Chương / Chap 22 Rút Khỏi Thương Trường Chị Gái "Mèo Hiếm" Ghé Thăm

206 5 0
                                    

Chương / Chap 22

Rút Khỏi Thương Trường

Chị Gái "Mèo Hiếm" Ghé Thăm

Cô cúi đầu đi vào nhà lặng vào nhà. Ngồi trên chiếc nệm sofa rồi khẽ lấy điều khiển bật tivi lên. Chiếc tivi cả tuần chỉ có đúng 1 kênh hoạt hình duy nhất cho cậu con trai xem. Đúng là chỉ có anh mới làm được cái chuyện nực cười đó. Tivi bật lên, khoảng chừng một tiếng cô xem hoạt hình. Thật ra giờ trong nhà cũng chẳng có gì để làm. Vừa xem, cô vừa nhìn chung quanh nhà suy nghĩ . Nếu lỡ anh không trở về nữa có lẽ vài ngày sau, cô và cậu con trai cũng thu dọn đồ để ra kkhỏi đây. Một hồi ngẩn ngơ, bỗng nhiên tivi tự động chuyển sang kênh thời sự tin tức nóng.

"Sau hơn một tuần vắng bóng, Chủ Tịch Hạ Đình Thiên của tập đoàn lớn Hạ Gia đã xuất hiện trở lại. Sau nhiều sự cố xảy ra, hôm nay anh chính thức họp báo , ký kết và chuyển nhượng lại cổ phần cho Phó Chủ Tịch của anh, Trịnh Thần Nghiêm. Và tuyên bố sẽ rút khỏi thị trường khốc liệt hiện nay." – Cô MC Lan Trân xinh đẹp nói.

"Thật lạ đúng không Lan Trân, một người tài giỏi như Hạ Đình Thiên mà cũng có ngày phải rút khỏi giới thị trường" – Cô MC Thúy Quyên nói thêm.

"Theo một nguồn tin chính xác thì là do vụ việc một tuần trước, lúc truyền thông đang bấn loạn vì anh mất tích chưa nguôi. Thì ngay sau đó, trong công ty của anh xuất hiện một Quỹ Đen lớn. Không những khiến cho tài chính của công ty anh bị thất thoát nặng nề. Mà còn khiến tất cả các nhà đầu tư liên kết với công ty đều rút lui khỏi dự án mới. Mọi người đều hiểu nhầm chính anh là người đã ôm gọn Quỹ Đen chạy trốn. Nên cổ phiếu công ty thụt giảm quá nặng nề, Ảnh hưởng cả cho Tổng công ty bên Mỹ của chị gái anh - Hạ Đình Thu" – Lan Trân khẽ nói với Thúy Quyên.

"Nhưng, đến nay, cục điều tra đã phát hiện chính xác người thành lập Quỹ Đen chính là Giám Đốc Điều Hành Nguyễn Ngọc Khang" – Thúy Quyên quay sang Lan Trân.

"Tuy vậy. nguồn tin cho biết thêm, trong công ty đã thất thoát quá nhiều nên cách giải quyết duy nhất mà anh nghĩ ra là bán cổ phần." – Lan Trân nói.

"Dù sao thì tôi cũng rất tiếc nuối khi một Nam Thần như vậy mà giờ sẽ không còn xuất hiện trong các bản tin của chúng ta nữa ". – Thúy Quyên khẽ cong môi tiếc nuối.

"Đó có lẽ là niềm tiếc nuối chung của các cô gái đang xem bản tin này " – Lan Trân khẽ bật cười. "Giờ thì mời mọi người cùng xem cuộc họp báo lớn này".

"Và cùng ngắm thần tượng của chúng ta trước khi anh rút khỏi thị trường kinh doanh " – Thúy Quyên mỉm cười.

Thật là không thể tin vào mắt mình là anh đang ký xác lệnh giao mọi thứ lại cho Thần Nghiêm. Chuyện Quỹ Đen của công ty do Giám Đốc Điều Hành làm ra chẳng lẽ là khởi xuất từ sự việc bạn gái anh ta bị đuổi xuống phòng nhân sự. Nhưng dù cái Quỹ Đen đó có lớn đến đâu. Nếu anh muốn giải quyết đau phải là chuyện có thể làm khó anh. Anh thật sự là từ bỏ mọi quyền hành. Không hiiểum trong đầu người đàn ông này rốt cuộc là đang nghĩ gì. Cô suy nghĩ thẫn thờ đi lại trước cái ghế sofa ở phòng khách.

"Cô đã biết mình đang làm gì chưa?" – Trong khi đang lấy bàn tay xoa vào trán, một giọng nói chững chạc , thân quen đến đáng sợ, cất lên đằng sau cô.

Hận YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ