
Bởi những người này như dã thú như nhau thích giết chóc, đại đa số lại sẽ có thú hóa hiện tượng, dị hoá ra dã thú bộ lông, thậm chí là cái lỗ tai, đuôi, cánh chờ, sở dĩ được xưng là "Bán thú nhân" . Ở mạt thế giai đoạn trước, người bình thường cũng không biết bán thú nhân tồn tại, thẳng đến có thứ, một cái tương đối danh đại hình căn cứ bị cái đã tiến hóa tương đương cao giai bán thú nhân một người tiêu diệt, đến tận đây, sẽ không có người sống sót không biết bán thú người có tên hào.
Bất quá nói cũng kỳ quái, ngoại trừ cái trụ sở kia, Lâm Phàm cũng không có nghe nói tới nữa bán thú nhân tập kích nhân loại căn cứ sự, bất kể như thế nào, trước mắt cái này bán thú nhân xuất hiện, lần nữa nhắc nhở Lâm Phàm, mạt thế nguy cơ gần ngay trước mắt!
"Ngồi xổm xuống!" Lâm Phàm đột nhiên giật lại lại ở trên người ngăm đen thanh niên, ra lệnh.
Thanh niên nghi ngờ nghiêng đầu, mờ mịt nhìn Lâm Phàm, ngẩn ngơ lại muốn hướng Lâm Phàm trên người kháo; trước mắt người này có một loại làm cho hắn phi thường thoải mái khí tức, nguyên bản trong cơ thể tuôn ra táo bạo chỉ cần ở bên cạnh hắn có thể xong dẹp loạn, hơn nữa dán càng gần loại này thoải mái đến làm cho hắn tưởng □ cảm giác lại càng rõ ràng.
Lâm Phàm lại một lần nữa kéo xuống thanh niên, chớ nhìn hắn gầy yếu, tưởng khống chế được ngăm đen thanh niên loại này sơ cấp bán thú người hay là rất dễ dàng. Thanh niên bị Lâm Phàm cự tuyệt làm tức giận không ngớt, muốn bạo phát lại như thế nào cũng không được công, hồi lâu sau rốt cục ngoan ngoãn bị Lâm Phàm đè xuống ngồi chồm hổm trên mặt đất.
Lâm Phàm bĩu môi, cái này cùng tuần luyện còn có chút dã tính lang khuyển dường như, lẽ nào hàng này dị hoá phương hướng hay chó khoa? Đáng tiếc người này vừa mới mới vừa dị hoá, chỉ có một cái đuôi, hoàn nhìn không ra giống. Từ trong không gian xuất ra một khối trước đây nấu nướng tốt tảng thịt bò, cười hì hì hướng về phía ngăm đen thanh niên nói, "Nghe lời thì cho ngươi ăn."
Ngăm đen thanh niên đột nhiên nghe thấy được một cực kỳ mê người vị đạo, món bao tử lập tức phối hợp thầm thì kêu, hắn trí nhớ mơ hồ trung sẽ không có ẩm thực tràng cảnh, hình như có một đám rất khí tức rất người đáng ghét mỗi ngày đều cầm đông tây trát hắn, cấp trong thân thể hắn thâu kỳ quái thủy. Thức ăn vị đạo kích thích ngăm đen thanh niên nhũ đầu, hơn nữa khối này thịt ở Lâm Phàm óc trong không gian để đặt liễu một đoạn thời gian rất dài, cũng lây dính linh khí, làm cho ngăm đen thanh niên phản xạ tính nhào tới cướp giật, thế nhưng thử vài lần đều bị Lâm Phàm dễ dàng ngăn cản.
Ngăm đen thanh niên chỉ là ý thức không rõ, cũng không phải thấp chỉ số thông minh, rất nhanh hắn liền ý thức được phản kháng cướp giật là không có ích lợi gì, liền trái lại dựa theo Lâm Phàm chỉ thị ngồi chồm hổm trứ.
Lâm Phàm ngạc nhiên ngồi thẳng người, ý bảo đối phương đứng lên lại ngồi xổm xuống, quả nhiên thanh niên nghe lời nghe theo, Lâm Phàm rất dứt khoát cầm tảng thịt bò đưa cho đối phương, làm đúng thì muốn thưởng sao. Thanh niên vài hớp đã đem không coi là nhỏ một khối tảng thịt bò ăn sạch liễu, sau đó mắt sáng trông suốt nhìn chằm chằm Lâm Phàm, tràn ngập chờ mong.
Tuần luyện cẩu tử đã nghiền chỗ cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi, Lâm Phàm không chút nào keo kiệt cho ngăm đen thanh niên đám thật to khuôn mặt tươi cười, vuốt đối phương có chút quấn quýt xốc xếch hắc sắc tóc ngắn, "Thật ngoan, sau đó ngươi đã bảo Đại Hắc!" Vừa nói vừa xuất ra một viên cây táo, "Ăn xong thịt để ăn sau, muốn ăn thêm chút nữa sơ quả tài năng dinh dưỡng cân đối, mao sắc khỏe mạnh nga!"
Lần này cây táo hoàn toàn là óc trong không gian trưởng thành, linh khí càng nồng nặc, ngăm đen thanh niên, không, hiện tại phải gọi Đại Hắc liễu, Đại Hắc nghĩ người trước mắt không nhưng có làm hắn mê khí tức, ngay cả lấy ra nữa gì đó đều mê người không ngớt, rất muốn đi đoạt trái cây, nhưng nhớ tới chuyện vừa rồi, Đại Hắc ngoan ngoãn ngồi chồm hổm ngồi dưới đất, ngẩng đầu mong đợi nhìn Lâm Phàm.
Lâm Phàm bị Đại Hắc cùng loại kim mao tìm về chó đơn thuần ánh mắt bắn trúng nội tâm, nhìn kỹ phát hiện Đại Hắc lại có hé ra cực kỳ tuấn dật ngũ quan, có điểm con lai cảm giác, thật không hiểu nổi như vậy một ra sắc người nhi tại sao sẽ ở mạt thế trước thì bị nhiễm thượng SR bệnh độc, còn bị khống chế lại, Lâm Phàm không có quên Đại Hắc trên người còng tay, lỗ kim, tiên thương chờ vết tích, đầu ngón tay lướt qua cái khác bụng một chỗ dử tợn dấu vết, có chút cảm giác đau lòng.
"Đại Hắc, nắm tay." Giản đơn dạy cho Đại Hắc một động tác, Lâm Phàm liền cầm cây táo đưa cho đối phương, "Ai! Chờ..." Mới vừa đưa cho Đại Hắc, Đại Hắc thì tam hai cái cấp tốc giải quyết rồi cây táo, ngay cả cây táo hạch đều nuốt xuống, làm cho Lâm Phàm không kịp ngăn cản, "Quên đi, lại đây trước tắm nữa."
Bang Đại Hắc tắm cũng muốn coi như dễ dàng, đối phương thật biết điều, cũng không lộn xộn, nhâm Lâm Phàm hai tay của ở trên người mình xoa nắn, hơn nữa đương yếu đuối nhạy cảm đuôi bị Lâm Phàm xoa nắn thời gian, nhịn không được phát sinh trận trận tiếng ô ô.
Không biết lúc nào, khách không mời mà đến mới có thể tới cửa, cái này đều quá nửa đêm, động còn chưa ni? Lâm Phàm một bên bang Đại Hắc tẩy trừ thân thể, vừa nghĩ.
"Phanh! Bang bang! Phanh ——!" Liên tiếp tiếng nổ mạnh không có dấu hiệu nào truyền đến, cả phòng đều bị chấn đắc lay động, lúc này Lâm Phàm vừa bang Đại Hắc thổi khô tóc thay quần áo sạch.
"A —— "
"Người cứu mạng!"
"Ô ô! Người cứu mạng —— "
Tiếng huyên náo lập tức truyền đến, chỉnh chiến thuyền người trên thuyền đều sôi trào, Lâm Phàm trong lòng thầm kêu bất hảo, hắn vốn tưởng rằng đoạt chẳng vị ấy vật thí nghiệm, nhiều nhất nửa đêm có người tới tìm hắn phiền phức, nhưng không nghĩ tới nhân không có tới, như nhau ra đại phiền toái.
Chạy đến trên boong thuyền mới phát hiện, tới gần máy phát điện khoang thuyền vị trí xảy ra bạo tạc, lúc này trên thuyền nhân viên công tác ở mạo hiểm cứu hoả. Đột nhiên ở vùng biển quốc tế thượng xảy ra bạo tạc, ai biết bọn họ chiếc này du thuyền hội sẽ không trở thành mặt khác một con thuyền thái thản ni đặc biệt hào, không ít nữ sĩ hoảng sợ khóc, có chút nam cũng khẩn trương không ngớt.
6 chờ cứu viện
"Phanh!" Vừa một chuỗi tiếng nổ mạnh!
"A ——" trên boong thuyền không ít người sợ ngồi xổm người xuống thét chói tai, đang ở cứu hoả không ít thuyền viên thoáng cái mất đi thân ảnh, bởi vì bạo tạc vẩy ra khởi không ít tạp vật, trong đó một khối đập phải Lâm Phàm bên người một vị nữ sĩ trên người, nữ nhân đoán lại đây vừa nhìn, ngay cả tiếng kêu thảm thiết cũng không kịp phát sinh, trực tiếp hách đã bất tỉnh, mà là một khối hợp với nội tạng thi khối.
Bảo vệ nơi chốn trưởng trịnh thuyên ở cách đó không xa chỉ huy cứu hoả, như là cảm ứng được Lâm Phàm ánh mắt, âm lãnh nhìn sang, lại tiếp tục chỉ huy cứu hoả. Lần này không có phát sinh nữa bạo tạc, thủy thủy đoàn hơn nửa giờ sau dập tắt hỏa hoạn.
Mọi người Vô Tâm tiêu khiển cùng giấc ngủ, hầu như đều xông lên boong tàu đợi kết quả, lưỡng tiếng đồng hồ sau trời tờ mờ sáng, một không được tốt lắm cũng không tính là dở tin tức truyền đến, thuyền chở dầu mặc dù không có chìm nghỉm nguy hiểm, nhưng phát động cơ tổ toàn bộ bạo tạc tổn hại hoặc là cháy hỏng, vô pháp chữa trị, chỉ có thể chờ cứu viện dời đi tất cả nhân viên.
Nhận được tin tức sau, mọi người đang thuyền trưởng trấn an dưới đều trở lại gian phòng của mình nghỉ ngơi đợi. Bạo tạc hủy diệt rồi máy phát điện khoang thuyền cùng phụ cận thao tác thất, thuyền viên khoang, địa phương khác cũng muốn hoàn hảo.
Một đêm không ngủ, Lâm Phàm nghỉ ngơi đến buổi trưa tài tỉnh lại, trên người đè nặng vật nặng vẫn làm cho hắn ngủ rất khó chịu, buồn bực xách trứ Đại Hắc đi vào phòng tắm rửa mặt.
"Đánh răng, đối, đây là đánh răng, không có thể ăn! Kem đánh răng không có thể ăn!" Lâm Phàm cấp Đại Hắc làm mẫu đánh răng động tác, Đại Hắc học ngược lại cũng mau, chắc là biến dị trí nhớ lúc trước đang từ từ khôi phục.
Cười bang hai người chen hảo kem đánh răng, nha bôi đặt ở vòi nước phía dưới nhận thủy, Lâm Phàm phát hiện không thích hợp, dòng nước rất nhỏ, mở tối đa cũng chỉ có nửa ngón tay út lớn như vậy tế. Suy tư hạ, Lâm Phàm đổ sạch nha ly nước, bao quát nha bôi cũng tiện tay ném vào giỏ rác trong.
Từ không gian sông trung nhận lưỡng chậu nước đi ra, bang hai người rửa mặt sạch sẽ, Lâm Phàm cười híp mắt nhìn Đại Hắc, "Đói bụng sao?"
Lôi kéo hài lòng Đại Hắc từ trong phòng đi ra, Lâm Phàm âm thầm cảnh giác, chung quanh coi như bình tĩnh, mặc dù mọi người đối với bị nhốt vùng biển quốc tế có chút bận tâm, nhưng chỉnh thể coi như trấn định, ở đây cự ly đường ven biển khoảng chừng 300 hải lý, thập mấy giờ tả hữu đi thời gian, trên thuyền khoảng chừng 1000 nhiều người, chỉ cần thuyền không chìm, nhiều nhất chỉ là hữu kinh vô hiểm.
Trong phòng ăn nhân tương đối nhiều, mọi người cũng vô tâm tình vui đùa, hơn nữa thuyền động lực bị phá hư, để giảm bớt điện lực áp lực, rất nhiều tiêu khiển phương tiện cũng không có khai.
"Ném nhĩ lão mẫu! Lão tử thật vất vả đi ra hưởng thụ một chút, lại còn gặp phải loại sự tình này! Thảo!" Lâm Phàm mới vừa tìm được chỗ ngồi xuống, bên cạnh một người mặc hoa áo sơmi nam tử oán trách, đáy mắt có chút không bình thường bóng ma, trên cánh tay cũng không thiếu lỗ kim.
"Chi sĩ cục tôm, phối hợp ý phấn, sẽ một chén BLUE." Lâm Phàm đơn giản điểm một ít thức ăn, ý bảo Đại Hắc ngồi vào bên cạnh mình.
"Không có ý tứ, vị tiên sinh này, " bồi bàn xin lỗi khom người, "Bởi ban đêm tràng sự cố vạ lây đến rồi trữ tàng thất, tổn thất rất nhiều thực vật, sở dĩ..."
Lâm Phàm nhíu, làm bộ lo lắng hỏi, "Không phải đâu? Vậy lúc nào thì mới có nhân tới cứu chúng ta, thiếu ăn, chẳng phải là muốn đói bụng?"
Bồi bàn vội vã xua tay, "Thỉnh không cần lo lắng, thuyền trưởng của chúng ta đã liên lạc với liễu trên biển đội cứu viện, rất nhanh thì sẽ có người tới cứu viện, ăn hoàn toàn cũng đủ, chỉ là chủng loại thiếu chút mà thôi."
"Vậy có cái nào có thể ăn?" Lâm Phàm yên tâm gật đầu, cười hỏi.
"Bây giờ còn có ý thức ý phấn, thổ đậu nê, bơ súp lơ..." Bồi bàn làm hết phận sự giới thiệu hôm nay còn có thể điểm cơm nước, Lâm Phàm sau khi nghe xong tùy tiện điểm mấy người, liền đuổi đi bồi bàn.
Đợi thật lâu, Lâm Phàm muốn gì đó tài làm tốt đưa lên, "Đến, Đại Hắc, há mồm, nếm thử cách thức tiêu chuẩn đồ ăn, thích ăn không?" Lâm Phàm sáp khởi một gốc cây súp lơ đưa tới Đại Hắc bên mép, Đại Hắc miệng nhất mân rất dứt khoát quay đầu ra, những thức ăn này nấu nướng kỹ thuật tự nhiên là rất tốt, nhưng nguyên liệu nấu ăn không có Lâm Phàm lấy ra nữa thực vật trong cổ linh khí, hơn nữa Đại Hắc vừa ăn no, rất không cấp Lâm Phàm mặt mũi quay đầu ra cự tuyệt dùng ăn.
Lâm Phàm nhất phó bất đắc dĩ lại cưng chìu cười cười, "Vừa kêu đói, hội này lại không ăn, ngươi thích đồ ăn không phải là không có sao, ăn chút đi." Tiếp theo lại "Hống" liễu nửa ngày, Đại Hắc trực giác Lâm Phàm cùng trước không quá như nhau, càng không muốn "Nghe lời" vẫn nghiêng đầu.
Đại Hắc sau khi tắm sơ, thay Lâm Phàm từ óc trong không gian xuất ra y phục, thoạt nhìn tựa như từ trong tạp chí đi ra người mẫu, mà Lâm Phàm vốn là khí chất phi phàm dung mạo xuất chúng, hai người từ cùng ăn thính thì hấp dẫn chứa nhiều lực chú ý, Lâm Phàm dụ dỗ Đại Hắc ăn cái gì mô dạng vào đông đảo trong mắt người, tư tưởng xấu xa một chút thậm chí còn lộ ra dâm tà dáng tươi cười, tọa thật trước nghe đồn, một cái hoàn khố đại thiếu cư nhiên mang theo nam sủng thượng đổ thuyền.
Thấy Đại Hắc hay không ăn, Lâm Phàm không thể làm gì khác hơn là đổi lấy bồi bàn, "Giúp ta đóng gói nữa."
"Tốt, tiên sinh, xin chờ một chút." Rất nhanh đông tây đóng gói hảo, Lâm Phàm lại lôi kéo Đại Hắc ly khai nhà hàng, kinh qua cửa thời gian hoàn rất trùng hợp gặp phải một người quen, mỹ nữ lỵ địch á.
Lỵ địch á ai oán nhìn Lâm Phàm, Lâm Phàm cười cười gật đầu chào hỏi, liền lại lôi kéo Đại Hắc ly khai. Về đến phòng, Lâm Phàm hừ lạnh một tiếng cầm đóng gói thực vật ném vào giỏ rác, chiếc thuyền này quả nhiên có chút ý tứ!
Đại Hắc không rõ Lâm Phàm vì sao phải lôi kéo hắn đi ra ngoài đi một vòng, hắn đáng ghét nhiều người địa phương, liếc trộm Lâm Phàm hình như đang ngẩn người, Đại Hắc lén lút lại cọ đến Lâm Phàm trên người đổ thừa, hoàn nhất phó được như ý mô dạng, không biết Lâm Phàm sớm liền phát hiện, cười nhẹ trứ vuốt ve Đại Hắc trợt thuận sợi tóc, lần này dáng tươi cười là phát ra từ nội tâm bất đắc dĩ cùng cưng chìu.
Đội cứu viện căn bản không có đại gia trong tưởng tượng cấp tốc, đến rồi giữa trưa ngày thứ hai, còn là một chút tin tức cũng không có; bởi ở vùng biển quốc tế không có tín hiệu, điện thoại di động cũng vô pháp sử dụng, đại gia bắt đầu nóng nảy, thuyền trưởng chỉ có thể từng lần một trấn an.
Đến rồi ngày thứ hai buổi tối, tắt nước liễu, ngay cả thực vật đều quản chế, mọi người chẳng phân biệt được giàu nghèo, đều chỉ có thể mỗi ngày xếp hàng đi trên boong thuyền lĩnh, những thời gian khác không chính xác chạy loạn, chỉ có thể ở khoang thuyền tương ứng trên boong thuyền hoạt động. Đột nhiên có chút nghiêm nghị quản chế lệnh rất nhiều người âm thầm oán giận, không rõ chiếc thuyền này chủ nhân là không muốn làm ăn sao?
"Thùng thùng" bên ngoài truyền đến tiếng gõ cửa dồn dập, "Xin hỏi có thuốc cảm mạo sao?"
"Chồng ta phát sốt, có hay không thuốc cảm mạo?" Một gã trưởng tóc quăn nữ nhân trẻ tuổi đang ở gõ Lâm Phàm đối diện cửa phòng. Bọn họ tầng này đều là phòng xép, là chỉnh chiến thuyền thuyền điều kiện tốt nhất mấy người gian phòng.
Cửa phòng đối diện mở, là một đôi lão niên phu thê, đi ra du lịch, trong đó lão thái an ủi trẻ tuổi thái thái, một bên giục lão đầu nhanh lên một chút tìm ra thuốc đến.
Tuổi còn trẻ thái thái cầm thuốc vạn phần cảm kích ly khai, Lâm Phàm xuyên thấu qua khe cửa nhìn nữ nhân vào mỗ gian phòng sau tài đóng kỹ cửa phòng.
7 hoàn cảnh ác liệt
Ngày thứ ba, ngày thứ tư, đổ thuyền tựa như trong biển rộng một tòa hoang đảo, hoàn toàn không có có bất kỳ đội thuyền hoặc là cứu viện thuyền kinh qua, thậm chí ngay cả máy bay cũng không có một trận! Toàn bộ thế giới giống như là chỉ còn lại có cái này tao độ luân cùng người trên thuyền, chung quanh tĩnh làm cho sợ; từ lúc ngày thứ hai bắt đầu thực thi cưỡng chế quản chế thời gian, Lâm Phàm liền phát hiện thủy thủy đoàn đang lặng lẽ thu hồi treo ở trên thuyền cứu sống thuyền.
Dần dần, trong khoang thuyền thường xuyên truyền đến đè nén tiếng khóc, còn có la to oán giận thanh, có vài người như giống như điên xông ra, hỏi thuyền viên nhỏ hơn thuyền ly khai địa phương quỷ quái này!
Nhưng, cố tình người sẽ phát hiện, người như vậy đi ra sẽ không trở về lại.
Trên thuyền hoàn cảnh trở nên thập phần ác liệt, WC không có nước trôi, mùi thúi chuỗi toàn bộ buồng nhỏ trên tàu đều là vị đạo; thức ăn nước uống ở ngày thứ tư, đã ít đến gần duy trì một chút đi lại khí lực, có thể đây cũng là đội thuyền sở hữu người một trong những mục đích, đương nhiên từ từ giảm thiểu thực vật dự trữ cũng là phải giảm thiểu cung ứng trọng yếu nguyên nhân.
Lâm Phàm từ gặp phải Đại Hắc sau đó, sẽ thấy cũng chưa ăn qua trên thuyền bất luận cái gì thực vật, uống qua một giọt thủy, có óc trong không gian dự trữ vật tư, Lâm Phàm cùng Đại Hắc tự nhiên là đói không được. Bất quá Đại Hắc hoàn không hiểu được làm bộ, Lâm Phàm không đành lòng đói bụng đến Đại Hắc, cũng không hy vọng chủ thuyền bên kia phát hiện dị dạng, hiện tại cũng không chính xác Đại Hắc xuất môn, mỗi lần đều là chính mình đi lĩnh thức ăn nước uống.
Ngày thứ năm, Lâm Phàm chi lĩnh đến 100 chút nào thăng thức uống cùng 2 oản cơm tẻ, đây là hắn cùng Đại Hắc hai người đại nam nhân một ngày thực vật bán phân phối. Kinh qua nam nhân nóng rần lên vậy đối với tiểu phu thê khách trước của phòng thời gian, cửa phòng không có đóng, Lâm Phàm liếc một cái, cái kia trước thoạt nhìn êm dịu khả ái tuổi còn trẻ thái thái dĩ nhiên mấy ngày ngắn ngủi quai hàm đều ao hãm đi vào, nhãn thần vô thần dại ra, than ngồi dưới đất.
"Nhĩ hảo, ngươi, không có sao chứ?" Lâm Phàm chậm rãi đẩy cửa đi vào, một bên hỏi nữ nhân trẻ tuổi một bên tìm kiếm đối phương nóng rần lên trượng phu, nhưng kỳ quái phải không qua hơn mười bình căn phòng của nhìn không thấy nữ nhân trượng phu, "Ngươi tiên sinh ni? Khỏi bệnh điểm không có? Ta đây còn có chút dược vật."
Nữ nhân tựa hồ nghe không được Lâm Phàm nói, vẫn như cũ ngốc lăng than ngồi, Lâm Phàm tiến lên lay động một cái đối phương còn là không có có phản ứng gì, lại tìm tìm WC cùng ngăn tủ, cũng không có nhìn thấy đối phương trượng phu.
Lâm Phàm trong lòng thất kinh, suy nghĩ một chút cầm trong tay vốn là dự định vứt bỏ thực vật phóng tới nữ bên người thân, bình tĩnh rời khỏi gian phòng cũng bang đối phương khép lại cửa phòng, sau đó trở lại mình khoang thuyền.
Vừa vào nhà, Đại Hắc thì đánh tới, Lâm Phàm bán ôm Đại Hắc ngồi vào trên giường, "Đại Hắc, đợi ta muốn đi cái địa phương nguy hiểm, ngươi theo ta đừng nói chuyện, cũng đừng nhào tới trên người ta, phải giữ vững cảnh giác, biết không?" Lâm Phàm quyết định đi phía dưới buồng nhỏ trên tàu tỉ mỉ tham tra một chút, mặt khác, hắn cũng muốn nhìn một chút trong truyền thuyết bán thú nhân sức chiến đấu.
Đại Hắc vô pháp lý giải Lâm Phàm nói, thẳng đến đối phương khoa tay múa chân vừa lộn sau, tài kiên định gật đầu biểu thị minh bạch. Cùng Đại Hắc giản đơn diễn luyện một phen, đợi cho bầu trời tối đen, Lâm Phàm lặng lẽ lôi kéo Đại Hắc ly khai khoang thuyền.
Chỉnh chiến thuyền thuyền chở dầu ngoại trừ bộ phận boong tàu cập khách phòng khu có thể cho phép du khách đi lại ngoại, những địa phương khác bao quát đã từng tiêu khiển khu đều cấm thông hành, hơn nữa hạ tầng thuyền trưởng thất cùng với đang làm việc, càng tầng tầng trấn nghiêm gia gác. Lâm Phàm mang theo Đại Hắc lặng yên đi qua khoang thuyền khu, trốn ở máy móc bên ngoài trên lối đi phương lổ thông hơi nội, chỗ này lổ thông hơi không tính là quá lớn, cầm Đại Hắc thân thể cao lớn đè ép rất là khó chịu. Nhìn Lâm Phàm vẻ mặt nghiêm túc, Đại Hắc ủy khuất quyệt liễu quyệt miệng không có dám lên tiếng.
Lâm Phàm biết Đại Hắc khó chịu, đáng tiếc trên người hắn ẩn thân phù chỉ có 2 Trương, chỉ có thể tối thời điểm mấu chốt sử dụng, đây là từ Trần Nguyên keo kiệt tên chỗ phiến tới, chính hắn tuy rằng coi như là đi vào tu đạo một đường, đáng tiếc phương thức tu luyện cùng Trần Nguyên loại này chính thống người tu chân một trời một vực, căn bản không cần khổ bức đả tọa ngộ đạo, chỉ cần rất hầu hạ hảo óc không gian, đạo hạnh thì tự nhiên tăng lên, Trần Nguyên tất nhiên là không biết Lâm Phàm óc không gian tồn tại, chích cho rằng Lâm Phàm là trời cao sủng nhi, thuộc về cái loại này ngủ một chút chơi một chút đều có thể đề thăng đạo hạnh nhân, ghen tỵ giảo khăn tay, nhân so với nhân tức chết người, Trần Nguyên đương niên cũng là thuộc về thiên phú thượng phẩm thiên tài, tu luyện trăm năm thật nhiều, ăn nhiều ít khổ, tài mới vừa tiến vào luyện khí kỳ thứ 2 tầng, mà Lâm Phàm tên tiểu tử thúi này hôm nay tài 25 tuổi, cũng đã tiến nhập luyện khí kỳ thứ 1 tầng, cái này hay là bởi vì nhìn hắn không thế nào dụng tâm tu luyện duyên cớ, nhân cùng người thật là không có pháp so với.
Nghe nói thượng cổ thời đại 20 hơn tuổi tiến nhập luyện khí kỳ 1, 2 tầng chỉ là bình thường nhất người tu đạo thì có thể làm được, nhưng hôm nay địa cầu linh khí khó khăn, rất nhiều người đừng nói luyện khí kỳ, hay hậu thiên tiến nhập Tiên Thiên đều vô cùng khó khăn.
Bất quá trời cao đúng là công bình, Lâm Phàm tuy rằng thiên phú tu luyện yêu nghiệt dị thường, lực công kích cũng rất mạnh, đáng tiếc các loại tu đạo phụ trợ thủ pháp lại thiên tài cùng ngu ngốc cách một con đường, tỷ như luyện khí chế thuốc viết phù chờ học thế đó đều không học được, bình thường chỉ có thể nơi khanh mông quải phiến bọn họ đám lão gia này đắc ý làm.
Dùng linh khí hóa thành châm nhỏ cầm sở hữu ẩn núp giam khống khí toàn bộ phá hư, cơ khí không giống với sinh linh, rất khó dùng linh thức phát hiện, mà Lâm Phàm đối với những ... này công nghệ cao gì đó cũng không phải quá quen tất, luôn mãi xác nhận phụ cận quản chế thiết bị đều bị phá hư sau, Lâm Phàm trước hết để cho Đại Hắc tiếp tục chờ đãi, chính mình trước nhảy xuống, sống giật mình cổ, liền nhìn chằm chằm đóng cửa.
Phía sau cửa không có người nào, nhưng hắn vị trí thông đạo quẹo vào 10 thước có người, nếu như trực tiếp giữ cửa khóa đá phôi, động tĩnh quá lớn hội đưa tới phiền phức, có thể chính hắn cũng sẽ không khiêu khóa, nên làm cái gì bây giờ? Đột nhiên môn cứ như vậy bị đẩy ra, Đại Hắc đứng ở cửa vô tội nhìn Lâm Phàm, đóng cửa quanh thân có mấy người ngón tay lớn nhỏ động, mà đóng cửa lúc này đã bị tạo thành nhất đà cục sắt.
Lâm Phàm nhìn Đại Hắc tay của, nhịn không được run lên, không hổ là bán thú nhân, tinh khiết lực lượng cơ thể có thể đạt được trình độ này, mặc dù là trên tay hắn bao trùm linh lực chỉ sợ cũng không gì hơn cái này, bất quá đơn giản như vậy phương pháp hắn vừa động thì không nghĩ tới ni? Ân, quả nhiên là dã thú cùng loài người tự hỏi đường về là không đồng dạng như vậy, Lâm Phàm đánh chết sẽ không thừa nhận vừa sự thông minh của hắn dĩ nhiên không bằng một kháo bản năng hành sự bán thú nhân.
Ước chừng là vừa đóng cửa sự kiện kích thích Lâm Phàm mảnh mai lòng tự trọng, kế tiếp gặp phải trở ngại đều bị hắn không khách khí một cái tát phách ngất đi, chiếc thuyền này cũng ngây ngô không dài, cũng không cần quản đến tiếp sau vấn đề, chỉ cần xác định buồng nhỏ trên tàu tầng dưới chót có hay không thật sự có dẫn phát rồi đại tai nạn gì đó, có thể ly khai.
Đương Lâm Phàm gần đi qua thuyền trưởng thất, tới mục đích thời gian, lấy trịnh thuyên cầm đầu một đám người vây Lâm Phàm.
"Lâm công tử, đã trễ thế này, ngài còn chưa ngủ a." Trịnh thuyên trong miệng ra vẻ hiền hòa tiếp lời, trong tay súng máy bán tự động nhắm thẳng vào Lâm Phàm đầu.
"Trịnh đội trưởng nha, cái này không luôn luôn nhàn rỗi ban ngày đều ngủ no rồi, bị đè nén buồn chán, thì đi ra đi bộ một chút tiêu cơm một chút." Lâm Phàm cười híp mắt xả thất xả bát, một điểm không có bị thương chỉ vào tự giác, nhưng trong lòng tính toán mình phần thắng, ở đây thái hẹp hòi, hắn không có chỗ tránh né.
8 nhảy xuống biển đào sinh
Đại Hắc không rõ Lâm Phàm sẽ cùng này người đáng ghét nói cái gì, trực giác những ... này hướng về phía bọn họ tối om ống tuýp rất nguy hiểm, Vì vậy chủ động đáng đến rồi Lâm Phàm phía trước, Lâm Phàm thấy thế nụ cười trên mặt càng thêm xán lạn liễu.
"Nếu ngài đều tản bộ đến nơi này, ta không mời ngươi đi vào ngồi một chút, chính là ta không đúng." Nói dĩ nhiên nhường ra nửa thân vị, dẫn Lâm Phàm tiến thuyền trưởng thất.
Lâm Phàm thiêu mi cười cười, "Vậy cúng kính không bằng tuân mệnh." Lôi kéo tạc mao Đại Hắc chủ động đi vào.
Thuyền trưởng trong phòng nhìn rất bình thường, trên ghế sa lon ngồi một gã người xuyên qua bạch sắc quân trang trung niên nam tử, mặc dù là thanh thản uống cây cà phê, vẫn như cũ cầm yêu bối đĩnh thẳng tắp, cả người quân nhân khí tức. Cố bang mỉm cười nhìn vào 2 nhân, hơn nữa Lâm Phàm sau lưng bán thú nhân, mấy ngày nay đi theo Lâm Phàm bên người tựa hồ tiến hóa càng thêm hoàn mỹ, nguyên bản mê man máu tanh con ngươi lúc này chính khéo léo nhìn chằm chằm trước người tuấn mỹ thanh niên sẽ vô cái khác.
"Lâm công tử, đối với ngài tổ phụ cùng phụ thân ở khoa giải phẫu thần kinh học thành tựu đã sớm nghe thấy, hôm nay tái kiến Lâm công tử, quả nhiên hổ phụ vô khuyển tử." Cố bang thuyền trưởng cười nói.
Lâm Phàm nhếch miệng cười, đại đại liệt liệt lôi kéo Đại Hắc làm xong rồi cố bang trên ghế sa lon đối diện, "Đáng tiếc ta chưa nghe nói qua thuyền trưởng đại danh của ngài."
Đối với Lâm Phàm cùng loại khiêu khích ngữ, cố bang cũng không tức giận, "Lần này vốn có muốn mời Lâm bác sĩ hoặc là Lâm viện trưởng đến ngoạn, ta và ngươi phụ thân coi như là nhiều năm lão giao tình liễu."
"Nguyên lai ngài hay nhiều tài trợ cha ta nghiên cứu người nọ sao? Đáng tiếc cha ta bọn họ quá bận rộn, không giống ta rãnh rỗi như vậy." Lâm Phàm cười hì hì nói, cả người như không có đầu khớp xương như nhau dựa sát vào nhau đến rồi Đại Hắc trong lòng, tay trái câu được câu không vuốt ve Đại Hắc tràn ngập lực lượng cùng cơ thể cảm đại thối, nhất phó ăn chơi trác táng dáng dấp.
Cố bang nhìn trước mắt tọa không có tọa dạng, bại hoại quần áo lụa là Lâm Phàm, trong lòng âm thầm phòng bị, cũng không tin một có thể dễ dàng thu phục SR dị hoá nhân, ở biển rộng thượng phong bế nhiều ngày như vậy thoạt nhìn hoàn Tinh thần dịch dịch người, sẽ là cái thông thường phế vật phú nhị đại.
"Ngươi cũng không rỗi rãnh a." Cố bang không có kiên trì sẽ nhiễu, từ SR dị hoá nhân trung thành công nhất vật thí nghiệm một trong trốn chạy đến, tất cả tựa hồ thì thoát khỏi nắm trong tay, "Hơn nửa đêm đều chạy tới bên này."
"Đại Hắc nói hắn ở bên cạnh rơi đồ, liền theo hắn đến tìm lạc." Lâm Phàm như trước thân thể buông lỏng dáng dấp, cũng đã âm thầm tụ tập linh lực.
"Hanh!" Cố bang hừ lạnh một tiếng, trịnh thuyên tựa như được chỉ lệnh giống nhau cấp tốc hướng Lâm Phàm bên này súng trường bắn phá, dự định mất Lâm Phàm cùng Đại Hắc chân trước.
Lâm Phàm ở trịnh thuyên hơi di động trong nháy mắt, liền mở ra linh khí tráo, đang hạ đợt thứ nhất đạn, đáng tiếc hắn linh lực thấp, linh khí tráo chích cản nhất ba đạn thì hỏng mất. Đại Hắc gầm nhẹ một tiếng, cả người đánh móc sau gáy, thời gian một cái nháy mắt đã đem không có phản ứng kịp 2 cái thuyền viên vặn gảy cái cổ. Những người khác cấp tốc cấu thành trận hình công kích, hướng phía hai người nổ súng.
Lâm Phàm khống chế được linh lực trực tiếp một hỏa xà triền đi vòng qua, phàm là dính chọc tới người căn bản vô pháp đập chết, chỉ có thể trơ mắt nhìn hỏa diễm đem mình thôn phệ, toàn bộ cục diện căn bản là hành hạ đến chết, mang dùng súng người thường căn bản không phải hai cái này quái vật đối thủ.
Cố bang vốn cho là giải quyết hai người kia bất quá hô hấp đang lúc chuyện, không nghĩ tới Lâm thầy thuốc nhi tử thật không đơn giản, dĩ nhiên hội sử dụng dị năng! Dị năng... Cố bang trong mắt lóe lên, lẽ nào bọn họ thực nghiệm thành công?
Đương Lâm Phàm cùng Đại Hắc giải quyết rồi bên trong gian phòng sở hữu địch nhân sau, Lâm Phàm mới phát hiện cố bang cùng trịnh thuyên không thấy! Vội vã lao ra thuyền trưởng thất, trong thông đạo an tĩnh quỷ dị, coi như ngoại trừ mới vừa mới xuất hiện này thuyền viên ngoại, cái khác thuyền viên nghe được lớn như vậy động tĩnh thế nào cũng không được?
Thùng thùng! Đông —— thùng thùng ——
Kỳ quái tiếng đánh tại không khoáng bên trong khoang thuyền quỷ dị vang lên, Lâm Phàm cảm giác được tim của mình đều phải củ cổ họng liễu, phía sau chính là hắn mục đích tối nay địa, thế nhưng lúc này Lâm Phàm lại na bất động thân thể, một loại âm thầm sợ hãi bao phủ, "Đi!"
Nói xong lôi kéo Đại Hắc liền hướng thuyền boong tàu phương hướng chạy! Chung quanh chỉ có hắn và Đại Hắc tiếng bước chân của, cùng với kỳ dị "Thùng thùng" tiếng đánh, Lâm Phàm lại nghĩ trong chớp nhoáng này phảng phất về tới kiếp trước trốn tránh tang thi đuổi kịp thời gian, hắn chích cảm giác mình phải mau ly khai chiếc thuyền này!
Ven đường tận lực cầm tài năng đóng môn đều tạp thượng, chạy đến tầng thứ nhất boong tàu sau, Lâm Phàm vội vàng tìm kiếm như da đĩnh, chỉ thấy đã có không ít như da đĩnh bay lơ lửng ở xa xa hải vực, nguyên lai biến mất thuyền viên đã nhận được tin tức lặng lẽ rút lui khỏi.
Tìm một vòng, Lâm Phàm căn bản tìm không được nhất sưu như da đĩnh!"Thùng thùng" thanh tựa như bùa đòi mạng giống nhau hành hạ Lâm Phàm lòng của, không có biện pháp, "Đại Hắc, sách ván cửa!"
Nói hướng cao hơn tầng khoang thuyền chạy đi, trung tầng dưới khoang thuyền đều là cửa kim loại, chỉ có sa hoa khoang thuyền tài để phẩm chất dùng cửa gỗ.
"Lâm Phàm!" Đương Lâm Phàm chạy qua thang lầu đang lúc thời gian, một có chút thanh âm quen thuộc gọi lại Lâm Phàm, nhưng Lâm Phàm cũng không để ý tới, vẫn như cũ hướng về phía trước chạy. Cuối cùng đã tới có cửa gỗ sa hoa buồng nhỏ trên tàu khu, Lâm Phàm không khách khí một cước đạp cho cửa gỗ, tương môn đoán oai, sau đó làm cho Đại Hắc "Nhẹ nhàng" dỡ xuống cửa gỗ, sau đó tiếp tục sách đệ nhị Trương thời gian, lỵ địch á thở hổn hển theo sau.
Tầng này còn có một chút người đang ở, tỷ như Lâm Phàm sách cửa gỗ gian phòng kia thì còn có người ở, bị Lâm Phàm Đại Hắc hai người hành vi sợ choáng váng, cái khác nghe được thanh âm đi ra ngoài cũng bị hai người hung thần ác sát dáng dấp hù được, chỉ dám rất xa vây xem.
Hủy đi lưỡng cánh cửa, Lâm Phàm chuẩn bị trực tiếp một người hé ra môn lôi kéo dây thừng nhảy xuống biển, không nghĩ tới từng có vài lần chi duyến mỹ nữ lỵ địch á kéo mình ống tay áo, đối với cái này rất có ý nghĩ mỹ nữ Lâm Phàm cũng không ghét, Vì vậy lại để cho Đại Hắc hủy đi một khối ván cửa, sau đó đối lỵ địch á đạo, "Cùng được rồi."
Nói cũng không biết từ nơi này xuất ra một chuỗi dây thừng, cố định hảo sau, làm cho Đại Hắc trước mang theo tam khối ván cửa trước theo dây thừng xuống đến trên mặt biển, sau đó quả đấm ôm lấy lỵ địch á, "Nắm chặt!"
Hai người theo dây thừng rất nhanh xuống đến trên mặt biển, đạp phải liễu Đại Hắc trước đó dọn xong tấm ván gỗ thượng, lỵ địch á tuy rằng nhân tương đối thông minh cũng đã gặp một ít quen mặt, nhưng Lâm Phàm vừa mang theo nàng từ 10 tầng lầu cao địa phương không có buộc an toàn thằng trực tiếp trợt xuống, không có thét chói tai đã không tệ, lúc này đã vẻ mặt tái nhợt, hàm răng gắt gao cắn không có huyết sắc môi.
Lâm Phàm điều không phải thánh mẫu, sở dĩ không có hứng thú la to làm cho mọi người thoát đi đội thuyền, cũng sợ tranh cãi ầm ĩ không chỉ không thể cứu người, hoàn cản trở hắn và Đại Hắc chạy trối chết; nhưng một bộ dây thừng mà thôi, Lâm Phàm suy nghĩ một chút vẫn là tuyển trạch buông tha thu hồi lưu tại ở đây, mong muốn đám người môn ý thức được nguy hiểm thời gian, có thể có một bộ phận mượn dùng cái này dây thừng thoát đi.
Đại Hắc thu tiền xâu, Lâm Phàm cầm hai khối tháo plastic trác bản đưa cho lỵ địch á, "Muốn sống liền theo hoa." Nói xong cũng liều mạng hoa đứng lên.
Có Đại Hắc đi đầu, sóng biển trở lực muốn nhỏ rất nhiều, nhưng chẳng bao giờ xẹt qua tấm ván gỗ lỵ địch á ngay cả cân đối đều rất khó nắm giữ, càng khó nói kế tục đi phía trước tìm, đáng tiếc trước mặt hai người nam nhân đều điều không phải thương hương tiếc ngọc chủ, có thể đem lỵ địch á bệnh bạch đới đến đã hết lòng hết.
Lỵ địch á cũng là cái không tiếp thu thua, tuy rằng nàng đến bây giờ còn không rõ chuyện gì xảy ra, nhưng trực giác của nữ nhân nói cho nàng biết, theo sát mà Lâm Phàm sẽ không sai! Khẽ cắn môi, lỵ địch á liều mạng huy động cánh tay tận lực đuổi kịp Lâm Phàm hai người.
9 trên biển phiêu bạt
Đương ba người rốt cục hoa đến cự ly thuyền chở dầu 2000 thước hình dạng, lỵ địch á cánh tay đã nặng nề hầu như vô pháp di động, Lâm Phàm làm cho Đại Hắc dừng lại, ba người nghỉ ngơi một chút thuận tiện nghĩ ngơi và hồi phục một chút ván cửa, vừa vội vã chạy trối chết đều tự một khối ván cửa hoa, không chỉ dễ chìm nghỉm cũng bất lợi cho tam thể lực của con người tối đại hóa phân phối.
Từ phía sau trong túi đeo lưng "Cầm" ra mấy cái xe khóa, cũng không có cùng lỵ địch á giải thích vì sao lúc này túi đeo lưng của hắn trong sẽ có xe khóa loại vật này, làm cho Đại Hắc dùng ngón tay ở ván cửa thượng đâm 8 cái động, cầm xe khóa đi qua ván cửa động, tam Trương ván cửa liền gắn bó nhất thể liễu. Làm cho lỵ địch á tọa ở chính giữa, Lâm Phàm cùng Đại Hắc giản đơn nghĩ ngơi và hồi phục nối nghiệp tiếp theo ngoại đại lục phương hướng hoa.
Không có hoa bao lâu, lỵ địch á do dự mà tưởng hỏi khiêu thuyền nguyên nhân, lúc này xa xa thuyền chở dầu truyền đến hoảng sợ kêu thảm thiết, hơn một nghìn người kinh hô tiếng kêu thảm thiết làm cho 2000 nhiều thước ngoại Lâm Phàm ba người đều có thể nghe nhất thanh nhị sở, "Kế tục hoa!" Lâm Phàm lúc này đã không có dáng tươi cười, lạnh lùng gầm nhẹ nói.
Lỵ địch á cũng không quản cánh tay đau nhức, thêm vào chèo thuyền hàng, lúc này ba người đồng lòng, tốc độ so với trước tăng lên 3 bội không ngừng. Sau lưng tiếng kêu thảm thiết so với bất luận cái gì nỗ lực lên thanh đều tới khích lệ, phốc đông phốc đông giống hạ bánh chẻo thanh âm của chắc là có người bị tránh khiêu thuyền, đáng tiếc trên thuyền đã không có thuyền cứu nạn, thương xúc trong lúc đó cũng không có thể như bọn họ như vậy chuẩn bị thoát thân thật là tốt ván cửa, rất khó nói tài năng thoát đi mấy người.
Không biết tìm bao lâu, thẳng đến ba người đều nhìn không thấy nghe không được thuyền chở dầu cập tiếng kêu thảm thiết sau, Lâm Phàm tài lên tiếng kêu đình, chung quanh đen như mực kích thích lỵ địch á thần kinh, mới vừa này tiếng kêu thảm thiết phảng phất hoàn vờn quanh ở bên tai, vô pháp ức chế run rẩy nói, "Rốt cuộc, rốt cuộc chuyện gì xảy ra?"
Lâm Phàm thở dài, "Cụ thể ta cũng không biết, bất quá lúc này trên thuyền hẳn là khắp nơi là ăn thịt người quái vật nữa." Kỳ thực hắn làm sao có thể hội không biết, nghe được vậy không biết mệt mỏi quen thuộc tiếng đánh, Lâm Phàm thì đoán được, phỏng chừng toàn bộ buồng nhỏ trên tàu tối hạ tầng đều là đời trước hắn sợ nhất cũng tối căm hận sinh vật —— tang thi.
"Ăn thịt người. . . Quái vật?" Lỵ địch á cả kinh nói, "Tại sao có thể có vật kia?"
"Trước ta và Đại Hắc bị thuyền trưởng bao vây, thật vất vả trốn thoát lại phát hiện thuyền viên đều không thấy, buồng nhỏ trên tàu phía dưới tựa hồ có kỳ quái tiếng đánh, lúc đó cũng cảm giác bất hảo, chỉ cảm thấy hẳn là lập tức ly khai du thuyền, sau ngươi cũng biết." Lâm Phàm thanh âm êm ái phiêu đãng ở hải mặt bằng, tiêu tán ở hắc ám ở chỗ sâu trong.
", vừa này tiếng kêu thảm thiết? ! Là quái vật chạy đến ăn hiếp người?" Lỵ địch á hoảng sợ nói, thanh âm không khống chế được hơi lộ ra sắc sảo.
Lâm Phàm gật đầu, không nói gì, lúc này bọn họ vấn đề khó khăn lớn nhất là, làm sao an toàn ly khai biển rộng phản hồi đại lục.
Độc ác thái dương chích nướng bình tĩnh biển rộng, bay lên khởi từng cổ một sóng nhiệt, thỉnh thoảng truyền đến vài tiếng hải điểu tiếng kêu to. Mênh mông vô bờ biển rộng thượng, nổi lơ lửng mấy khối tấm ván gỗ, mặt trên hoặc ngồi hoặc nằm ba người. Lúc này ba người trạng thái đều rất kém cỏi, môi khô nứt, da phơi nắng thương nghiêm trọng, còn có chút vi bị cảm nắng.
Ngay cả thể chất tốt nhất Đại Hắc, cũng bởi vì chủ yếu thừa nhận rồi độc nhất ánh nắng, làm cho hai người khác trốn được thân thể mình chống đỡ đi ra ngoài bóng ma trung, xinh đẹp màu đồng cổ bối cơ tróc da nghiêm trọng, nhìn Lâm Phàm cực kỳ đau lòng, không chỉ một lần hối hận cứu lỵ địch á, không phải lúc này hắn có thể từ trong không gian xuất ra che nắng phiến phòng sái du các loại đồ. Có muốn hay không thẳng thắn một cước đoán nàng tiến hải lý quên đi?
Lâm Phàm nhịn không được liếc liếc mắt lỵ địch á, làm cho lỵ địch á cả người một kích linh, cái loại này như có như không sát ý nàng điều không phải lần đầu tiên cảm nhận được, để không để cho Lâm Phàm bọn họ tăng phiền phức, Lâm Phàm xuất ra thức uống nàng một ngụm cũng không dám uống, chủ động hỗ trợ câu cá cùng chèo thuyền, chí ít làm cho Lâm Phàm nghĩ nàng hữu dụng.
Bọn họ coi như vận khí tốt, chí ít không có gặp phải bão tố hoặc là nguy hiểm cá mập, đi qua kim chỉ nam, bọn họ mỗi ngày chính một chút xíu tới gần đại lục, bất quá 300 hải lý cự ly, chỉ dựa vào nhân thủ công chèo thuyền, lấy ba người bọn họ tốc độ, ít nhất phải 10 thiên đã ngoài.
"Cá mắc câu!" Lỵ địch á mừng rỡ kêu lên, một bất quá giản đơn sợi dây cùng nóc tạo thành cần câu cư nhiên rơi đến liễu một cái khoảng chừng nhân hơn nửa cánh tay lớn nhỏ cá, bởi đói bụng 2 ngày, lỵ địch á căn bản không có khí lực đem cá kéo lên, cuối cùng vẫn là Đại Hắc hỗ trợ.
Lỵ địch á thuần thục dùng tiện huề thức mã tấu khứ trừ vẩy cá, sau đó cầm thịt cá thập tự rạch ra đưa cho Lâm Phàm, lại đem bộ phận thịt cá treo đến lưỡi câu thượng kế tục câu cá.
Lâm Phàm không có cự tuyệt lỵ địch á lấy lòng, ăn vài miếng đã đem còn dư lại chỉnh con cá đều cấp Đại Hắc ăn tươi. Mà lỵ địch á một lát sau câu được điều thứ hai thời gian, mới rốt cục có thể mỹ mỹ ăn một bữa. Ở ăn trong quá trình, lại câu được một con cá, Lâm Phàm cười cười ý bảo lỵ địch á kế tục ăn, mình thì tiếp nhận xử lý.
Xuất ra một đã trống không vò hộp, lại để cho lỵ địch á gạt trên người nhất miếng nhỏ y phục, liền nước biển rửa sau, Lâm Phàm cấp tốc cầm thịt cá thế xuống tới, dùng băng gạc bao vây hảo, làm cho Đại Hắc cầm hảo một đầu bất động, mình ở băng gạc một đầu khác dùng sức nữu, rất nhanh thịt cá bị nữu vắt ra nhất tiểu lon thủy đến, cầm thủy đưa cho lỵ địch á, đối phương ngày hôm qua chích uống một hớp nhỏ thủy, hắn tuy rằng không thiếu thủy, nhưng cũng không có thể biểu hiện ra nhất phó nguồn nước rất phong phú dáng dấp, bởi vậy ngoại trừ len lén đút cho Đại Hắc thủy ngoại, đối với lỵ địch á hắn cũng không có cho nàng đầy đủ nước uống.
Bất quá cô nương này độc lập tự giác tính cách, nhưng thật ra làm cho Lâm Phàm rất là thưởng thức, sát ý phai nhạt không ít.
Lại nói tiếp thực sự là ba người nhân phẩm đại bạo phát, ở gần biển vực không có cá mập cũng muốn hoàn hảo lý giải, nhưng thậm chí ngay cả tiếp theo 9 thiên không có tao ngộ bão tố, Lâm Phàm cảm giác mình sau khi lên bờ nhất định phải mua vé xổ số. Nếu như không có ngoài ý muốn, ngày mai hẳn là có thể cặp bờ, nhìn ba người, đều nhất phó thê thảm dáng dấp a.
Điện thoại di động không biết vì sao vẫn là không có tín hiệu, hơn nữa hắn thất tung lâu như vậy, ba mẹ gia gia bọn họ phỏng chừng muốn sẽ lo lắng.
Lỵ địch á đã vô pháp ngôn ngữ, từ phiêu lưu ngày thứ bảy bắt đầu, cái này kiên cường cô nương xinh đẹp thì lâm vào bán trạng thái hôn mê, cả người đã có chút hồ đồ. Bất quá mấy ngày nay hành vi thắng được Lâm Phàm tôn trọng, ở lỵ địch á hôn mê sau, Lâm Phàm lấy ra trong không gian nước suối vì nàng, cuối cùng cũng tài năng duy trì ở lỵ địch á sinh mệnh.
Cự ly hải cảng nhiều nhất nửa ngày, rốt cục có tuần tra thuyền xuất hiện, Lâm Phàm ba người bị vũ trang đầy đủ hết trên biển đội tuần tra cứu bắt đầu, làm cho Lâm Phàm cảm giác kỳ quái là, đội tuần tra nhân viên đối với bọn họ cũng không nhiệt tình, tuy rằng đưa lên thức ăn nước uống, cũng vỗ nhân viên y tế kiểm tra cứu trị, nhưng đem bọn họ nhốt vào một căn phòng đơn độc nội.
Qua khoảng chừng ba giờ thời gian, bọn họ tài gặp được hòa khí bàn bạc nhân viên, đưa bọn họ nghênh hạ tuần tra thuyền, "Tiểu đệ họ hàn, là phụ trách trên biển người mất tích viên công tác thống kê, các ngươi trước theo ta lại đây làm ghi lại."
10 đã lâu đại lục
Hơn mười ngày liễu, Lâm Phàm đám người rốt cục lần thứ hai cảm thụ được làm đến nơi đến chốn cảm giác, loại này không hề lay động cảm giác thật tốt!
Lỵ địch á đã bị trực tiếp đưa vào y viện, Lâm Phàm cùng Đại Hắc tình huống hài lòng, thì bị mang vào ly đường ven biển không xa văn phòng chánh phủ công lâu, "Thỉnh nói cho ta biết trước tên của các ngươi, cùng với giấy căn cước số, cùng với các ngươi rời bến nguyên nhân?"
"Lâm Phàm, Lăng hắc, sai, là cái này 'Lăng', thân phận của chúng ta chứng hào là 310... , " Lâm Phàm thuận miệng thay Đại Hắc viện cái tên cùng giấy căn cước số, "Ta là đáp ứng lời mời tham gia một lần đổ thuyền tụ hội, hắn cũng là, chúng ta ở trên thuyền nhận thức." Vốn là muốn giấu diếm du thuyền chuyện, sau lại ngẫm lại mình làm sơ xuất cảng tin tức rất dễ tra được, nếu như tận lực giấu diếm dễ dàng hơn làm cho hoài nghi hắn đã biết cái gì.
Nghe được Lâm Phàm nói đến cái kia mất đi liên lạc đổ thuyền, tiểu nhân viên công vụ lập tức ngồi thẳng người, vẻ mặt kinh ngạc nói, "Chẳng lẽ là Timothy du thuyền?"
Timothy du thuyền hay Lâm Phàm ngồi chiến thuyền xa hoa tàu thuỷ, Timothy đề ma thái ở Hy Lạp ngữ trung ý tứ là vinh quang thần, cũng là sứ đồ bảo La nghĩa tử của, dáng vóc tiều tụy cơ đốc giáo đồ, đáng tiếc như vậy một tràn ngập thánh kinh ý tứ hàm xúc tên lại bị mệnh danh ở một con thuyền tràn ngập tà ác ma quỷ địa ngục du thuyền thượng, không thể không nói là một cực lớn châm chọc.
"Du thuyền mất tích sự có bị đưa tin sao?" Lâm Phàm trong mắt lóe lên một tia ám trầm, không dấu vết lời nói khách sáo.
Tiểu nhân viên công vụ phỏng chừng công tác không bao lâu, rất dễ đã bị dời đi lực chú ý, "Đó cũng không, bao nhiêu sự a, thất tung du thuyền thượng cũng đều là các giới nổi danh nhân sĩ, thoáng cái mất đi liên lạc, ngay cả thị trường chứng khoán đều một mảnh thảm xanh biếc."
"Không có cái khác tin tức sao? Phái ra phi cơ cứu cấp cũng tìm không được sao?" Lâm Phàm làm bộ kinh ngạc, thầm nghĩ trong lòng bất hảo, ngay cả du thuyền lớn như vậy một con thuyền thuyền đều có thể giấu diếm xuống tới, xem ra là một tương đương có thế lực tổ chức, mà bọn họ cùng lỵ địch á bị tách ra, hơn nữa trước sẽ phải có hắn rời bến ghi lại, rất khó man ở cá lọt lưới trở về đại lục tin tức, xem ra không thể trực tiếp cùng phụ mẫu bọn họ liên lạc.
"Tìm không được ni, đều sắp bị truyện thành u linh thuyền có lẽ xuyên qua thời không du thuyền liễu, các ngươi là hiện nay duy vừa xuất hiện người sống sót, nói được để ra chuyện gì?" Tiểu nhân viên công vụ tràn đầy hiếu kỳ.
Lâm Phàm giả vờ cười khổ, "Du thuyền đi chí công trên biển không bao lâu, bất hạnh xảy ra bạo tạc, mất đi truyền lực lực cùng bộ phận thực vật, vẫn đợi không được cứu viện, chúng ta thực sự không thể chịu đựng được thì khiêu thuyền chạy thoát, đại bộ phận mọi người hoàn ở trên thuyền, chúng ta cũng không biết sau lại bọn họ như thế nào, chúng ta rất may mắn, ở phập phềnh liễu 10 nhiều ngày sau gặp đội tuần tra cũng được cứu quay về."
"Ân, ân." Tiểu nhân viên công vụ không ngừng gật đầu ghi lại.
Lâm Phàm thấy thế đạo, "Nếu như không có chuyện gì, ta nghĩ đi trước nhìn bằng hữu của chúng ta, nàng tựa hồ tình huống thật không tốt, chúng ta rất lo lắng."
"Ân hảo, ngạch, đợi còn có trên biển đội tuần tra người phụ trách cần kể lại hỏi thất tung du thuyền chuyện, các ngươi còn muốn chờ một chút." Tiểu nhân viên công vụ vội vã ngăn cản.
"Có thể là chúng ta rất lo lắng bằng hữu của chúng ta!" Lâm Phàm nặng thêm giọng nói, "Dù sao cũng y viện đang ở phụ cận, để đội tuần tra người quá khứ tìm chúng ta hay."
Khiếp sợ Lâm Phàm khí thế của, tiểu nhân viên công vụ nhạ nhạ gật đầu, ngẫm lại cũng là, bạn bè của bọn họ sinh tử chưa biết, cũng không thể ngăn cản nhân gia nhìn mà bất cận nhân tình điều tra nữa, "Vậy các ngươi đi trước đi, các ngươi biết y viện đi như thế nào sao? Là phụ cận thị đệ tam bệnh viện nhân dân..."
"Ân, chúng ta đánh thắng được đi." Lâm Phàm cười trí tạ, sau đó lôi kéo Đại Hắc ly khai, ngăn lại một chiếc xe buýt, "Thị tam y viện."
Đến rồi y viện sau, lại lôi kéo Đại Hắc đi qua khám gấp đại lâu từ họ Tây Môn ly khai, lên một chiếc xe buýt, mấy trạm sau đó xuống xe lại ngã mấy chiếc, cuối cùng cưỡi hắc xe ly khai sâu thành; trên đường cùng Đại Hắc thay đổi nhiều lần hắc xe, đi tới trung bộ một tòa huyện thành nhỏ kỳ huyện.
Ở kỳ huyện mỗ vợ con khách sạn dùng □ ở điếm chủ dị dạng trong ánh mắt, mở đang lúc giường lớn ngọn đang lúc. Phong trần mệt mỏi hai người rốt cục tài năng tắm lần trước thoải mái tắm liễu, trước chỉ là mua khối xà phòng thơm đi nhà vệ sinh công công tùy tiện dọn dẹp hạ, phiêu bạt biển rộng thập thiên, trên người tanh hôi khó nghe ngay cả Lâm Phàm mình cũng chịu không nổi.
Tỉ mỉ giao thân xác rửa, biển rộng thượng phơi nhiều ngày như vậy, Lâm Phàm khó có được trở nên ngăm đen; nhưng trở lại lục địa không có vài ngày rồi lại có biến bạch khuynh hướng, để cho người ta buồn bực không ngớt, lẽ nào đây cũng là không gian tác dụng phụ?
"Đại Hắc! Tiến đến." Rửa chính mình, Lâm Phàm kêu Đại Hắc tiến đến, không nghĩ tới vừa dứt lời, môn thì bị đẩy ra, tựa hồ người này vẫn sẽ chờ ở cửa phòng tắm ngoại dường như.
Đại Hắc đã động tác nhanh chóng đem y phục trên người toàn bộ kéo, bắp thịt rắn chắc kiều đĩnh cái mông mặt sau, là mao nhung nhung hắc sắc đuôi to ba, đảo qua đảo qua hưng phấn phe phẩy, có thể thấy được chủ nhân bản thân tâm tình rất là sung sướng.
Nị đến Lâm Phàm trong lòng cọ cọ, Đại Hắc trái lại đợi Lâm Phàm giúp hắn tắm, đã lâu không có hưởng thụ qua đãi ngộ. Đại Hắc bản thân sự khôi phục sức khỏe cũng rất tốt, hơn nữa Lâm Phàm len lén cấp Đại Hắc trong uống ngoài thoa không gian thủy, trên biển phơi nắng thương đã sớm không gặp vết tích, chỉ là nguyên bản màu đồng cổ da đen rất nhiều, Lâm Phàm nhìn ước ao nhịn không được nhiều sờ soạng vài cái.
Đương hai người rửa thơm ngào ngạt ngồi trở lại trên giường sau, Đại Hắc toàn bộ quấn lên, đem Lâm Phàm vòng trong ngực trung không muốn buông ra, Lâm Phàm không có biện pháp, không thể làm gì khác hơn là tựa ở Đại Hắc trong lòng xuất ra trong không gian máy vi tính xách tay, kết nối với tửu điếm wifi, một lần nữa xin msn liên lạc với Trần Nguyên.
Trần Nguyên cái số này chỉ có cùng là người tu chân bằng hữu mới biết được, mấy năm này hắn trên mặt nổi cùng Trần Nguyên đi cũng không gần, bởi vì người này tướng mạo sẽ không lão, để không cho nhân hoài nghi, Trần Nguyên sớm mấy năm thì tiêu thất ở đại thể trong mắt người bình thường, sở dĩ cũng không sợ Trần Nguyên bị có chút thế lực quản chế đến.
( song mộc: Là ta. ) Lâm Phàm liên lạc với Trần Nguyên.
( phù nguyên tử: Ngươi là. . . A! Ngươi cuối cùng cũng xuất hiện, ta chỉ biết tiểu tử ngươi không có việc gì, tai họa di thiên niên. ) qua không có mấy phút, lập tức thu được Trần Nguyên hồi phục, làm cho Lâm Phàm có chút khóe miệng co quắp, cái này người tu chân cũng đùa như thế chuyển máy vi tính, làm cho hắn có chút cảm giác không chân thật.
( song mộc: Phụ mẫu ta bọn họ không có sao chứ. )
( phù nguyên tử: Không có việc gì đến không có việc gì, hay người nhà ngươi đều trở về nước, ở lâm hải thành chờ ngươi tin tức. )
( song mộc: Ta biết không nên biết đến sự, chiến thuyền du thuyền chủ nhân phỏng chừng hội bắt người thậm chí diệt khẩu, ta sẽ tìm cái địa phương an toàn trốn đi, ngươi nghĩ biện pháp giúp ta cho ta biết phụ thân, để cho bọn họ mau ly khai lâm hải, đi một bọn họ nghĩ chỗ hết sức an toàn. )
( phù nguyên tử: Không có sao chứ, có muốn hay không ta hỗ trợ? )
( song mộc: Ha hả, đương nhiên, cho ta tống chút bùa lại đây. )
( phù nguyên tử: Chỉ biết ngươi vẫn đánh ta này bảo bối chủ ý, bạch làm cho ta lo lắng ngươi. ) qua một hồi lâu, Lâm Phàm tài kế tục đánh chữ.
( song mộc: Nhiều chuẩn bị một ít thức ăn dùng nữa, sau đó phỏng chừng rất khó sẽ mua được. )
( phù nguyên tử: Lần này đi đổ thuyền, ngươi gặp phải chuyện gì? )
( song mộc: Còn nhớ rõ ta khi còn bé ngươi cầm cho ta cái kia hải hoàng tráp sao? Ta ở du thuyền tầng dưới chót thấy nguy hiểm hơn gì đó liễu. ) lần này đến phiên Trần Nguyên trầm mặc.
( phù nguyên tử: Ta minh bạch nặng nhẹ, ngươi yên tâm, ta sẽ mau chóng khuyến đi người nhà ngươi. )
( song mộc: Ân, vạn sự bái thác, có việc cái số này lưu cho ta nói nữa. ) nói xong Lâm Phàm hạ MSN, mở võng hiệt bắt đầu xem lướt qua khởi tin tức gần đây.
Tin tức thượng mặc dù lớn tứ đưa tin du thuyền thất tung sự kiện, nhưng càng nhiều hơn trọng điểm đặt ở du thuyền thượng các cấp quan trọng nhân vật thân phận thượng, còn có một chút huyền huyễn ly kỳ suy đoán. Lâm Phàm hoàn trọng điểm tìm hư hư thực thực tang thi tập kích loài người sự kiện, đáng tiếc chỉ có nước ngoài bộ phận diễn đàn có một chút tương quan bài post, hơn nữa cuối đều bị định luận vì hút chất có hại dồn huyễn.
Quả nhiên giấu giếm tốt a, nếu như đời trước nhớ không lầm, toàn diện bạo phát hẳn là ở 6 tháng sau. Nguyên tới sớm như thế thì có dấu hiệu liễu, bên ngoài chút nào người không biết môn, ở 6 tháng sau còn có thể sống được mấy người?
11 tang thi nguy cơ
Lâm Phàm không muốn suy nghĩ nhiều, cùng Đại Hắc nghỉ ngơi thật tốt một đêm sau, sáng sớm hôm sau tỉnh lại, liền thấy trong máy vi tính nêu lên Trần Nguyên truyền đến tin tức.
( phù nguyên tử: Ở đây không? )
( song mộc: Ở, làm sao? )
( phù nguyên tử: Đã thông tri đến cha mẹ ngươi, bọn họ hình như cũng biết chuyện này, gia gia ngươi bọn họ rời đi trước, chờ bọn hắn sau khi an toàn cha mẹ ngươi bọn họ sẽ rút lui khỏi, bọn họ làm cho ta chuyển cáo ngươi, đi bắc cực. Nói cha mẹ ngươi thật có thể chạy, bắc cực bên kia đủ lạnh. )
( song mộc: Các ngươi cẩn thận. ) Lâm Phàm cười cười không có giải thích, nói xong cũng cắt đứt liên lạc, cầm máy vi tính thu vào không gian.
Bắc cực sao? Nếu quả như thật là vị trí địa lý thượng bắc cực, cha mẹ hắn cùng với người sau lưng bọn họ phỏng chừng sớm đã bị tận diệt liễu, không biết kiếp trước tràng tai nạn, cha mẹ hắn ở trong đó sắm vai thế nào vai, mong muốn điều không phải đại nhân vật phản diện a. Lâm Phàm nghĩ khinh cười ra tiếng, là nhân vật phản diện thì như thế nào ni?
Nhẹ nhàng cọ a cọ Đại Hắc cổ, "Đói không?" Đáp lại Lâm Phàm chính là Đại Hắc trong bụng phát ra cô lỗ thanh.
"Trái lại ở trên giường chờ ta nga." Lâm Phàm cười trực tiếp từ Đại Hắc trong lòng tiêu thất.
"Ô ——! !" Đại Hắc hoảng sợ phát hiện để cho mình thoải mái khí tức không thấy! Hỗn loạn đại não vẫn không thể lý giải vừa Lâm Phàm trực tiếp tiêu thất ý vị như thế nào, chỉ có thể nhớ kỹ Lâm Phàm sau cùng mệnh lệnh, trái lại ở trên giường chờ.
Lâm Phàm tự nhiên là bởi vì tiến nhập không gian mà tiêu thất ở Đại Hắc trong lòng, thật nhiều ngày không có tiến nhập không gian, một ít bị Lâm Phàm thiết trí thời gian gia tốc khu vực sơ quả, bởi vì chín muồi hoặc là kết hạt hoặc là thục lạn rơi trên mặt đất, bị trong không gian người chim ăn tươi.
Đi đến biệt thự trong tủ lạnh xuất ra trước xử lý tốt hai khối tảng thịt bò, 10 cái cánh gà, suy nghĩ một chút lại lấy ra lưỡng điều xương sườn bài cốt, hơn nữa vừa hái xuống đồ ăn tâm, tiểu Hoàng dưa, Lâm Phàm làm một bàn tương đương phong phú cơm nước.
Xuất hiện lần nữa ở Đại Hắc trong lòng, Lâm Phàm trên người mang theo dụ thực vật hương khí. Dọn dẹp ra một cái bàn, Lâm Phàm vung tay lên, đầy bàn nóng hầm hập thực vật thì xuất hiện, cười híp mắt vì Đại Hắc gắp một miếng thịt, cưng chìu nhìn Đại Hắc trực tiếp cầm lấy thích thịt để ăn ăn, đẹp mà hẹp dài ánh mắt của lộ ra thỏa mãn ý tứ hàm xúc.
Đại Hắc hoàn không biết dùng chiếc đũa, chỉ có thể không được tự nhiên cầm lấy dĩa ăn hoặc là cái muôi ăn, đại đa số thời gian còn là thích trực tiếp cánh trên, Lâm Phàm cũng không phải thái chú ý, chỉ là yêu cầu Đại Hắc ăn cái gì trước muốn rửa thủ.
Nhịn không được thấu đi tới hôn môi liễu một chút Đại Hắc mặt của, liền thấy Đại Hắc bỗng nhiên một trận, sau đó vẻ mặt mong đợi nhìn Lâm Phàm, hoàn chủ động đem bên kia mặt tiến đến Lâm Phàm trước mặt, nhìn Lâm Phàm cười ha ha, thuận thế bẹp hai cái, "Thật ngoan ~ "
Đại Hắc cả người đều cùng bị khen ngợi tiểu cẩu dường như, sau lưng đuôi bỏ rơi phi khoái, cái lỗ tai nội trắc bởi vì hưng phấn mà trình hồng nhạt.
Cơm nước xong, Lâm Phàm mang theo Đại Hắc lui phòng, lúc này không sai biệt lắm 1 điểm nhiều hình dạng, trên đường không có gì nhân. Hơn nữa một không tính là thái giàu có huyện thành nhỏ mà thôi, ngoại trừ duy nhất một điều chủ kiền đạo, những địa phương khác cũng không có lắp đặt cameras và vân vân, Lâm Phàm còn là cẩn thận tách ra đoàn người đi tới bệnh viện huyện đối diện một cái nơi ở lâu mái nhà, lần thứ hai xác định chung quanh không ai có thể thấy bọn họ sau đó, Lâm Phàm mang theo Đại Hắc tiến nhập trong không gian.
Hắn dự định tại không gian trung tránh né nửa năm, đợi được sự tình bạo phát sau, phỏng chừng chiến thuyền du thuyền chủ nhân cũng sẽ không có hứng thú sẽ hoa khí lực tìm hắn, mặc kệ trốn đâu, chỗ an toàn nhất tự nhiên là hắn trong không gian.
Tuyển trạch y viện đối diện, cũng là để cho tiện hắn tùy thời quan sát tình thế phát triển, một ngày nguy hiểm đến, trước hết xảy ra vấn đề nhất định là y viện.
Đại Hắc đối với mình tiến vào cái thế giới thần kỳ này cũng không có nghĩ có cái gì kỳ quái, đầu óc của hắn mặc dù đang dần dần rõ ràng, nhưng bị SR bệnh độc bị nhiễm, mặc dù sau đó tài năng khôi phục lại người bình thường chỉ số thông minh, chỉ sợ cũng vô pháp sẽ chính mình trí nhớ trước kia.
Ở Lâm Phàm mang theo Đại Hắc tiến nhập không gian sau trước 4 cái nhiều tháng, một mảnh ca múa mừng cảnh thái bình, Timothy du thuyền cuối cùng vẫn không có thể tìm trở về, đã từng có đoạn thời gian chiếm các đại diễn đàn đầu bảng, Lâm Phàm ở in tờ nết lên mạng tìm đọc thời gian phát hiện, tuy rằng cái đề tài này không có bị cấm, nhưng hữu tâm nhân vẫn là có thể nhìn ra, có thuỷ quân ở dẫn đạo chuyên gia hướng, cuối phổ biến nhân cho rằng là hiếm thấy bão tố dẫn đến đội thuyền chìm nghỉm.
Thứ 5 tháng, Lâm Phàm trọng điểm chú ý hô hấp khoa thỉnh thoảng gặp phải khả nghi ca bệnh, những bệnh nhân này đều không ngoại lệ thì chẩn sau không bao lâu bị dời đi.
Thứ 6 tháng, thị trấn trung rõ ràng bắt đầu xuất hiện số lớn hệ hô hấp tật bệnh, trong bệnh viện đầy ấp người, bình thường có quân đội ra vào. Đương mỗ thiên buổi trưa, Lâm Phàm một mình đi ra đờ ra thời gian, đi thông mái nhà lối thoát hiểm bị bang bang đánh, trong đó còn kèm theo chửi bới cùng lo lắng giục.
Lâm Phàm cầm Đại Hắc từ trong không gian gọi ra, cùng Đại Hắc cùng nhau đem ngăn ở lối thoát hiểm miệng tạp vật bàn khai, "Phía ngoài! Nghe được sao? Nghe được sao?"
"Nghe được! Mau! Mở cửa nhanh! !" Cái này tầng chót an toàn thông đạo môn là đĩnh dày cửa kim loại, đâu là đơn giản tài năng phá khai, chỉ là những người này đánh thời gian mang tới rung động làm cho Lâm Phàm không có dễ dàng như vậy kéo cửa ra khóa.
"Các ngươi trước biệt chàng môn! Ta đây thì khai!" Thấy đối phương quả nhiên đình chỉ đánh sau, Lâm Phàm vội vã kéo cửa ra khóa mở lối thoát hiểm.
Chỉ thấy an toàn thông đạo môn vừa mới giật lại một cánh cửa vá, đã bị người bên ngoài đẩy ra, "Mau!"
"A! Chúng nó lên đây! Bỏ đi! !" Tối người phía dưới tựa hồ đã tiếp xúc được tang thi, một trận tạp vật xông tới thanh, loài người tiếng thét chói tai, cùng tang thi tiếng gầm nhỏ dung thành nhất thể, lệnh trốn chết nhân loại càng thêm khẩn trương, té vọt tới tầng chót.
"Người cứu mạng! Mau cứu ta! ! !" Chạy ở sau cùng nữ nhân kia phát sinh tiếng kêu thê thảm, nàng bởi vì thể lực độ chênh lệch, vẫn chạy ở cuối cùng, vừa bị đuổi theo tang thi cắn, mắt thấy những người khác đều trốn vào mái nhà, lối thoát hiểm sau tựa hồ hay sinh thiên đường, thế nhưng nàng tựa hồ thế nào cũng không vượt qua nổi đi.
Trên người truyền đến đau đớn kịch liệt, miệng to máu tươi từ trong miệng tuôn ra, người nữ nhân này thế nào cũng không cách nào tưởng tượng, rõ ràng như thường ngày đi làm công tác, vì sao đột nhiên thì thời tiết thay đổi ni? Đây có lẽ là mộng nữa? Hay là đang ngủ tỉnh lại lần nữa, tất cả lại khôi phục nguyên dạng...
Nữ nhân sẽ vô lực khí kêu cứu, dần dần nhắm mắt lại mất đi ý thức.
Bởi cái này bất hạnh nữ nhân cản một chút, đuổi theo tới tang thi đều vây ở mới mẻ huyết nhục chung quanh gặm ăn, vì cái khác người sống sót tranh thủ hơn mười giây trốn chết thời gian, cũng đủ mọi người hợp lực đóng cửa lối thoát hiểm, cùng sử dụng tạp vật một lần nữa chặn kịp.
Đoàn người cuối cùng cũng có thể lấy hơi, các thở hồng hộc đầu đầy mồ hôi, trong ánh mắt lộ ra kinh khủng cùng mờ mịt. Mỗi khi lối thoát hiểm ngoại truyện đến tang thi phá cửa động tĩnh thời gian, đảm nhỏ một chút người liền không nhịn được run lên.
Tổng cộng có 3 cá nhân chạy trốn tới tầng chót, 2 nam 1 nữ, Lâm Phàm chờ 3 nhân suyễn qua khí sau, tiến lên hỏi, "Các ngươi không có sao chứ?"
Một tên trong đó nhìn như 30 hơn tuổi, ăn mặc điệu thấp, nhưng vải vóc kiểu dáng đều tương đương ý tứ nam nhân trước hết khôi phục lại, cười khổ nói tạ ơn, "Thực sự là nhờ có các ngươi, ta là đặng ngọn núi, các ngươi... ?" Thế nào ở trên sân thượng? Đặng ngọn núi không có nói thẳng ra miệng, nhưng trong mắt để lộ ra ý tứ rất rõ ràng.
Lâm Phàm không muốn giải thích thêm cái gì, cố ý mập mờ kháo hướng Đại Hắc, thanh tú xinh đẹp trên mặt để lộ ra một chút ngượng ngùng, nhìn cả đám chờ kinh diễm không ngớt.
Vừa quang cố trứ chạy trối chết không có chú ý tới, cái này trên sân thượng hai người mà đều là xuất sắc như thế, cùng bọn chúng nói chuyện hơi chút ải một chút đẹp thanh niên khoảng chừng 180 hình dạng, chỉnh thể cảm giác khí chất ôn nhuận; mà vẫn kháo ở bên cạnh hắn người nam tử cao không sai biệt lắm có 195 thân cao, cái này ở Á Châu nhân trung thập phần hiếm thấy, bất quá khi mọi người thấy cái khác con lai vậy yêu dị tuấn mỹ ngũ quan thời gian chợt, lại càng thêm kỳ quái như vậy hai người xuất sắc nam nhân tại sao lại ở kỳ huyện loại này trong huyện thành nhỏ.
12 tạm trốn thiên thai
Đặng ngọn núi nhìn thấy Lâm Phàm cùng Đại Hắc tối hành vi, trong lòng hiểu rõ, trong nháy mắt não bổ không ít nguyên nhân, nhiều nhất đó là hai người phú gia công tử chạy tới ngoạn cái gì cái gì kích thích, nhất thời giả vờ mập mờ nói, "Đáng tiếc xem tình huống chúng ta muốn đánh nhiễu các ngươi một đoạn thời gian."
Lâm Phàm trong lòng âm thầm phòng bị, cái này kêu đặng ngọn núi không vết tích tựa hồ thì theo chân bọn họ đến gần quan hệ, ở mạt thế, Lâm Phàm sợ nhất hay loại người này, bọn họ rất dễ làm cho mất đề phòng tâm đối kỳ xuất phát từ nội tâm oạt phế, cuối cùng chết như thế nào cũng không biết, "Phía dưới phát sinh cái gì?"
Lâm Phàm câu hỏi câu dẫn ra mọi người sợ hãi, tên kia cô gái trẻ tuổi xinh đẹp cũng không nhịn được nữa anh anh khóc, bên cạnh 20 hơn tuổi nam tử trẻ tuổi bán ôm nàng nhẹ giọng dụ dỗ. Còn là đặng ngọn núi làm giải thích, "Ta là tại đây đống lâu 8 lâu công tác, đại khái một giờ trước dưới lầu xuất hiện nhân cắn người trạng huống, việc này trước tin tức trung cũng có qua đưa tin, nói là cái gì bệnh truyền nhiễm, đại gia bắt đầu cũng không có coi ra gì, không nghĩ tới dưới lầu cắn người càng ngày càng nhiều, trong phòng làm việc cũng xuất hiện những ... này bệnh truyền nhiễm người bệnh! Bọn họ hoàn toàn mất đi lý trí, gặp người thì giảo, rất nhiều, rất nhiều..." Nói đến đây, đặng ngọn núi có chút nói không được.
Tên kia nam tử trẻ tuổi cầm nói tiếp nhận đi, "Những người điên kia hội ăn thịt người! Căn bản là sinh hóa nguy cơ trong tràng cảnh!" Nam tử nhìn rất ánh dương quang, vóc dáng cũng không thấp, khoảng chừng 183 tả hữu, vóc người cũng rất cường tráng, có trường kỳ tập thể hình vết tích, "Được rồi, ta là cổ tuấn, cũng là nhà này trong lầu công tác, này hay tang thi, căn bản không phải loài người! Bọn họ còn không tin, còn muốn trứ đem nhân đưa đến đối diện y viện, ngươi xem một chút!" Cổ tuấn chỉ lầu người đối diện dân y viện, mắt thường có thể thấy được nơi đuổi theo người quái vật cùng kinh khủng trốn xuyến nhân loại, có quái vật ba năm một đám tụ tập cùng một chỗ ăn bất hạnh bị truy người trên loại, rất nhiều nhân loại đều là rõ ràng nhìn mình bị xé rách rơi tứ chi, bị cắn khai ngũ tạng lục phủ.
Trước quang cố trứ chạy trối chết mặt khác 2 nhân lúc này mới chân chính thấy rõ tang thi ăn thịt người tràng cảnh, nhịn không được chạy qua một bên nôn mửa.
Qua một hồi lâu, cái này 3 nhân mới dần dần bình tĩnh trở lại, ngay từ đầu nói chuyện đặng ngọn núi là một nhân viên công vụ, mặt khác vậy đối với nam nữ trẻ tuổi là đực Tư gia viên chức, nam kêu cổ tuấn nữ tên là lô đình đình, cổ tuấn bạn gái.
Lâm Phàm nhìn một chút chung quanh, "Chúng ta không biết cũng bị khốn ở lầu chót bao lâu, bên kia có ba két nước, chúng ta trước đem két nước ra vào thủy miệng đều đóng, có ít nhất nước uống là có thể nhiều kiên trì một ít thời gian."
Cổ tuấn cùng đặng ngọn núi minh bạch trước mắt hình thức không cần lạc quan, gật đầu theo Lâm Phàm đi quan van, mà lô đình đình còn là ngồi dưới đất vẫn không nhúc nhích nức nở.
Bận việc một phen sau, cổ tuấn tìm được trước ra vào thủy phiệt, "Lâm huynh đệ, vì sao nước vào phiệt cũng đóng cửa a, cái này ba két nước đều không phải là nhiều lắm, có cái két nước tài giả bộ một phần tư."
"Ai biết đập chứa nước có hay không bị ô nhiễm, chí ít việc này mới vừa phát sinh, két nước trong thủy hoàn có thể bảo đảm sạch sẽ." Lâm Phàm giải thích.
Cổ tuấn nhìn còn đang bổ nước nước vào miệng, cảm thấy rất đáng tiếc, nhưng ở Lâm Phàm nói quả thực đã ở để ý, không thể làm gì khác hơn là quan trọng thủy phiệt. Vấn đề nước giải quyết, 4 nhân càng làm mấy chỗ lổ thông hơi hoặc là thông đạo lần thứ hai che lại, trở lại lô đình đình ngồi yên địa phương. Ăn mặc màu đỏ áo lông lô đình đình thấy Lâm Phàm đám người lại đây, giơ nhấc tay cơ, dùng khẩn cầu ánh mắt của nhìn mọi người, "Ta đánh rất nhiều thông 110, 119, chưa từng nhân nhận. Ta đánh ba mẹ ta tay của cơ, cũng không ai nghe, bọn họ không có sao chứ? ! Ô ô..." Nói nhịn không được vùi đầu vào hai đầu gối trung, buồn bực khóc.
Ước chừng là lô đình đình tiếng khóc bị nhiễm mọi người, trong lúc nhất thời bi thương bị nhiễm toàn bộ thiên thai.
Lâm Phàm lôi kéo Đại Hắc đi tới một bên khác, những người này ai biết bên trong là hay không có bị tang thi quào trầy cắn bị thương, trừ phi vượt lên trước 3 mấy giờ, bằng không ai cũng không có thể bảo chứng an toàn của bọn họ. Thẳng đến bầu trời tối đen, ba người kia chưa từng biến hóa gì, nhưng Lâm Phàm vẫn đang không có buông cảnh giác, phải biết rằng kiếp trước trung, từ đại dị biến sau người còn sống sót, rất nhiều là bị người loại chính mình hại chết.
Trải qua một buổi chiều, tiếng kêu thảm thiết thiếu rất nhiều, chỉ là thỉnh thoảng truyền ra nhất hai tiếng, chắc là trốn đi nhân loại bị tang thi phát hiện nữa.
Lâm Phàm cảm giác được chính mình hình như bị cái gì xé hạ, quay đầu vừa nhìn, nguyên lai là một con nị ở bên cạnh hắn Đại Hắc đói bụng, trên sân thượng có một chỗ che mưa bằng, là Lâm Phàm trước đáp lên, phía dưới hoàn bày đặt ngủ túi cùng lưỡng cái túi đeo lưng, bên trong liễu một chút nước khoáng cùng thực vật.
Từ trong túi đeo lưng xuất ra nhất túi bánh mì phiến đưa cho Đại Hắc, Lâm Phàm mình thì cầm cái cây táo khẳng đứng lên.
Mặt khác ba người chú ý tới động tĩnh bên này, nhịn không được nuốt một ngụm nước bọt, lô đình đình tắc lôi hạ cổ tuấn y phục. Cổ tuấn mình cũng đói bụng, ở lô đình đình dưới sự thúc giục mở miệng, "Cái kia, Lâm huynh đệ, có còn hay không ăn, ta đây có tiền, ta mua của ngươi..." Sau đó ở Lâm Phàm ánh mắt khinh bỉ trung ngừng nói, không nói bọn họ sẽ ở mái nhà thiên thai bị nhốt bao lâu, thì nhìn một chút mặt nơi du đãng tang thi, chỉ biết hôm nay thực vật trân quý bao nhiêu không, tiền ngược lại là không đáng giá tiền nhất.
Đặng ngọn núi coi như có tự mình hiểu lấy, không nói thêm gì, chỉ là nhặt lên Lâm Phàm hai người trước nhưng ở một bên khoảng không đồ uống bình, đứng dậy đi két nước bên kia mở một tiểu van, nhận tràn đầy một lọ thủy sau đó rót chính mình cái thủy ăn no.
Cổ tuấn có học có dạng, cũng lượm cái bình quá khứ nhận thủy, Lâm Phàm hai người tại đây mái nhà thiên thai sinh sống sắp tới nửa năm, tuy rằng phần lớn thời gian đều tại không gian trong, nhưng thỉnh thoảng cũng sẽ ra tới hít thở không khí nhìn đối diện bệnh viện tình thế phát triển. Sở dĩ trên sân thượng chẳng những có Lâm Phàm đáp che mưa bằng cùng ngủ túi, còn có một chút không có đúng lúc xử lý xong bình cùng túi thức ăn tử. Hắn không gian tầng ngoài nhất là không biết hư không, Lâm Phàm để bớt việc đem biệt thự tại trù phòng thùng rác trực tiếp liên tiếp đến chỗ hư không, thanh lý bụi bặm chồng chất rất phương tiện.
Lô đình đình ghét bỏ cái chai không sạch sẽ, không muốn uống, cổ tuấn lại lãng phí thủy nhiều lần giặt sạch nhiều lần, tài khuyên lô đình đình uống một chút. Lúc này lô đình đình xem Lâm Phàm thì càng khó chịu, nguyên bản hoàn xem cái này vóc người tuấn suất trong lòng có một chút tâm động, hôm nay nghĩ luôn luôn nị ở một người đàn ông khác trong lòng dáng dấp thấy thế nào đều giống như là ăn bám không có cốt khí nam nhân.
Khoảng chừng chạng vạng tối thời gian, vừa một trận mất trật tự tiếng bước chân của cùng tiếng khóc, dưới lầu truyền đến tiếng thét chói tai cùng tiếng đánh, "Người cứu mạng a! Người cứu mạng! Cứu ——" tiếng cầu cứu rất nhanh yếu đi xuống phía dưới, tùy theo, hay lệnh nhân da đầu tê dại nhấm nuốt thanh, ở an tĩnh hàng hiên trong rõ ràng truyền tới. Trên sân thượng vài người đều không nói gì, ngạnh sinh sinh đích khắc chế sợ hãi của nội tâm, nghe sinh ra nghe lâu cũng thành thói quen.
Mùa đông buổi tối tương đối lãnh, ba người da mặt dày chen ở Lâm Phàm đáp che mưa bằng trung, Lâm Phàm lần này không nói gì, tìm đến vải bạt đem lều toàn bộ đều đắp lại, che phía ngoài gió lạnh, làm cho cảm giác khá. Ngủ túi thượng tiểu thảm cũng cho duy nhất nữ tính lô đình đình đắp đi.
Kinh qua một ngày kinh hách cùng lăn qua lăn lại, ba người kia rất nhanh đều đang ngủ, Lâm Phàm làm cho Đại Hắc ngủ trước chính mình thủ nửa đêm trước. Bởi lều trong cũng không lớn, chen lấn năm nhân, ngoại trừ lô đình đình những người khác đều là đang ngồi, Đại Hắc cầm Lâm Phàm vòng vào trong ngực, đầu tựa ở Lâm Phàm trên vai cũng ngủ.
Lâm Phàm lẳng lặng nghe bên ngoài đã lâu quen thuộc gào thét cùng thét chói tai, hơn hai mươi năm liễu, hắn cho là mình hầu như muốn quên những ... này, không nghĩ tới chân chính đã tới ngày này, nguyên lai hết thảy đều đã sâu tận xương tủy.
13 thủ giết tang thi
Kỳ huyện bên này lúc bộc phát đang lúc so với kiếp trước hắn ở lâm hải thị kinh lịch tràng cải biến hắn cuộc sống ngày chậm 2 thiên, khả năng bởi vì ... này biên là trung bộ một huyện thành nhỏ, tương đối tương đối bế tắc, toàn diện tràn ngập ra muốn chậm một chút, bất quá cái này cũng đại biểu toàn quốc không sai biệt lắm đều đã rơi vào tay giặc.
Lâm Phàm không nóng nảy đi "Bắc cực" tìm phụ mẫu, hắn đã sớm chờ mong tang trong thi thể não tinh, Đại Hắc hiện tại chích là sơ cấp bán thú nhân, có đầy đủ kết tinh có thể mau chóng khôi phục trí lực. Vuốt ve Đại Hắc tuấn mỹ ngũ quan, như vậy một ra sắc nam nhân làm sao sẽ bị cáo chế tiến mà trở thành SR bệnh độc hạ vật hi sinh ni?
Bên ngoài chỉ là thông thường sơ cấp tang thi còn chưa tiến hóa ra não tinh, làm cho Lâm Phàm mất hành hạ đến chết hứng thú, tuy rằng cùng Trần Nguyên loại tu luyện này hơn trăm năm lão yêu quái so với, hắn là đánh không lại, nhưng dưới lầu bên kia tiểu phá tang thi dùng phổ thông lưỡi dao cũng là một đao một cái chủ nhân.
Hắn thấy có cầm vũ khí lên phản kháng nhân giết sơ cấp tang thi, còn có chút hứa đau lòng, giết một thì thiếu một não tinh a, phá sản biễu diễn.
Sau nửa đêm Lâm Phàm mệt nhọc, liền đem Đại Hắc đánh thức, làm cho hắn kế tục gác đêm. Sáng sớm hôm sau, ở mang theo yếu ớt tanh hôi cùng mùi máu tươi trong không khí, mọi người tỉnh. Lô đình đình là một mảnh mai tiểu nữ sinh, trong nhà sủng lớn, trước đây đâu chịu nổi như vậy khổ, buổi sáng thì cảm mạo phát sốt nhẹ liễu.
Cổ tuấn nhìn đau lòng, lại không có biện pháp cung cấp nước nóng cùng dược vật, chỉ có thể làm cho lô đình đình cứng rắn hao tổn.
Đặng ngọn núi chịu không nổi chờ đợi như vậy, tìm được rồi một vòng làm cho hắn nhảy ra đến 2 đem rìu chữa cháy, "Chờ đợi thêm nữa không đói bụng tử cũng chết rét, nhà của ta cách đây biên không xa, bước đi chỉ cần 10 phút, ta muốn thử xem!"
Lâm Phàm nghe vậy trong lòng đối đặng ngọn núi có chút thưởng thức, đến rồi mạt thế không muốn ngồi chờ chết người mới có thể sống càng lâu, đợi tang thi thăng cấp sản sinh não tinh còn có một đoạn thời gian, không bằng rèn luyện một chút mình và Đại Hắc giết tang thi kỹ thuật cũng tốt, vì vậy nói, "Ta nhớ kỹ phụ cận có một nhà siêu thị, bên này tới gần y viện, tang thi nhiều, hẳn là trữ hàng tương đối hội nhiều một chút, ta kiến nghị ngươi về nhà trước không bằng đi trước siêu thị lộng điểm ăn."
Một bên cổ tuấn nhịn không được năn nỉ, "Đặng đại ca, có thể cho ta và đình đình cũng đi nhà ngươi tránh một chút sao? Chúng ta mướn phòng ở khá xa, hơn nữa phòng ở biến chất nghiêm trọng, phỏng chừng đỡ không được cái gì tang thi, chúng ta có thể giúp một tay bàn thực vật."
Đặng ngọn núi không có trực tiếp cự tuyệt, ngược lại thì suy nghĩ một hồi vừa nhìn về phía Lâm Phàm hai người, "Lâm huynh đệ các ngươi nếu như không có địa phương đi không bằng cũng đi nhà của ta nữa, chí ít chúng ta vài người cùng một chỗ cộng đồng chống lại những quái vật kia, sống tiếp tỷ lệ cũng lớn hơn một chút." Lâm Phàm hai người, nhất là cái kia to con thanh niên nhìn thì vũ lực giá trị rất cao dáng dấp, nếu như theo chân bọn họ cùng nhau hẳn là trữ hàng tỷ số càng cao nữa.
Cổ tuấn nghe ra đặng ngọn núi ý tứ, cũng minh bạch đối phương chắc là đồng ý thu lưu hắn và đình đình, Vì vậy cũng nhìn về phía Lâm Phàm đợi quyết định của hắn.
Lâm Phàm không có làm cho đại gia thất vọng, "Chúng ta đi trước siêu thị, sau đó thì phiền phức Đặng đại ca liễu."
Quyết định kế hay hoa sau, năm mọi người hành động, hai thanh rìu chữa cháy đặng ngọn núi cổ tuấn một người một bả, lô đình đình cầm một cây tước nhọn mộc côn, Lâm Phàm tắc xuất ra một bả Mông Cổ yêu đao cùng mà Đại Hắc gì vũ khí cũng không cầm, hắn là bán thú nhân, còn là quen thuộc nhất dùng hai tay của mình.
Lấy ra lối thoát hiểm trước tạp vật, bên ngoài đã không có tang thi, đại khái là truy những người khác loại nữa, để cấp ba người khác luyện đảm, Lâm Phàm làm cho Đại Hắc đi xuống trước dẫn hai tang thi bắt đầu. Đương tanh hôi tang thi gầm nhẹ vọt tới trên sân thượng sau, Lâm Phàm thì đóng cửa lối thoát hiểm phòng ngừa càng nhiều hơn tang thi bị hấp dẫn lại đây.
Lô đình đình đã sớm sợ choáng váng, bị Lâm Phàm xong rồi một bên, đặng ngọn núi cùng cổ tuấn cũng chỉ có thể càng không ngừng tránh né, Lâm Phàm cùng Đại Hắc hoàn toàn không có tiến lên giúp một tay ý tứ. Đây là bọn hắn lần thứ hai gần gũi thấy tang thi, bởi SR bệnh độc bị nhiễm, những ... này tang thi tài năng phát huy ra nhân loại thân thể cực hạn lực lượng, vô cảm nhận sâu sắc cùng cảm giác mệt mỏi, nhưng tốc độ chỉ có loài người 50%; có thể là vừa bị nhiễm không bao lâu thân thể không thấy hư thối, nhưng có cứng rắn da chứng dấu hiệu, thắt lưng, lưng, tứ chi cập mặt cổ xuất hiện hình tròn, hình trứng cùng với một ít bất quy tắc hình bệnh phù tính ban phiến, trình đạm nâu; cục bộ lông bóc ra, bộ phận cơ thể héo rút, động tác cứng ngắc, tứ chi tựa hồ vô pháp rất tốt phối hợp uốn lượn, rất giống trong phim ảnh hoạt tử nhân tang thi.
Hay là tang thi loại này trong truyền thuyết sinh vật trước đây thật lâu thì xuất hiện ở qua nữa, hôm nay nhưng không biết vì sao lại xuất hiện lần nữa.
Qua một hồi lâu, đặng ngọn núi rốt cục quyết định phản kích, cầm tang thi có mục đích dẫn tới một cái chất đống rất nhiều tạp vật địa phương, bởi tang thi hành động cứng ngắc, rất dễ bị tạp vật sẫy, đặng ngọn núi nổi giận gầm lên một tiếng toàn lực chém ra búa nện ở tang thi hậu bối.
Lâm Phàm thấy vậy lên tiếng nêu lên, "Khảm cái cổ."
Đặng ngọn núi lần thứ hai huy vũ búa thời gian chém liền ở tại tang thi trên cổ của, thoáng cái đem tang thi đầu bổ xuống, cô lỗ lỗ lăn vài vòng,
Bên kia cổ tuấn cũng nảy sinh ác độc huy vũ búa, sanh sanh đem truy hắn nữ tính tang thi khảm nhìn không ra tướng mạo sẵn có, hai người tang thi được giải quyết sau, đặng ngọn núi cùng cổ tuấn đều ngã ngồi trên mặt đất thở hồng hộc, một hồi lâu mới khôi phục thần trí, sau đó kiên định đối Đại Hắc đạo, "Phiền toái."
Đại Hắc ở Lâm Phàm ý bảo hạ lại đi dẫn liễu 2 chích tang thi lại đây, đặng ngọn núi cùng cổ tuấn trong lòng mặc dù hiếu kỳ Lâm Phàm đối tang thi nhược điểm quen thuộc độ, Đại Hắc thân thủ linh hoạt, nhưng là không có nghĩ quá nhiều, hai người này vốn là làm cho cảm giác rất thần bí.
Thẳng đến hai người khắc phục liễu đối tang thi sợ hãi, tài năng lợi dụng tang thi nhược điểm đồng thời dễ dàng chém giết hai tang thi thời gian, Lâm Phàm quyết định ly khai thiên thai đi trước phụ cận siêu thị.
Đặng ngọn núi quen thuộc cái này tràng đại lâu cùng phụ cận lộ tuyến, đi ở phía trước dẫn đường, Đại Hắc tắc ở bên cạnh chiếu ứng, cổ tuấn lôi kéo lô đình đình đi ở chính giữa, Lâm Phàm sau điện. Năm nhân thận trọng từ an toàn thông đạo đi xuống dưới trứ, ước chừng là tang thi đều bị trốn đi hoặc là chạy đi nhân loại hấp dẫn đi, này bình thường làm đồ dự bị thông đạo thang lầu tang thi cũng không nhiều lắm.
Đi ra thiên thai liền thấy trên mặt đất được ăn chỉ còn lại có khung xương cùng một chút cơ thi thể, ra mòi chắc là ngày hôm qua cùng đặng ngọn núi ba người cùng nhau trốn cô gái kia, lô đình đình tựa hồ nhận thức nàng, thấy y phục liền không nhịn được thét chói tai khóc, bị Lâm Phàm hung hăng trợn mắt nhìn sau chính mình bụm miệng ba, chỉ chừa một chút than nhẹ thanh.
Lầu này cũng không xem như là cao, khoảng chừng 10 tầng, chủ yếu là bộ phận huyện cấp sự nghiệp đơn vị cùng số ít mấy nhà công ty. Tang thi cũng không nhiều, hơn nữa còn có rất nhiều môn chống đỡ, hơn nữa tang thi tốc độ chậm, vài người lấy chạy trốn là việc chính, tận lực tránh cho cùng tang thi chính diện giao phong.
Bang bang phanh! Đi tới 6 lâu thời gian, đóng chặt lối thoát hiểm phía sau truyền đến liên tục không ngừng tiếng đánh, lô đình đình thiếu chút nữa thì tiêm kêu thành tiếng, bị cổ tuấn nhanh tay che biến thành tiếng kêu rên. Lâm Phàm mãnh xuyên thấu qua khe cửa thấy, là hai đầu nam tính tang thi đang ở đánh lối thoát hiểm đối diện trứ một gian phòng làm việc nhỏ, tang thi hoàn ăn mặc tây trang, chắc là nhà này trong lầu mỗ công ty công nhân.
Đúng lúc này, tiếng đánh đột nhiên đình chỉ, nguyên lai là tập kích đối diện phòng làm việc tang thi đã đem tường chàng ra một cái động lớn!
Sẽ tỉ mỉ biện nhận một chút, phụ cận thì cái này hai đầu tang thi, đối diện đã truyền đến phản kháng thét chói tai cùng xông tới thanh. Lâm Phàm chuẩn bị thừa dịp đối diện người của phòng làm việc đem tang thi hấp dẫn đi nhanh lên ly khai, nhưng tiểu hài tử tiếng khóc lệnh Lâm Phàm trong lòng quấn quýt, hai đầu tang thi với hắn mà nói cũng không coi vào đâu, không phải sao?
14 siêu thị bàn hàng
Lâm Phàm làm cho đặng ngọn núi đám người sang bên, thở sâu một cước đá văng an toàn thông đạo môn liền xông ra ngoài, đối diện tiểu người trong phòng làm việc còn đang phản kháng, Lâm Phàm thận trọng đi vào đánh vỡ cổng tò vò trong, tối kháo cạnh cửa có một đầu tang thi gào thét giảo hướng một người trung niên nam tử, cấp tốc cầm Mông Cổ loan đao đâm vào tang thi não làm trong, Lâm Phàm lấy ít nhất trở lực lớn nhất hiệu quả dễ dàng giải quyết rồi một con, đương nhiên cái này cũng quy công cùng đầu này tang thi là bối đối với mình công kích người khác.
Một đầu khác tang thi không biết mình đồng bạn đã được giải quyết, bản năng hành động khu sử hắn kế tục công kích tới nữ nhân và bị nữ nhân bảo hộ ở sau người tiểu cô nương, mà lúc này nữ nhân vai đã bị tang thi giảo hạ nhất khối lớn thịt, tiên huyết tích đến rồi hài tử trên mặt, làm cho tiểu hài tử khóc nháo không ngớt.
Ở Lâm Phàm dưới sự trợ giúp chậm khẩu khí nam nhân thấy tình huống như vậy, nổi giận gầm lên một tiếng đánh móc sau gáy, cầm trong tay hoa quả đao liều mạng hướng tang thi đầu đâm tới, thẳng đến hoa quả đao đều thứ cuốn nhận mới ngừng lại được. Cũng may Lâm Phàm bắt mắt, ở nam nhân điên cuồng nhào qua đồng thời thì rời khỏi vài bộ, bằng không tang thi đầu bị phách bạo, óc bắn toé khắp nơi đều là, không riêng ác tâm hơn nữa nguy hiểm.
Lâm Phàm trong lòng rõ ràng, cái này đoán chừng là một nhà ba người đã xong, tuy rằng vẫn không thể biết rõ ràng SR bệnh độc tất cả truyền nhiễm cách, nhưng ít ra có thể xác định bị tang thi cắn bị thương hoặc là quào trầy, trăm phần trăm hội biến dị thành tang thi. Hai người trên người đại nhân rõ ràng có bao nhiêu chỗ bị tang thi cắn bị thương vết thương, tiểu hài tử cũng bị mẫu thân ô nhiễm tiên huyết tích nhập trên mặt, khó bảo toàn chưa đi đến đập vào mắt con ngươi hoặc là miệng mũi trung.
Lâm Phàm dùng rèm cửa sổ lau khô tịnh trong tay Mông Cổ đao, thấy bão cùng một chỗ khóc rống một nhà ba người, thở dài. Đang chuẩn bị ly khai nhâm ba người này tự sinh tự diệt, chợt nghe đến phía sau truyền đến đập ra thủy tinh hoa lạp lạp thanh cùng vật nặng rơi xuống đất tiếng kêu rên, vẫn bàng quan trứ đặng ngọn núi đám người nhìn chằm chằm Lâm Phàm phía sau, biểu tình rất phức tạp.
"Đi thôi, tập quán là tốt rồi..." Lâm Phàm nhẹ giọng nói.
Không có thời gian làm cho đại gia cảm thán, đến lầu ba, lối thoát hiểm đã bị phá khai, đập vào mắt tràng cảnh càng làm cho nhân từ lòng bàn chân mạo lương khí. Khắp nơi là tàn phá tứ chi, trên vách tường đỏ tươi Huyết thủ ấn chiêu kỳ kỳ chủ nhân sinh trước giãy dụa cùng thống khổ, còn có một chích tuổi già nữ tính tang thi chính ghé vào một người trên bụng gặm nhắm cái gì.
Nghe được Lâm Phàm đám người đi lại thanh âm, nữ tang thi động tác dừng một chút, cứng ngắc giãy dụa cái cổ, vô thần tròng mắt đối diện trứ an toàn thông đạo phương hướng, trong miệng hoàn lộ vẻ cắn nửa đoạn ruột thì hướng phía Lâm Phàm bọn họ nhào tới!
"A ——!" Lô đình đình trực tiếp sợ chân mềm cố định thượng, cổ tuấn lo lắng cầm trong tay rìu chữa cháy coi chừng một bên.
Lâm Phàm nhàn nhạt liếc mắt đặng ngọn núi, nhường ra thân thể, có thể dùng nguyên bản đánh về phía Lâm Phàm nữ tang thi đối diện trứ Lâm Phàm sau lưng đặng ngọn núi. Đặng ngọn núi khẽ cắn môi bước về trước một bước, trong tay rìu chữa cháy hung hăng hướng nữ tang thi vỗ tới!
Lâm Phàm cũng không nóng nảy giải quyết tang thi, tầng này cứ như vậy một con, đặng ngọn núi nếu như ngay cả cái loại này đẳng cấp tang thi cũng không giải quyết được, vậy ở tại chỗ này được rồi. Lâm Phàm liếc nhìn mới vừa rồi bị nữ tang thi gặm nhắm nhân loại, trên mặt, trên người, nhất là món bao tử bị cắn lái đàng hoàng nhiều lổ hổng lớn, bên trong ngũ tạng lục phủ bị tao đạp loạn thất bát tao, đại bộ phận trọng yếu khí quan đều đã tổn hại, y hi còn có thể nhìn ra là một niên linh tiểu cô nương.
Đặng ngọn núi không có làm cho Lâm Phàm bọn họ chờ lâu lắm, cầm trên mặt bảo bọc vải tầng ngoài ném xuống, lại lần nữa thay che y phục, "Đi!"
Đương vài người ly khai đại lâu thời gian, đặng ngọn núi khí tức trên người đã cải biến không ít, sinh ra một tia ngoan lệ. Lâm Phàm nhìn hoàn chim nhỏ nép vào người lô đình đình, cùng không nhiều lắm biến hóa cổ tuấn, âm thầm lắc đầu.
Đặng ngọn núi xe thì đứng ở đại lâu ngoại bên lề đường, đương 5 cá nhân lao ra đại lâu sau, chung quanh tang thi mà bắt đầu hướng phía bọn họ dựa, đặng ngọn núi liều mạng ức chế tay của mình không nên vô cùng run, chìa khóa xe vài lần đều không chen vào lọt, lô đình đình đã đi đầu làm được trong xe, cổ tuấn Lâm Phàm Đại Hắc ba người tắc ở ngoài xe thanh lý đến gần tang thi, phòng ngừa đợi xe bị tang thi vây quanh.
Rốt cục ở Lâm Phàm chém đứt lại một chích tang thi cổ của sau, đặng ngọn núi đem xe khải động, ba người cấp tốc ngồi trở lại xe trung, đặng ngọn núi cầm chân ga đạp phải lớn nhất, trực tiếp phá khai trước mặt nhất tang thi. Hoàn hảo đặng ngọn núi xe không sai, là lượng sản phẩm trong nước việt dã, nếu như là thông thường kiệu nhỏ xe, phỏng chừng đều có thể bị tang thi lật ngược.
Ô tô chân ga thanh hấp dẫn không ít tang thi, nhưng đối phương tốc độ quá chậm rất dễ dàng đã bị dứt bỏ. Mấy phút đã đến mục tiêu siêu thị, bởi vì phụ cận có một nhà y viện, trên con đường này tang thi tương đối khá nhiều, nhân loại bình thường nào dám lại đây, sở dĩ siêu thị bảo tồn coi như hoàn chỉnh, chỉ là bên trong tang thi cũng không thiếu.
"Không quan hệ, ta biết nhà này siêu thị thương khố nhập khẩu, ở bãi đậu xe dưới đất trong, chúng ta từ bên kia đi vào, chỉ lấy trong kho hàng như vậy đủ rồi!" Đặng ngọn núi biết bọn họ đây coi như là kiểm tiện nghi, nguy cơ ngày hôm qua vừa bạo phát, rất nhiều người còn không có phản ứng kịp, bọn họ nếu như điều không phải gặp Lâm Phàm, bị buộc trứ luyện tập giết tang thi, cũng không có lá gan đó sấm tràn đầy tang thi siêu thị, khẳng định trốn ở nhà hoặc là nơi nào chờ cứu viện. Chờ những người khác phản ứng kịp, không nói những người đó thiếu siêu thị, coi như là nhà này nguy hiểm một chút siêu thị phỏng chừng đều hội có rất nhiều nhân lại đây thu thập vật tư.
Bãi đậu xe dưới đất cùng siêu thị thương khố nhập khẩu bồi hồi mấy con tang thi, bị Đại Hắc xuống xe dễ dàng giải quyết, Lâm Phàm có quyết định của chính mình, liền cùng đặng ngọn núi bọn họ nói muốn tách ra hành động, 20 phút sau xe bên này tập hợp, ai không tới cũng không đám người trực tiếp lái xe đi.
Huyện thành nhỏ trong không có quá lớn siêu thị, nhà này đã xem như là lớn nhất mấy nhà một trong, thương khố cũng rất lớn, đặng ngọn núi bọn họ trực tiếp đi thực phẩm khu khuân đồ, thấy phao diện các loại càng trực tiếp thành rương bàn. Lâm Phàm lôi kéo Đại Hắc đi nhật dụng khu, thuận lợi giải quyết mấy con tang thi sau, thì danh tác thu vật tư tiến không gian, cũng không quản bên trong đều có chút cái gì, dù sao cũng những vật phẩm này đều là nối thành một mảnh chất đống, thu đứng lên bớt việc cực kỳ. Ngoại trừ mặt ngoài vài rương, Lâm Phàm chỉ chừa Liễu Không chỉ rương làm che giấu.
Thập phần chung không được, ngoại trừ thực phẩm khu bên kia ngoại, những người khác khu cùng tủ lạnh quỹ trong gì đó đều bị lòng tham nổi lên Lâm Phàm thu vào không gian.
Đặng ngọn núi bọn họ vội vàng bàn phao diện bánh bích quy cùng nước khoáng, không có chú ý tới tình huống của bên này, bởi trước cũng đã rối loạn một đoạn thời gian, giá hàng dâng lên lợi hại, rất nhiều người bởi vì ý thức nguy cơ đều ở đây tồn lương, siêu thị hàng trên kệ phao diện bánh bích quy gạo những ... này nại đói thực vật cung không đủ cầu, lúc này chỉ có trong kho hàng có một chút siêu thị cứng rắn trữ hàng một chút hàng hóa, sinh sôi tiện nghi đặng ngọn núi mấy người.
Cầm trong xe ngoại đều tận lực giả bộ Mãn Mãn sau, đặng ngọn núi phát hiện này nại đói thực vật đã bị bọn họ bàn xong, đường đường một nhà siêu thị cư nhiên chỉ có như vậy một chút bánh bích quy phao diện gạo trữ hàng, ngẫm lại trước các đại siêu thị tranh mua phong trào, đặng ngọn núi cảm giác mình còn là may mắn.
Sau đó lại cầm tìm được kẹo mứt hoa quả mấy thứ này, cầm nhất tiểu rương, liền rời đi thương khố cùng cổ tuấn lô đình đình nghĩ biện pháp khiêu bãi đỗ xe xe, nghĩ nếu như có thể nhiều lái một chiếc xe, bọn họ cũng có thể nhiều hơn nữa cầm chút thực vật. Lâm Phàm thấy ba người kia đều ly khai thương khố, Vì vậy bàn tay to một hồi, đem trong kho hàng tài năng thu đều lấy đi, nhìn thời gian không sai biệt lắm, sẽ cùng Đại Hắc ly khai thương khố.
Đặng ngọn núi ba người rốt cục khiêu lái một chiếc SUV, đang chuẩn bị tiến thương khố kế tục dời thời gian, liền thấy Lâm Phàm cùng Đại Hắc tựa hồ liều mạng mệnh chạy đến, hoàn nỗ lực đóng cửa đại môn, "Mau lái xe! Thật nhiều tang thi!"
15 tị nạn tiểu khu
Lâm Phàm cùng Đại Hắc lên cổ tuấn mở chiếc kia SUV, đặng ngọn núi tắc phía trước phương dẫn đường. Hai chiếc xe mở tối đa chân ga xông ra ngoài, đi qua mấy con phố, chung quanh xào xạc tràng cảnh cùng du đãng tang thi, cùng với trên lầu thỉnh thoảng thấy kêu cứu trứ nhân loại, làm cho tâm tình mọi người thập phần trầm trọng.
Đặng ngọn núi chỗ ở tuy rằng không xa, nhưng bởi vì tiền phương thi công, tạo thành một đoạn chỗ trống khu, hơn nữa trong tiểu khu đại đa số là nhân viên công vụ, còn có một chút có quân đội bối cảnh, từ lúc nguy cơ bạo phát sau đó thì lập tức phái tới liễu một chi bộ đội lại đây bảo hộ, liếc nhìn lại nhìn không thấy một con tang thi, thỉnh thoảng có tuần tra người viên đi qua, nhìn để nhân nghĩ an tâm.
Tiến nhập tiểu khu tất trải qua con đường bị phá hư, trừ phi người đối diện buông cục gạch hãy bởi vì chế tạo ra thông đạo.
Đặng ngọn núi xuất ra giấy chứng nhận hướng đối diện hảm, chứng minh mình là ở ở cái tiểu khu này người. Một lát nữa có ra vẻ bộ đội Đại đội trưởng thân phận nhân đi ra, thẩm tra đối chiếu đặng ngọn núi thân phận không có lầm, mệnh lệnh buông "Hình cầu" . Vừa cẩn thận kiểm tra rồi mấy người xác nhận không có thương tổn miệng sau, thả 5 nhân đi vào.
Cổ tuấn cùng lô đình đình thập phần may mắn chính mình theo đúng người, đặng ngọn núi cũng có chút âm thầm đắc ý. Vòng qua mấy người quan khẩu, đặng ngọn núi về tới chính mình ở dưới lầu, 5 cá nhân để lại Lâm Phàm xem đông tây, những người khác nhanh chóng vận chuyển trứ.
Xe động tĩnh coi như khá lớn, có không ít người xuyên thấu qua cửa sổ nhìn lén, hơn nữa thấy bọn họ trên xe nhiều như vậy ăn hàng hóa sau, quen mắt rất. Lâm Phàm thuận lợi lấy ra một bả móng tay tỏa cọ xát trứ hơi dài đi ra ngoài móng tay, những thức ăn này hắn nhìn không thuận mắt, cũng không biết đặng ngọn núi mấy người có thể giữ được hay không, hơn nữa mấy ngày nữa thực vật dũ phát khan hiếm dưới tình huống.
Đặng ngọn núi gia không nhỏ, tam thất lưỡng thính, nguyên bản có bà già tử, sau lại ly hôn cổ tuấn chỉ có một người ở. Cổ tuấn lô đình đình, Lâm Phàm Đại Hắc các một gian, đặng ngọn núi chính mình một gian, chánh chánh hảo.
Trong nhà còn không có cắt điện, thế nhưng đã tắt nước, đoán chừng là đập chứa nước thủy ô nhiễm, sợ ô nhiễm mở rộng trực tiếp đoạn thủy, hoàn hảo là mùa đông thì là vài ngày không tắm cũng sẽ không có quá lớn ý tứ hàm xúc. Thừa dịp còn có điện, Lâm Phàm kiến nghị trước đem không dễ dàng nấu nướng thực vật đều sớm làm, dù sao cũng trời lạnh cũng không dễ dàng phôi, xong nhất trí nhận đồng. Vì vậy vài người bận rộn ba ngày, đem sở hữu cơm tẻ cùng bột mì đều làm thành cơm nắm hoặc là mặt bính, không có gì rau dưa, chỉ có đặng ngọn núi để lễ mừng năm mới đề chuẩn bị trước thịt khô cá thịt khô, đóa thành thịt băm gia một chút đến cơm nắm mặt bính trung, thì thập phần mỹ vị.
Đến rồi ngày thứ năm, quả nhiên bị cúp điện, ngừng điện gian nhà lãnh cực kỳ, may là có Lâm Phàm cùng Đại Hắc ra đi sưu tập làm cành cây, đốt còn có thể làm cho đại gia uống chút nước nóng chịu chút cơm nóng. Nhà khác thấy Lâm Phàm bọn họ sưu tập cành cây đầu gỗ, cũng theo đi ra chặt, rất nhanh tiểu khu xanh hoá cây cối ở bộ đội quân nhân bất đắc dĩ trong ánh mắt, bị chặt cây không còn, coi như là bộ đội mình cũng chém không ít cây cối phơi.
Lãnh đến tại kỳ thứ, không có thủy không càng làm cho nhân chịu không nổi, vừa mới bắt đầu chỉ là một chút nhân chạy đi bộ đội bên kia cầu xin thực vật, sau lại càng ngày càng nhiều nhân lại đây, người của bộ đội hợp lại kế quyết định tổ chức nhân đi ra ngoài càn quét siêu thị cùng thực phẩm gia công điểm. Đặng ngọn núi bọn họ thực vật tuy rằng không thiếu, có thể lúc này ai hội ngại thực vật thiếu, nhưng là vừa lo lắng mọi người đi, trong phòng gì đó bị người đánh cắp đi, đây chính là mọi người của quý, so cái gì hoàng kim hột xoàn đều quý trọng.
Có thể bọn họ cũng không phải cỡ nào đoàn kết đội ngũ nhỏ, ngày đó sưu tập thức ăn nước uống cũng không phải án số người phân, lô đình đình là người nữ căn bản không có ra khỏi cái gì lực, còn cần nhân bảo hộ; Lâm Phàm Đại Hắc ngày đó khả năng vận khí bất hảo, chích một người cầm nhất bọc lớn thực vật giống như hồ gặp rất nhiều tang thi, cùng đặng ngọn núi bọn họ cầm thực vật số lượng cây bản không thể so sánh; mà ở nhận thức lộ cùng sau lại cung cấp như vậy một có quân đội bảo vệ tị nạn nơi thượng, đặng ngọn núi bỏ ra không ít cống hiến, sở dĩ cuối cùng phân phối thời gian, là bình quân chia làm tam phân, đặng ngọn núi một người liền lấy một phần.
Thức ăn nước uống đều là đặt ở cá nhân trong phòng, muốn ăn đều là chính mình cầm chính mình phân đi ra cùng nhau đun nóng, các xem như là các. Hôm nay hội này cần người lưu lại xem phòng, tuy rằng không có gì nguy hiểm nhưng tương đối cũng không có gì thu hoạch, đoán chừng là ai cũng không muốn, nhưng không để lại lại không được, chẳng những phải lưu lại nhân, còn phải lưu lại có đầy đủ vũ lực đáng giá.
"Các ngươi cùng quân đội đi ra ngoài đi, ta và Đại Hắc lưu lại xem phòng." Lâm Phàm phất tay một cái, bọn họ không thiếu thực vật, không cần thiết thấu cái này náo nhiệt, dù sao cũng kỳ huyện tối đại siêu thị một trong thương khố đều bị hắn dời trống, nho nhỏ kỳ huyện cũng không có gì hảo bắt được liễu.
Đặng ngọn núi cùng cổ tuấn chưa từng nói gì, rất dứt khoát xoay người ly khai, rất sợ Lâm Phàm hối hận dường như, bọn họ cũng không sợ hai người này cầm thực vật len lén ly khai, người lực lượng hữu hạn, trên người nhiều nhất dẫn hắn cái 10 thiên tả hữu thực vật thì không sai biệt lắm, bằng không sẽ liên lụy sức chiến đấu, hơn nữa cái tiểu khu này hầu như tương đương với một đến lúc an toàn khu, bên ngoài mỗi ngày đều có tới gần cầu che chở nhân, ước gì tiến đến, huống hoàn đi ra ngoài?
Ước chừng là được mệnh lệnh, trừ phi là tiểu khu nguyên trụ dân hoặc là cùng nguyên trụ dân nhận thức cũng bị mang vào, bằng không để an toàn, giống nhau không chính xác tiến nhập tiểu khu, hơn nữa sau lại càng ngày càng nhiều nhân dựa lại đây, ngay cả nguyên trụ dân đều khó khăn dẫn người tiến nhập, xuất nhập đều có đăng ký.
Lô đình đình chưa cùng đi, mà là trốn ở nàng và cổ tuấn trong phòng không biết đang làm gì thế.
Lâm Phàm tắc cùng Đại Hắc đóng cửa lại sau thì tiến không gian, mấy ngày nay vợ nhiều, hắn chưa từng dám nuôi lớn hắc tiến không gian, rất sợ hiện nay trí lực còn không cao Đại Hắc lòi, hoàn hảo Đại Hắc sẽ không nói, chỉ có thể dùng tiếng ô ô biểu đạt tình cảm của mình.
Liên tục ăn 5 ngày cơm nắm mặt bính, không nói Đại Hắc, ngay cả Lâm Phàm mình cũng có chút chịu không nổi. Vừa vào đến không gian thì hái được một cây xanh biếc dưa leo khẳng, Đại Hắc ủy khuất nhìn Lâm Phàm, hắn muốn ăn thịt...
Lâm Phàm sờ sờ Đại Hắc mặt của, cười híp mắt nói, "Ta mang ngươi tiến đến không phải là vì cho ngươi đỡ thèm, chờ, ngày hôm nay làm ăn ngon cho ngươi."
Ngày đó ở trong siêu thị thu tròn một tủ lạnh trong phòng lãnh thịt tươi thực, Lâm Phàm ngắn hạn nội đều không cần giết trong không gian sống gia cầm gia súc, vừa lúc giữ lại nhiều sinh sôi nẩy nở điểm hậu đại, trước đây nuôi những thứ kia là để đẹp hơn vị thực vật, nhưng vẫn là hội bình thường giới bên ngoài ăn cái gì, sau này muốn lấy nơi này thực vật là việc chính, số lượng còn là nhiều một chút làm cho an tâm.
Đoán chừng đặng ngọn núi cổ tuấn hai người ít nhất 2 mấy giờ là có thể trở về, Lâm Phàm không dám làm thái phức tạp thực vật, lôi kéo Đại Hắc thúc xe đẩy nhỏ vào chính mình thật vất vả chỉnh lý đi ra ngoài "Không gian siêu thị", một bên từ hàng trên kệ lựa chọn sử dụng đợi muốn ăn thực vật, một bên ám thoải mái cảm giác này thật tốt, quay đầu lại nhiều hơn nữa thu thập một ít y phục điện tử sản phẩm thư tịch gì, đem 4 lâu đã ngoài không địa phương chỉnh lý ra cái đồ thư quán, phục sức khu và vân vân, tựa hồ cảm giác cũng rất tốt hình dạng, Lâm Phàm vừa thiết kế mỹ hảo không gian một bên cầm không ít Đại Hắc thích thực vật, không sai biệt lắm đống hơn nửa xe đẩy nhỏ.
Một bữa cơm làm cho phong phú cực kỳ, trực tiếp khai đóng gói giản đơn đun nóng có thể ăn hoa quế nước muối vịt, tủ lạnh đại tôm làm du muộn tôm, chân giò hun khói tiên đản, toan lạt cán cá, gà luộc chân, cộng thêm thanh sao cây du mạch đồ ăn, rau trộn thủy cây cải củ, ăn hai người thẳng đánh bão cách.
16 đòi cần lương thực
Lâm Phàm tính toán thời gian, trực tiếp cầm chén đũa ném vào rửa chén cơ, bang Đại Hắc cùng mình lau khô tịnh du du miệng, lại đổ chút nước trà đi vị, tài lôi kéo Đại Hắc về đến phòng trong.
Khoảng chừng lại qua 1 mấy giờ, đặng ngọn núi cùng cổ tuấn mang về coi như phong phú thực vật, hơn nữa dũng dũng đựng nước làm cho kinh hỉ. Nghe nói là tìm được không ít thủy điếm, đặng ngọn núi tính toán hạ, bọn họ thực vật coi như phong phú, ở lĩnh lần này đi ra ngoài thưởng cho thời gian lựa chọn thức uống, số ít một ít sơ thịt quả thực.
Hai người không có nói phân cho Lâm Phàm chuyện của bọn họ, Lâm Phàm cũng lười nói gì, ở mạt thế mười lăm năm kinh lịch, loại trình độ này ích kỷ hoàn dẫn không dậy nổi hắn phản cảm, ngược lại cảm thấy rất bình thường.
Mang về phong phú thực vật, đặng ngọn núi hai người nhưng không có mừng rỡ biểu hiện, nghỉ ngơi một lát sau mới biết được, nguyên lai kỳ huyện vật tư quá ít, nhiều nhất duy trì 10 thiên tả hữu. Tới đón ứng với bộ đội mai kia phỏng chừng sẽ đến cũng nhận đi người trọng yếu, sau đó kỳ huyện cũng sẽ bị buông tha. Đặng ngọn núi tuy rằng có thể tiến nhập tiểu khu xong che chở, lại không có năng lực sẽ thu được càng nhiều, lần này dời đi danh sách trong cũng không có tên của hắn. Bởi vì hắn cũng là chính phủ đơn vị, sở dĩ có nội bộ thu hoạch con đường, đại đa số người hay là không biết.
"Đặng đại ca, ngươi nói trách bạn?" Cổ tuấn bất đắc dĩ nhìn về phía đặng ngọn núi.
"Bộ đội chắc là hội rút lui trước đi một nhóm hộ tống này trọng yếu nhân viên, hành động của bọn họ nhất định sẽ càng thêm cấp tốc bí mật; sau đó một nhóm, nhất là cuối cùng bỏ chạy cái này một nhóm phỏng chừng động tĩnh lớn nhất, đến lúc đó khẳng định có tương đối bắt mắt nhân theo sát, ta kiến nghị đến lúc đó chúng ta cũng đuổi kịp, người nhiều như vậy quân đội cũng không tiện cản chúng ta, chỉ cần chúng ta theo sát, cuối cùng một đường cùng đến bọn họ muốn rút lui mục đích." Đặng ngọn núi suy nghĩ một chút đem kế hoạch của chính mình nói ra.
Cổ tuấn bất quá là cái thông thường công ty mậu dịch quan hệ xã hội, hoàn kiêm đương phiên dịch, đột nhiên xảy ra nhiều như vậy trước đây hoàn toàn không cách nào tưởng tượng sự, trong lòng cũng không có yên lòng, đặng ngọn núi nhân tựa hồ cũng không tệ lắm, chủ ý nhìn cũng có thể đi, tự nhiên không có gì ý kiến. Lô đình đình càng không có chủ kiến người, mấy ngày nay phát sinh sớm bảo cái này từ nhỏ bị sủng lớn tiểu cô nương mờ mịt sợ, chích hiểu được một lòng một dạ theo sát bạn trai.
Lâm Phàm cùng Đại Hắc càng không có ý kiến, bọn họ vốn có đi nơi nào đều, nhân dù sao cũng là quần cư động vật. Lâm Phàm kiếp trước gặp qua cái loại này mạt thế trước rất có ý thức nguy cơ người, ở xa xôi địa phương