*Chap này sẽ kể một phần về quá khứ của 2 trẻ khi chưa thổ lộ với nhau và sau đó là...BÉ YUU! :3 Lq: cơ mà chap này OOC trầm trọng nhea :v hôm nay thử đổi phong cách xíu mina xem thế nào rồi cho ý kiến nha :3
---------------------Let's start!---------------------
Một buổi đêm tuyết rơi...
Gió lạnh khẽ luồn qua khe cửa...
Dáng người tựa đầu cạnh khung cửa sổ mắt nhìn xa xăm nơi thành phố vắng vẻ, đôi mắt hiện lên nỗi phiền muộn sâu thẳm.
Tuyết.
Rơi mãi.
Phải chăng tuyết cũng đang buồn?
Người ấy tự hỏi bản thân không hiểu sao lại buồn đến vậy. Người ấy vốn không buồn. Đây là đau khổ, đau vì bị từ chối, khổ vì...không bao giờ có thể nhìn thấy người mình thích nữa...
Người ấy là cậu.
Từ sơ trung, mỗi giờ ra chơi, giờ nghỉ trưa, thậm chí giờ rãnh rỗi cậu đều lên sân thượng trường mà dõi theo bóng người bên dưới. Đã từ lâu lắm rồi, ánh mắt cậu chỉ hướng về một người duy nhất, người học năm hai cùng trường, người tưởng chừng quá xa tầm với. Đến khi nhận ra thì đã yêu mất rồi.
Cậu chỉ biết lặng lẽ nhìn hắn trong suốt bốn năm trung học mà không hề mơ tưởng đến một ngày sẽ nói ra tình cảm của mình cho hắn biết. Vì sợ sau này không có cơ hội gặp lại hắn nữa, không muốn bản thân phải hối tiếc, không lâu sau đó, khi lễ tốt nghiệp bế mạc, cậu nhờ Shinra, bạn tốt của cậu và kiêm bạn thân hắn, gọi hắn ra sau trường, nơi cậu đang nấp, để nói cho hắn biết rằng có một người con trai giấu tên đang thích hắn và thái độ của hắn...
"HA! Gì chứ? Shinra cậu thừa biết tớ rất ghét vòng vèo mà hả? Muốn gì thì ra trước mặt đây mà nói cho rõ, đây còn biết đường mà từ chối thẳng thừng cho chứ như vầy thì khó xử lắm. Nhưng mà dù sao đây cũng đang thích một người rồi, không rãnh tiếp cho đâu! Cậu đi mà nói với tên đó như vậy á! "
Từng lời cậu đều nghe cả, cậu bỏ đi, tuần ấy chỉ biết khóc và khóc. Đêm nào cũng nằm khóc đến ngủ mới thôi. Nhiều lần muốn tìm đến cái chết nhưng đều không thể. Cậu sợ. Sợ chết? Không. Cậu sợ chết đi rồi sẽ chẳng thể thấy hắn được nữa. Không chết lại không thể thoát khỏi nỗi đau này. Hai mâu thuẫn trong suy nghĩ hình thành khiến cậu thay đổi. Cậu rất thông minh, chọn một trường cấp ba danh giá ở Tokyo là chuyện hết sức dễ dàng, nhưng cậu lại quyết định vào trường Raira, hủy bỏ cả tương lai, thậm chí bỏ nhà đi chỉ để được...ba năm đứng ngoài ban công ngắm hắn. Dành cả tình yêu của mình cho hắn, đơn phương hắn bảy năm nhưng thông minh tới đâu cậu cũng không hề nhận ra người hắn nói thích lúc từ chối "người con trai giấu tên" thật ra chính là cậu.
"Izaya em đang nghĩ gì vậy?" giọng hắn từ phía cửa phòng vô tình đưa cậu về thực tại, cái thực tại mà hắn đã không còn ngoài tầm với của cậu nữa.
"Một số chuyện quá khứ thôi mà~" người con trai ngồi bên cửa sổ ngắm lá rơi vui vẻ đáp vọng ra. Hiện tại ở Nhật đang là mùa thu, mùa lá rơi...
"Ước gì anh cũng có cái để mà nhớ" hắn bị mất trí nhớ từ lần tai nạn trước, những việc hắn nhớ được là tất cả, trừ những phần có cậu.
"Shizu-chan..." cậu hạ giọng nghe buồn buồn, hắn thấy vậy tiến lại hôn lên trán cậu mà nói:
"Thôi thôi dẹp vụ này dùm cái, chuẩn bị đi tái khám đây nè, ngày hẹn tới rồi ông tướng ơi!"
"Shizu-chan ngọt ngào quá ta~" cậu chụp hờ đầu mũi hắn, lắc yêu mấy cái.
"I-im đi, hông phải tui lo cho mấy người hay gì đâu đó" ////
"Tsundere..." .( ^v^).
"Đi thay đồ dùm cái~ TTvTT "
"Rồi rồi, đi liền nè~"
Nửa tiếng sau...
"Rồi, vạch áo lên đi nè~" Shinra phấn khởi thúc giục cậu, sẵn tay xoa xoa bụng cậu mấy đường.
"Bọn anh là bố mẹ nhỏ còn chưa thấy gì, chú làm gì vui ghê vậy? ==' " Shizuo giật giật một bên chân mày y như muốn la lên 'Nhanh bỏ tay khỏi người Iza của tui liềnnnn!' \( >"<)/
"Vui giùm cũng không được nữa hả ==' tui cũng sắp làm chú chớ bộ"
"Dẹp bớt đi! Lo khám cho nhanh nhanh tui còn dắt vợ con về" //// hai người kia cùng chung suy nghĩ 'Quào...dễ thương quá... *^* '
"Rồi rồi xong tới nè...hmm...để coi...à" Shinra nhận ra điều gì đó.
"Sao rồi? Trai hay gái?" cả hai đồng thanh.
"Hai cậu coi nè" Shinra chỉ lên màn hình "Thấy cái giống giống ngón tay này không?"
"Thấy rồi và...?"
"Hiểu ý tớ mà ha, nó không thực sự là 'ngón tay' đâu :v "
"Vậy...EM/ANH À! Là con trai rồi! Chúng ta có con trai!" đôi tình nhân ôm nhau phấn khích.
"Chưa. Tớ đã nói xong đâu mà lị -o- có tận hai cái như vậy cơ" Shinra vừa dứt lời, hắn bỗng lên tiếng:
"o_O Đứa nhỏ bị dị tật có tận hai c-" (~TT vTT)~
"Tào lao! Ý tớ là sinh đôi! Là sinh đôi đó!"
"GÌ CƠ?!!/CÁI GÌ???!"
----------------------------Lề :v ------------------------
CÒN TIẾP...
*Au: Bất ngờ chưa :))) mà chap hơi ngắn xíu :v thông cảm au đi gần thi òi :< iu mina :* klq: cơ mà đây là chuyện có thật của au đó nhea :v mà 1 phần nhỏ hoy à ahiii :3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shizaya] Người tôi yêu (Điều muốn nói - Phần 2)
FanficPhần tiếp theo của Điều muốn nói. Nội dung chính: Dài quá trời hoy mình đọc thử đi nha :3 Genres: Yaoi, ngược, fanfiction, đời thường, hành động, kịch tính, lãng mạn, mpreg, OOC (trầm trọng :v). Tác giả: BBunn069 Tình trạng: hoàn Anime: Durarara Dis...