1, đệ 1 chương Phó Bỉ Hân . . .
Phó lão gia tử trảo phá Miêu đầu, nhổ vài căn Miêu mao, suy nghĩ hảo vài thập niên cũng muốn không rõ, dưới gối không có con cái bực này thê lương không thú vị chuyện nhượng bản thân đụng với còn chưa tính đi, thế nào cái kia bất quai bất hiếu nữ nhi trước khi chết hoàn ngạnh cấp bản thân để lại như vậy một cái không cho nhân bớt lo tiểu tai họa ni?
Phó Bỉ Hân, hắn cái kia có người nói là bởi vì vì tham ăn rơi vào quá hầm cầu bất hiếu ngoại tôn nữ, Miêu yêu gia tộc đời thứ ba truyền thụ, tự xưng vì 21 thế kỷ đệ nhất mỹ yêu, kì thực chỉ số thông minh chỉ có 55 bổn yêu, tại nàng sống ngắn bảy mươi niên Miêu yêu cuộc đời trung, nàng duy nhất ái làm một việc chính là: bạt Miêu mao. Nàng duy nhất am hiểu một việc chính là: đem Phó lão gia tử kia lại hắc lại mật Miêu mao tại một đêm gian len lén lấy hết. Phó lão gia tử được xưng hai mươi mốt thế kỷ Miêu tộc đệ nhất suất Miêu đại soái ca một quả, hắn thế nào có thể chịu thụ bản thân sỏa ngoại tôn nữ như vậy vũ nhục hắn ni? Cho nên, Phó lão gia tử tại Phó Bỉ Hân sinh hạ tới đệ thập một niên đầu, hắn ôm nỗi hận cắn răng tìm một trăm khối đại dương chạy đến lúc đó giữ độc quyền về... Tiện nghi sơn trại hóa hắc hắc bách hóa trao Bỉ Hân mua nhất thai hắc bạch TV về nhà. Chỉ là nhượng Phó lão gia tử tính sai chính là, bản thân Miêu mao bảo vệ, thế nhưng Phó Bỉ Hân từ nay về sau có một cái tân mục tiêu: nàng muốn làm sao kim! Nàng nhất định phải làm tai họa thiên niên mỹ nữ Đại Minh tinh!
Toàn bộ hắc sắc lão Miêu đằng địa một chút từ sô pha thượng bắn lên tới bính khởi hai trượng cao, theo từng đợt sắc nhọn mèo kêu sau đó, hắn đạn về tới trên mặt đất dùng sức di di cái mông chuyển qua TV tiền, thử thử móng vuốt, lão hắc Miêu hung hăng nhổ TV đầu cắm, sau đó hắn thì hoa lệ xoay người quay cái kia khóe miệng lưu miệng đầy thủy phấn hồng sắc con mèo nhỏ tàn bạo nói rằng, "Phó Bỉ Hân! Chúng ta Miêu vương thế gia cho tới bây giờ sẽ không có như thế uất ức quá! Tỉnh lại! Ngươi cho ta tỉnh lại a! Ngươi như vậy quay cái kia râu mép trường đầy toàn bộ kiểm xấu nam chảy nước miếng là còn thể thống gì, còn thể thống gì a! !"
Phó lão gia tử rất tức giận, hắn như vậy một cái sống sắc sống hương đại soái ca ngay Phó Bỉ Hân trước mặt, Phó Bỉ Hân thế nào còn có thể khán cái khác dễ nhìn ni! Phó lão gia tử suốt đời khí, Phó Bỉ Hân đang xem TV thì hắc bình , không TV khán trực tiếp hậu quả chính là Phó Bỉ Hân một cái mũi tên bính đến Phó lão gia tử đầu thượng, cái mông nhắm ngay Miêu đầu chính là hống nhất hưởng, sau đó, một trận tanh tưởi truyện vào Phó lão gia tử Miêu mũi nội.
"Ta là ngươi quan ta TV, ta là ngươi quan ta TV!" Phó Bỉ Hân bản thân thì phấn hồng sắc Miêu bởi vì tức giận trở nên càng thêm đỏ, nàng tại nơi hắc bạch TV tiền vòng vo hai vòng lại phi khoái bính đứng lên ba đến Phó lão gia tử đầu thượng sứ kính bạt Phó lão gia tử Miêu mao, "Ta muốn đem ngươi một Phó lão đầu Miêu bạt quang! Tử lão đầu, tức chết ta tức chết ta , ta ngày mai muốn-phải đi tham gia cái kia siêu cấp giọng nữ! Nhân gia chính thấy báo danh phương thức, ngươi thì cho ta chặt đứt ! Ta trảo tử ngươi ta trảo tử ngươi!" Phó Bỉ Hân cũng là thực sự tức giận, nhân gia muốn-phải hồng, nhân gia muốn-phải hồng! Muốn-phải hồng thì đi tham gia cái kia cái gì siêu cấp giọng nữ, đến lúc đó không chỉ có nhân đỏ, nàng kia tuyệt vời giọng hát, mỹ lệ Miêu tương cũng bị đại gia đã biết, đó là cỡ nào nhất cử lưỡng tiện nhất tiễn song điêu chuyện tình nha! Phó lão gia tử nghĩ nàng sỏa, nàng đâu choáng váng! Nàng rõ ràng chính là thông minh đắc không lớn rõ ràng! Nàng rõ ràng chính là chẳng đáng vu cùng một cái lão Miêu yêu lý luận!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nữ vương bất thụ - Điềm Nhược Vi Khổ
General FictionVăn án: Hoạ sĩ nữ vương VS không được tự nhiên dụ thụ, tất cả JQ giai từ áp bách cùng tuyết hận trung bắt đầu Bài này phi huyền huyễn, phi tiên hiệp, phi xuyên qua, hiện đại hưu nhàn dễ dàng văn nhất thiên Bài này phi huyền huyễn, phi tiên hiệp, phi...