Chapter 18 - SYA LANG! WALA NG IBA! PEKSMAN!

576 21 21
                                    

(KimShinYeong's NOTE:  Bago po ninyo basahin paki NEW TAB po nung video ng WALANG IBA BY EZRA BAND para po pagnagbigay na'ko ng sign jan na patug-tugin ang song di na mag b-bufferr.. THANKS! and enjoy reading!)

(Lander's POV)

"Yan, pahinga ka na jan!"

sabi ko sa kanya nung matapos ko syang ibaba sa kama sabay talikod na at matutulog na sana sa sofa pero bigla nalng akong tinawag ni Larissa babes..

"Lander!"

"bakit?"

"a-a-a-wala sabi ko, goodnight O_O"

"HAHA! sayo din, matulog kana nang gumaling na yang paa mo."

haha, sweet talaga nang mahal ko! akala ko kung ano na ang sasabihin nya, HAHA! mag g-goodnight lang pala ee xD

at heto ako ngayon nagtitiis sa sofo. HAAAAY! ang sikip! >://

daig ko pa ang nagpipinitisyon dito ee! ang sakit kasi ng likod ko parang pinapalo ng ....ng....ng... ewan! naku! naku! naku! baka sa sobrang bait ko kunin na'ko ni Lord, wag naman sana Lord. papakasalan ko pa si Larissa..

*ikot sa right*

ahy! ito sigurado makakatulog na ako sa posisyon nato!

aaaaaaaaaah! HINDI! ang sikip talag! >;//

maybe this one....

*ikot sa left*

yes! ito! much better, makakatulog na'ko neto.

.

.

.

.

.

.

aaaaaaah! hindi prin! ewan! ang init ng pakiramdam!

at umikot ulit ako and i end up facing the wall... at para akong tanga ngayon na nakatingala sa kawalan....bigla tuloy akong napaisip sa mga nangyari kanina...

grabe! i was so GAY kanina..

lalo na nung narinig kong sumigaw si Larissa i cant help but to panic >://

nung binuhat ko na sya and i was looking for help she was crying. peste!! di ko sya magawang tignan nung time na yun cause i can feel that i was about to cry also. ewan! ayaw ko talagang nasasaktan ang mga taong mahal ko , si Leila, si Mommy, si Daddy, si Churvaloo yung nag invent ng Marsh Mallows, si Justin, si KimShinYeong ang may gawa sakin kasi kung di dahil sa kanya di mag e-exist ang pangalng LANDER S. TOLENTINO sa buhay nyo kaya mahal ko yun kasi kung di dahil sa kabaliwan nung baliw na Author na yun wala ako dito.HAHA, at higit sa lahat  ayaw na ayaw kong nasasaktan ang nag-iisang babae na nagpatino sa akin (tumino na ba ako???) ang nag-iisang Ms. Ganda ng Buhay ko ang soon to be Mrs. Tolentino at magiging Mommy ng isang dosena na anak ko, at ang nag-iisang babae na iihian ko. si LARISSA SY TORRECAMPO .HAHA!

awang-awa talaga ako sa kanya. tsssk! dapat nag-eeenjoy kami ngayon........

ang layo ng mga nangyari sa expectations ko!

at ano sana ang mga inaasahan kong mangyari sa stay namin dito???

1. Mamamangka kami ni Larissa at  habang nasa gitna na kami ng dagat bigla nalng lalabas si Patrick at si Spongebob at pati na rin yung isang crab sa little Mermaid tapos kakanta sila ng KISS THE GiRL at hindi nila kami lulubayan hanggat hindi pumapayag si Larissa na halikan ko. HAHA.

Just say YOU LOVE ME :'> (ON HOLD)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon