"PAASA"

28 5 3
                                    

Umasa at nasakatan!.

Bakit ba andaming PAASA sa mundo ? At ito pa hindi lng PAASA , PAFALL pa tsk. Di ba nila alam na may nasasaktan sa mga ginagawa nila ?

Ang sakit ang sakit sakit na maaman na akala mo mahal ka nya tapos di pala . At ang mas masaklap ang bestfriend ko pa ang minahal ko . Natatakot ako natatakot ako na kapag nalaman nya ang nararamdaman ko ay magbago ang tungin nya saakin bilang bestfriend :(

Ako si jhanna kim ang dakilang tanga na umasa na mamahaling ng taong mahal nya . :"(

Jhanna !!! - tawag saakin ni kian ang taong mahal ko :(

Oh kian bakit??- walang ganang sagot ko sakanya . Biglang nagbago ang expresion ng mukha nya . Parang bilang napalitan ng pagaalala

Ayos ka lng ba?? Wala ka bang sakit ?? Bat ganyan itsura mo?? Wala kang bang sakit?? Anong nararamdaman mo ?? Di ka nmn mainit *hawak sa noo ko* - pagaalalang sabi nya

Ok lng ako inaantok lng ako kaya ako malamya .

Ahh ganon ba ay nga pala my sasabihin ako sayu jhanna .

Huh?? Ano yun??

Jhanna , My taong mahal ako at sana at mahal nya rin ako . Nagustuhan ko sya dahil mabait sya at maalaga sya at laong lalo na dahil sa kanyang matamis na ngiti na hinding hindi ko malilimutan. Jhanna alam mo ba sa taong mahal ko gagawin ko lahat para sakanya at ibibigay oo lahat ng gusto nya. Jhanna mahal na mahal ko talaga sya at sana ganon din ang nararamdaman nya saakin. -Madraman nyang kwento . Sana kian ako yung taong mahal mo sana ako nga para siguradong mamahalin kita habang buhay :)

At alam mo ba jhanna nasa harapan ko sya ngyun. 0_0 huh nasa harapan eh ako lng nmn ang kaharap nya .

At handa na ako sabihin lahat ng nararamdaman ko para sakanya . Dug dug dug dug . biglang tumibok ang puso ko .

Mahal na mahal din kita kian ^_^ . Di ko na sya apinasalita .

Huh ano jhanna ?? Wait jhanna lalapitan ko na ang taong mahal ko . 0_o ano hi di a-ako ?? Umalis sya sa harapan ko at tumakbo papalikod ko tumingin ako sa likod ko at nakita ko na my nilapitan syang ibang babae at mas lalong ako nasaktan nung nakita kong magkayakap na sila </3 puta ang sakita :"( tumakbo ako tumakbo ng tumakbo hanggang bilag nalang umulan . Mabuti pa ang panahon nakikisabay sa nararamdaman ko . Hindi ko tinigil ang pagtakbo hanggang sa ........

Boooooggggghhhhhhh~~~

Nabanga ako ng isang truck at biglang nagblack out ...

.........

Dear Kian ,

Sana masaya ka na ngyun sa taong mahal mo . Nagkatotoo ang sana mo. Ang SANA mo na mahal ka rin nya . Sana magtagal pa kayu . Sana magpakatatag kayu . Kian my hindi ako sinasabi sayu . Sorry kung di ko sinabi ang nararamdam ko sayu . Kahit sa sulat lng ngyun masasabi ko KIAN HWUANG MAHAL NA MAHAL KITA. Mamahalin kita kahit sa kabilang mundi na ako paalam mahal ko.

~ Jhanna kim

~END~

Wooott ~ wootttt~ hahah xD

Sana magustuhan nyu pangit ba??? follow me guys ;-)
Haha pinush ko talagang makagawa ng one shot story kaya sana magustuhan nyu . Thanks for reading ^_^ at kung nagustuhan nyu please vote ^_^ SALAMUCHHHHHHH ;*

&quot;PAASA&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon