Chap 2: Giọt lệ hạnh phúc (End)

5.2K 89 5
                                    

Chap 2: Giọt lệ hạnh phúc.

Chap này... Thời gian sẽ được tua thật nhanh 5 năm sau... Au viết theo kiểu lược bỏ rồi quay lại...quay lại rồi lược bỏ nên các Rds đừng có đặt nặng vấn đề thời gian diễn biến nha...

5 năm sau.

Jessica Jung: CEO tập đoàn thời trang JSC, 23 tuổi nhưng vẫn có nét đẹp mặn mà của các cô bé 16, xinh đẹp nhưng đôi mắt luôn lạnh lùng vô cảm. Hiện là vị hôn thê của Lee DongHae, họ sẽ làm đám cưới ngay chap này, hứa hẹn đây.

Kwon Yuri: Chủ tịch tập đoàn YSC dưới tên Kwon Black. 23 tuổi, mang nét đẹp nam tính hoàn hảo, đôi mắt đen sâu thẳm say mê lòng người, sở thích ngồi một mình với ly expresso. Vẫn độc thân ( lý do thì au không biết, chắc Rds biết nhỉ?)

ooooOOOoooo

- Sica, omma vào nhé? - Giọng bà Jung vang lên sau cánh cửa.

- Omma cứ vào.

- Sao con gái omma hôm nay không vui vậy? Ngày cưới mà con không thấy hạnh phúc sao? Hay là chúng ta đã làm gì sai? - Vừa nói vừa nhìn biểu hiện của con gái mình.

Flashback.

- Ok Taecyeon vào đây gặp ta một lát. - Giọng bà Jung vang lên khi thấy Taecyeon trở về sau khi đi Jessica học về.

- Dạ, phu nhân cho gọi ạ. - Không chậm trễ Taec chạy vào cúi đầu chào.

- Sao tiểu thư lại khóc? - Bà Jung vừa nhấp chén trà vừa nói. Làm sao mà qua mặt được người sinh ra mình đc chứ.

- Dạ, bạn của tiểu thư vừa đi nước ngoài nên tiểu thư có chút buồn ạ. - Taec đáp lại.

- Bạn?? Bạn bình thường mà có thể làm con gái ta rơi lệ đến thế ư? Định che giấu ta hả Taec? - Giọng bà Jung lúc chậm rãi lúc đanh thép.

- Dạ, tôi không dám ạ. Người đó là Kwon Yuri, người yêu của tiểu thư ạ. - Taec cúi xuống rồi nói.

- Một cô gái à? Thảo nào nó giấu chúng ta. Cậu lui được rồi, có gì phải báo lại cho ta ngay.

- Dạ vâng, thưa phu nhân. - Taec nói rồi lùi ra ngoài.

- Con gái của omma cũng đâu có lạnh lẽo lắm đâu nhỉ?

End Flash.

- Sao omma lại hỏi thế? - Jessica nhìn bà Jung qua gương.

- Nếu con đã yêu Yuri như thế sao con lại lấy DongHae? - Bà Jung với khuôn mặt hiền từ hỏi cô công chúa với gương mặt vương sầu.

- Yul bỏ con đi năm năm rồi mà omma. Với con cũng không muốn làm pama phiền lòng - Jessica hờ hững đáp.

- Nếu omma cho con biết Yul đang ở Hàn Quốc con định làm gì?

- Omma nói gì? - Jessica bật người dậy.

- Yul của con đã về Hàn Quốc, hiện đang là chủ tịch của tập đoàn YSC. Omma chỉ nói thế thôi, quyêt định là ở con. - Dứt lời bà Jung đứng dậy mở cửa chuẩn bị bước đi.

- Còn appa thì sao omma? - Jessica hỏi lại.

- Appa con luôn nghe ý kiến của con chứ không độc đoán lắm đâu. Có lẽ con chưa nhận ra thôi - Bà Jung mỉm cười hiền rồi bước đi.

[TwoShot][Yulsic] Yul thuộc về emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ