Chapter 6 (without YOU)

214 3 1
                                    

Eh kasi naiinip na si Mahal sa update ko. Ang lakas mo talaga sakin :D okay eto na ha, maguupdate na ko. haha :))) Okay dahil love mo ko at love kita. Idededicate ko sayo itnong chapter na toh. kasi wla ka dito sa chapter na toh. haaha :))))

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Hala? eh bakit ganito nararamdaman ko? Shocks naman oh!

Nawalan kasi kami ng communication ni mokong ay ni Anthony. Bakit ako nalulungkot?? Ay siguro kaya ako ganito dahil nasanay lang ako na nakakatext ko siya.

Well, September na at nakauwi na kami sa bahay namin sa Bacoor. Abnormal na ang nangyayari sa routine ko (>_<)

Eh kasi pinaglalaba na ko, pinagluluto, at higit sa lahat nag-aalaga na ako ng baby !!!! Nakakapagod po kaya no!!

Natapos ko na ang buwan ng Setyembre. Fail pa rin,wala na talaga. Hindi ko na sya nakakamusta.

Tadaaaaaaaaaaaa! Hello OCTOBER !!! 

Dahil October na, ipapakilala ko sainyo ang perslab ko. ahaha

His name is Stan. How can I describe him? Eto nalang, hmmm. he's kinda mayabang type pf guy, mahilig magbasketball, at hmm ewan ko na. hahaha

Dahil nakalimutan ko na may kaibigan pala ako na nagngangalang Anthony, ayan tuloy nakilala ko si Stan, na classmate nya... Actually, schoolmate ko sila.

Masaya naman ako dahil nanging close kami ni Stan. Kasi nung grade 5 kahit kaklase ko siya hindi kami nagpapansinan. Days passed.. Niligawan nya ako at naging kami (a/n : waaaaaaaaaaaaah! eh kasi ang aga kong kumerengkeng >XDD) I can't recall kung anu yung date na naging kami eh.

I'm happy with him :">

Pero...

(T_T)

"waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah! Malyn(una kong friend na sinabihan na may bf na ko.) what should I do? huhuhu!!! "

"anu ba kasing nangyari?"

"ah, eh kasi -- waaaaaaaaaaaaaaaah!!! ayaw nya na sakin! (T_T) he broke my hea--heart !!!"

"ni--niloko nya lang ako, he made me believe na ako lang ang mahal nya (>__<)" sabi ko pa.

"hayaan mo na, makakamove-on ka rin"

"pero pano?"

"simple lang kalimutan mo na sya."

"eh kasi Mal-- ay wag nalang pala"

"anu yun?"

"wala yun Malyn."

"anu nga kasi?"

"yung dahilan kung bakit nya ko iniwan. I think it's because of Mimay (she's a close friend of mine, sobrang pinagkatiwalaan ko) kasi naging close sila ni Stan nung kami pa eh, kaya feeling ko i'ts because of her ! (T_T)"

"pero hindi ako galit sakanya. Kay S-Stan ako galit !!"

"ahh,sige magmove-on ka nalang,andito lang naman kami para sayo eh."

instead kung anu-ano pa sabihin ko. I smiled at Malyn nalang. Like this oh :)))))

Natapos na ang October. NOVEMBER na!!! magfifieldtrip na naman at magbibirthday na ako ulit !!! kyaaaaaaaaaaaaaaaaah ! E-X-C-I-T-E-D !

Lumipas na ang mga araw. November 24 na fieldtrip na at 4 days nalang ay Bornday ko na ;)

Sa bus.

Ang katabi ko ay ang bestfriend kong si Jean.

Haha, naalala ko. ieextra ko lang ha? Yang bestfriend kong si Jean, the night before fieldtrip eh nasugod pa sa ospital. Wanna know why? kasi ikaw ba naman uminom ng 3 glass of iced tea. Buti nalang at nakasama sya kung hind. Hay ! wala akong katabi.

Back to topic tayo.

Ang mga pupuntahan namin ay :

# Laguna

# MOP

#MOA

#at hmm. ewan ko na? i forgot na eh. ahaha XDDD

to make the story of fieldtrip short. Mung uwian na, I'm inside the bus na then suddenly may nagtext sakin na unregistered number (nanaman!!!). Tulad ng ginagawa ko dati tinanong ko kung sino siya.

He said "hulaan mo. :P"

aba impaktus toh! anu tingin nya sakin si Madam auring? hay nako. Ayun namention ko na ang samu't saring pangalan at sa wakas, alam ko na kung sino siya!!!

Si Maoi. My ex. Ewan we lasted for 2 months. Ayoko na kasi sakanya(hala? nagsawa).

He's not my type din kasi. Kaya ko lang siguro yun sinagot dahil I want to move on with Stan. Pero in all fainess minahal ko naman sya.

________________________________________________________________________________

Ayan na po Kram. alam ko nabasa mo na. bukas nalang ako ulit maguupdate pag may time :**

To all readers out there: VOTE, LIKE, & COMMENT.

thank you! God bless..

Forbidden Love(ongoing series)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon